ถึงได้ส่งข้อมูลของลูกค้าที่ใช้บริการเครือข่ายตนเอง
เพื่อให้บริษัทคู่ค้าของDtacส่งโฆษณาหากินง่ายๆ
โทรแจ้งระงับไม่รับข่าวสารโฆษณาอยู่ทุกเดือน
แต่ระบบห่วยหรือยังไงไม่ทราบ
เดือนก่อนโทรแจ้ง พนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกว่า
เช็คแล้วค่ะไม่มีข้อความตามที่แจ้งว่ามีเข้าเลย
สรุปว่ายังไม่เลิกหากินกับลูกค้าอีกทางหนึ่ง
ด้วยการนำหมายเลขโทรศัพท์
ซึ่งถือเป็นข้อมูลและสิทธิส่วนบุคคล
ไปค้าหรือร่วมค้ากับบริษัทพาร์ทเนอร์หรือบริษัทในเครือ
หากินสองทาง
แต่ลูกค้าได้รับความเดือดร้อนรำคาญ แม้ไม่เสียเงิน
แต่ก็เป็นการละเมิดสิทธิขั้นพื้นฐาน
แก้ไขที่ระบบไม่ได้เพราะ เงินคือพระเจ้า
ถ้าได้รับผลกระทบจากการใช้บริการไม่ว่าจะเป็นโฆษณาหรือคิดค่าบริการเกินจริง คิดเงินเกินซึงโดนมาแล้วโดยจ่ายค่าบริการครบทุกเดือนแต่สองเดือนหลังกลับมีข้อความค้างค่าบริการ9บาทบ้าง 12บาทบ้าง โทรแจ้งดีแทคอ้างว่าเกิดค่าบริการตอนย้ายระบบ ให้อธิบายยังไงก็ตอบไม่ได้ เลยบอกว่าไม่จ่ายเพราะไม่ทราบว่าค่าอะไร ทุกเดือนจ่ายตามบิลครบอยู่แล้ว
และแจ้งให้ลดค่าบริการที่โทรมา1678ครั้งละ3บาททุกครั้งที่ทำให้ต้องโทรมาโดยที่ไม่ได้เกิดจากความผิดของผู้ใช้บริการ บางครั้งพนักงานย้อนถามว่า"3บาทเนี่ยนะคะ" ก็ตอบไปว่าใช่ค่ะ ถามว่าทำไมต้องเสียด้วย ดังนั้นอยากให้แจ้งลดค่าบริการทุกครั้ง
3บาท 100,000 คน เป็นเงินเท่าไร
แค่โฆษณาหลอกให้กดโน่นนี่ก็เท่าไรแล้ว
ไม่ได้ใช้สมาร์ทโฟนที่พนักงานดีแทคเคยอ้างว่า
มีข้อความเข้าเพราะคุณอาจไปกดรับผ่านสมาร์ทโฟน จึงตอบไปว่า ใช้ซัมซุงฮีโร่ ค่ะ เครื่องนี้ไม่ค่อยเมมเบอและใช้รับสายอย่างเดียวเท่านั้น
ดูจากรูปเลยค่ะ โทรแจ้งทุกเดือน
โปร่งใส จริงใจ อย่าหมกเม็ด กับลูกค้า
ทำได้ใหมคะ Dtac
Dtacกลัวว่าพนักงานจะไม่มีงานทำใช่ไหมคะ
เพื่อให้บริษัทคู่ค้าของDtacส่งโฆษณาหากินง่ายๆ
โทรแจ้งระงับไม่รับข่าวสารโฆษณาอยู่ทุกเดือน
แต่ระบบห่วยหรือยังไงไม่ทราบ
เดือนก่อนโทรแจ้ง พนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกว่า
เช็คแล้วค่ะไม่มีข้อความตามที่แจ้งว่ามีเข้าเลย
สรุปว่ายังไม่เลิกหากินกับลูกค้าอีกทางหนึ่ง
ด้วยการนำหมายเลขโทรศัพท์
ซึ่งถือเป็นข้อมูลและสิทธิส่วนบุคคล
ไปค้าหรือร่วมค้ากับบริษัทพาร์ทเนอร์หรือบริษัทในเครือ
หากินสองทาง
แต่ลูกค้าได้รับความเดือดร้อนรำคาญ แม้ไม่เสียเงิน
แต่ก็เป็นการละเมิดสิทธิขั้นพื้นฐาน
แก้ไขที่ระบบไม่ได้เพราะ เงินคือพระเจ้า
ถ้าได้รับผลกระทบจากการใช้บริการไม่ว่าจะเป็นโฆษณาหรือคิดค่าบริการเกินจริง คิดเงินเกินซึงโดนมาแล้วโดยจ่ายค่าบริการครบทุกเดือนแต่สองเดือนหลังกลับมีข้อความค้างค่าบริการ9บาทบ้าง 12บาทบ้าง โทรแจ้งดีแทคอ้างว่าเกิดค่าบริการตอนย้ายระบบ ให้อธิบายยังไงก็ตอบไม่ได้ เลยบอกว่าไม่จ่ายเพราะไม่ทราบว่าค่าอะไร ทุกเดือนจ่ายตามบิลครบอยู่แล้ว
และแจ้งให้ลดค่าบริการที่โทรมา1678ครั้งละ3บาททุกครั้งที่ทำให้ต้องโทรมาโดยที่ไม่ได้เกิดจากความผิดของผู้ใช้บริการ บางครั้งพนักงานย้อนถามว่า"3บาทเนี่ยนะคะ" ก็ตอบไปว่าใช่ค่ะ ถามว่าทำไมต้องเสียด้วย ดังนั้นอยากให้แจ้งลดค่าบริการทุกครั้ง
3บาท 100,000 คน เป็นเงินเท่าไร
แค่โฆษณาหลอกให้กดโน่นนี่ก็เท่าไรแล้ว
ไม่ได้ใช้สมาร์ทโฟนที่พนักงานดีแทคเคยอ้างว่า
มีข้อความเข้าเพราะคุณอาจไปกดรับผ่านสมาร์ทโฟน จึงตอบไปว่า ใช้ซัมซุงฮีโร่ ค่ะ เครื่องนี้ไม่ค่อยเมมเบอและใช้รับสายอย่างเดียวเท่านั้น
ดูจากรูปเลยค่ะ โทรแจ้งทุกเดือน
โปร่งใส จริงใจ อย่าหมกเม็ด กับลูกค้า
ทำได้ใหมคะ Dtac