Dtac โกงเงินลูกค้าเติมเงิน

อยากรู้ว่าเมื่อไหร่จะรับผิดชอบ
พ่อแม่ผมสอนเสมอว่าทำมาหากินแบบตรงไปตรงมา
ซื่อสัตย์ต่อคนรอบตัวโดยเฉพาะกับลูกค้า
รักษามาตรฐานสินค้าไว้อย่างไรก็ไม่มีใครทอดทิ้งเรา
แต่ดีแทคไม่มีความซื่อตรงกับลูกค้า หาทางเอาเปรียบลูกค้าในทุกมิติ โกงเงินลูกค้าเติมเงินและไม่ยอมคืนมาตั้งแต่ ต้นเดือนธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา มีหลักฐานด้วยทั้งชื่อและเหตุการณ์
ได้แจ้งทาง 1678 operater ก็ยากลำบาก โยนความผิดไปๆมาๆ จนปวดหัว  นี่แหละคือดีแทค บริษัทที่ทำมาหากินแบบไม่ซื่อกับลูกค้า

ขอพนักงานดีแทคที่ดีมีคุณภาพและมุ่งรักษาผลประโยชน์ต่อลูกค้าเข้ามาแก้ไขให้ด้วย ส่วนพนักงานที่มาตอบแบบนกแก้วนกขุนทอง มาตอบแบบแปะข้อความรับเรื่องไม่มีประโยชน์เลย เปลืองเงินเดือนเปล่าๆไม่ต้องเข้ามายุ่งหรอกนะเพราะติดตามผลไม่ได้เลยทีผ่านมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่