หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน DTAC หวิดตบกันกลาง Central Plaza ลาดพร้าว
กระทู้สนทนา
dtac
Mobile Operator
ในขณะที่ผู้บริหารพยายามสร้างภาพ "DTAC TriNet 3 โครงข่ายฉัจริยะ ที่มีแบรนด์วิธกว้างที่สุด" ออกโฆษณาทุกวัน แต่วันนี้ที่บูธ TriNet ในงาน Jmart Mobile Show พนักงานรุ่นพี่รุ่นน้องด่าทอกัน และเกือบตบกันกลางบูธ ผมจะเข้าไปหาซื้อโทรศัพท์ถูกให้ป้าสักหน่อย แต่ถอยออกมาก่อนดีกว่า
ยังไงขอให้ช่วยดูแลพนักงานด้วยน่ะครับ อุตส่าออกบูธนอกสถานที่ซะใหญ่โต แต่มาทำแบบนี้ลูกค้าหลายคนตกใจน่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC คะ ติดต่อหา CC ทาง 1678 ยากมาก ระบบอัตโนมัติวนไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ
ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8577197
ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
DTAC คะ ติดต่อหา CC ทาง 1678 ยากมาก ระบบอัตโนมัติวนไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
สมาชิกหมายเลข 7197765
Dtac ค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง คืออะไร ใครทราบบ้างคะ
เดือนที่แล้ว เราซื้อ package อินเตอร์เน็ตเพิ่ม 199 บาท เป็นเวลา 30 วัน แต่ตอนได้บิล ขึ้นว่าค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง 698 บาท ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ไม่มีคนรับสายเลยได้คุยแต่กับบ็อท เรามาต่างประ
สมาชิกหมายเลข 8582042
ค่าเสาพื้นที่ให้ตั้งเสาสัญญา Dtac ปกติได้ทุกวันที่เท่าไหร่ครับ
ปกติผมได้รับทุกวัน 16 แต่พอเริ่มต้นปีมา ยังไม่ได้รับแต่ตั้งธันวาเลยค รับพอโทรไปถามเจ้าหน้าที่ ก็บอกได้วันที่ 3 พอวันที่ 3 ก็รอแล้วแต่ยังไม่ได้ และวันที่ 8 เลยโทรไปสอบถามใหม่ พนักงานตอบไม่เคลียแล้วบอกว
สมาชิกหมายเลข 8552646
สัญณาณดีแทคอ่อนแก้ปัญหาทีเถอะ
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนแต่ทำไมยกเลิกไม่ได้โทรหา1678ก็ไม่มีพนักงานรับสาย เน็ตสัญณาณอ่อนมากมีปัญหาบ่อยแต่เราเองแระที่ไม่เคยแจ้งเรื่องเลยปล่อยเอาไว้มีแต่บ่นแต่ครังนี้ไม่ไหวจริงจะจ่ายเน็ตรายเดือนไปเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 8579607
ต้องการยกเลิกการใช้งานรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินของเครือข่าย Dtac ค่ะ
พอจะมีวิธีที่สามารถเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินโดยไม่ต้องเดินทางไปที่ศูนย์ไหมคะ ตอนที่พนักงานขายโทรมาขายโปรก็เผลอสมัคร พอลองถามว่าสามารถยกเลิกทางนี้ได้ไหม ก็บอกว่าได้ พอหมดโปรราคาก็แพงขึ้น โทรไปเขาก็เสนอโป
สมาชิกหมายเลข 7249351
อยู่ดีๆ โดน Dtac บังคับโอนย้ายไป TriNet ลูกค้าไม่สมัครใจก็บังคับโอนกันเลยนะคะ
เดือนก่อน เจ้าหน้าที่ Dtac โทรมา ว่าอยากจะให้ลูกค้าย้ายไป TriNet จะให้ค่าโทรฟรี เดือนละ 50 บาท ตอบไปว่า "ไม่ย้ายค่ะ" เมื่อวานนี้ ไปทำงานออกบูธนอกสถานที่ ในระหว่างทำงาน ช่วงบ่ายสอง มี SMS
มังกรอ้วน
เครื่องดีแทค
รับเครื่องและเบอร์ สำหรับลูกค้านิติบุคคล ตอนนี้รอเครื่องมา2สัปดาห์แล้วยังไม่ได้เลย ถ้าเครื่องไม่พร้อมก็ไม่ควรจะจัดแคมเปญ ตอนบิลส่งเร็วมาก ถามพนักงานเซลล์ไม่รู้อะไรสักอย่างไม่เหมือนตอนเชียร์ ตอนแ
สมาชิกหมายเลข 8515493
ร้องเรียนให้ข้อมูลไม่ตรงกับผู้บริโภค Dtac
พนักงานแจ้งว่าจะได้เงินคืนหลังจากยกเลิก24 ชั่วโมง จนตอนนี้ 3วันเงินยังไม่เข้าจะขอร้องเรียน กับพนักงาน ว่าให้ข้อมูลไม่ตรงกับที่พนักงานได้แจ้ง เนื่องจากได้รับความเดือดร้อนมาก เลยจะขอสายเสียงการบันทึกสนท
สมาชิกหมายเลข 8551465
DTAC แจ้งยอดค่าบริการแอพ iQIYI มา แต่ไม่เคยสมัครหรือใช้งาน ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
DTAC แจ้งยอดค่าบริ การ มียอดiqiyi 599มา2เดือน ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ ติดต่อ1678เพื่อจะคุยรายละเอียดแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ ต้องการmake clear แล้วก็ยกเลิกออกไป ใครมีช่องทางติดต่อไหมคะ งงมาก ถึงว่าเกินวง
สมาชิกหมายเลข 5457756
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน DTAC หวิดตบกันกลาง Central Plaza ลาดพร้าว
ยังไงขอให้ช่วยดูแลพนักงานด้วยน่ะครับ อุตส่าออกบูธนอกสถานที่ซะใหญ่โต แต่มาทำแบบนี้ลูกค้าหลายคนตกใจน่ะครับ