ขอชื่อชม คอลเซนเตอร์ DTAC

เมื่อวานนี้ผมได้โทรไปที่คอลเซนเตอร์ดีแทค เพื่อขอยกเลิกบริรายเดือนกลับมาเป็นแบบเติมเงิน (ช่วงแรกๆหลายเดือนผ่านมาแล้ว) จะทำไม่ได้ บอกว่าต้องไปศูนย์ใหญ่ ผมอยู่อุดรธานี ศูนย์ใกล้ที่สุดก็ขอนแก่น ซึ้งผมก็ไม่รู้จะไปทำไม เพราะมันไกลบ้านมาก เดี๋ยวพ่อแม่เป็นห่วง เท่ เลยจำใจใช้มาจนปัจจุบัน เลยตัดสินใจโทรไปหาคอลเซนเตอร์ดีแทค รอ 3นาทีพนักงานรับสายทักทายเสร็จ ผมก็แจ้งไปว่าต้องการยกเลิกบริการรายเดือนมาเป็นแบบเติมเงิน พนักงานก็ถามว่า คุณคิมไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการด้านใด (ก็แจ้งไป) พนักงานก็ขอข้อมูลยืนยันการเป็นเจ้าของเบอร์ ว่าเป็นตัวจริงหรือไม่ หลังจากนั้นพนักงานก็แจ้งว่าเดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ แล้วจะติดต่อกลับไปภายใน 24 ชม.
เวลาผ่านไปไม่ถึง 10 นาที คอลเซนเตอร์ดีแทคก็โทรเข้ามา
สวัสดีค่ะ ใช่คุณคิมหรือเปล่าค่ะ (ครับ) ไม่ทราบว่าสะดวกคุยหรือเปล่า เห็นแจ้งเรื่องเข้ามา (ครับ สะดวกครับ) เห็นว่าจะขอยกเลิกบริการรายเดือนมเป็นแบบเติมเงิน ไม่ทราบว่าไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการด้านใดค่ะ (อ๋อ คือ ผมรู้สึกว่าสัญญาณเน็ตมันแย่ลง หลังจากที่อัพมาเปน Triner สัญญาณหายบ้าง คนโทรมาไม่ติดแต่เปิดเครื่องไว้ตลอด และก็จะมีข้อความว่ามีคนติดต่อมาเวลาเท่านั่นเท่านี้ บางทีโทรออกไปก็วางสายเอง ผมต้องติดต่องานตลอด บางทีคนโทรมาก็ถามว่าเป็นไรทำไมช่วงนี้ติดต่อยากจัง แม่ก็ถาม แล้วมันก็มาเหมาะกับจังหวะที่โทรศัพท์ผมพัง หน้าจอแตกเลยจะส่งศูนย์แต่ไม่รู้ว่าจะได้เครื่องเมื่อไหร่ โทรศัพท์สำรองก็โทรเข้าโทรออกได้แค่นั่น เลยอยากจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินก่อน) อ่อ ค่ะ คือสัญญาณเน็ตขาดหายไม่ได้รับความสะดวกตรงนี้ ช่วงนี้ทางเรากำลังอยู่ในระหว่างปรับจูนสัญญาณให้เข้าที่ค่ะ ถ้าลูกค้าไม่สะดวก จะย้ายมาเป็นแบบเติมเงินก่อนก็ได้น่ะค่ะ แต่จะไม่สามารถกลับมาใช้แบบรายเดือนได้อีก และให้ไปชำระค่ารายเดือนที่ค้างไว้ มีประมาณ 724 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้วค่ะ (ครับ หลังจากที่ซ่อมเสร็จผมจะยกเครื่องนั้นให้แม่ แล้วผมจะซื้อ i phone 5s พร้อมเปิดเบอร์ใหม่กับดีแทคครับ) อ่อ ยินดีค่ะ ยิ้ม
หลังจาก 1วัน ผ่านไป คร่อกฟี้คร่อกฟี้
มีข้อความเข้ามาว่าผมได้เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินแล้ว ให้เปิด ปิดเครื่องแล้วใช้งาน เยี่ยม
ปล. ค้างค่ารายเดือน 1เดือน ชอบตรงที่เขาไม่โทรมาเซ้าซี่ให้ไปชำระนี้แหละ หมดวันกำหนดชำระ เขาก็ยืดออกไปให้อีก ข้อความเข้าแค่ครั้งเดียวว่ามียอดค้างเท่าไหร่ ขอบคุณมากๆครับที่ให้เกียรติลูกค้า หัวเราะ
ประทับใจมากกกกกกกับบริการของดีแท็ค ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยสักครั้ง เกือบจะ 6ปี จะอยู่ค้างดีแทค ใช้กันทั้งตระกูล สู้ๆน่ะดีแทค หัวใจหัวใจหัวใจ

ขอมอบกำลังใจให้กับพนักงานที่ทำเรื่องให้ผม เจ้าของเบอร์ 082-3055971 น่ะครับ เค้ก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่