R&B Karaoke กับโปรโมชั่นวันเกิดที่สุดแสนประทับใจ T^T

ยาวนิดนึงนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2556
ทางที่ทำงานอยากจัดงานปีใหม่ ในวันที่ 19  ธันวาคม โดยมีตัวเลือก  3 สถานที่ และ 1 ในนั้นคือ R&B Karaoke สาทร โดยเราได้ทำการโทรสอบถามโปรโมชั่นกับทาง R&B ว่ามีอะไรบ้าง เพราะ 1 ในสมาชิกที่จะไปร่วมงาน เกิดวันที่ 21 ธันวาคม แต่พวกเราไม่สะดวกที่จะไปวันที่ 21 ธันวาคม จึงได้สอบถามกับทาง R&B ว่าถ้าเราจะใช้สิทธิวันเกิดได้หรือไม่ เราได้แจ้งแล้วว่าเกิดวันที่ 21 ธันวาคม ถ้าไปวันที่ 19 ธันวาคม ได้หรือไม่ ทาง Call Center แจ้งว่าได้ ไม่เกิน 3 วันหน้าหลัง ค่าห้องลด 50% และได้ส่วนลดค่าอาหาร 20%

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2556
สรุปผลโหวตได้ที่ R&B เนื่องจากมีส่วนลดวันเกิด สถานที่ ทุกอย่างโอเค จึงได้ทำการโทรไปจองห้องกับทาง Call Center
เรา : จะโทรจองห้อง วันที่ 19 ธันวาคม จองวันนี้เร็วไปมั้ยคะ
Call Center : ไม่เร็วหรอกค่ะ จองไว้เลยนะคะ  มากี่คนคะ
เรา : 12 คน ขอเป็นห้อง Victorian นะคะ
Call Center : เดี๋ยวจะส่ง sms เลขที่บัญชี รบกวนโอนเงิน มัดจำค่าห้อง 1,000 บาทภายในวันพรุ่งนี้นะคะ โอนแล้ว Fax เอกสารมาที่.................... นะคะ

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2556
เวลา 12.30น. โอนเงินเข้าบัญชีไทยพาณิชย์ จำนวนเงิน 1000.01 บาทพร้อม Fax รายละเอียดการจองไป

วันที่ 3 ธันวาคม 2556
เรา :  ขอเปลี่ยนห้องที่จองวันที่ 19 ธันวาคมนะคะ ชื่อ.......... เป็นห้องสำหรับ 15 คน
Call Center : เปลี่ยนเป็นห้อง XL นะคะ
เรา :  ไม่ใช่คะ ขอเป็นห้องแบบ boutique นะคะ (ตอนนั้นจำชื่อห้องไม่ได้)
Call Center : ห้องสำหรับ 15 คนมีแต่ห้อง XL นะคะ
เรา :  ขอโทษนะคะ พอดีดูทาง Website แจ้งว่ามีห้องแบบ Boutique สำหรับ 12-15 คน
Call Center : เดี๋ยวเช็คให้นะคะ
หายไปสักครู่
Call Center : เป็นห้อง Future นะคะ
เรา : ใช่ค่ะ
(สรุป Call Center ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าที่ห้องมีแบบไหนบ้าง)

วันที่ 19 ธันวาคม 2556
ทุกอย่างราบรื่นตามปกติ จนกระทั่งเรียกเช็คบิลเวลาประมาณ 23.30 น. เราได้ให้บัตรประชาชน พร้อมแจ้งว่าใช้สิทธิวันเกิด ทางพนักงานหายไปสักครู่ และเดินกลับแจ้งว่าไม่สามารถใช้สิทธิวันเกิดได้ ต้องมาให้ตรงวันเท่านั้น เราจึงแจ้งว่าเราได้คุยกับ Call Center แล้ว ทาง Call Center แจ้งว่าสามารถใช้สิทธิวันเกิดได้ 3 วันหน้าหลัง เพราะไม่งั้นเราคงไม่มาที่นี่ เฉพาะค่าห้อง 2,500 บาท เราเอาไปสั่งเป็นกับข้าว ไม่ดีกว่าหรือ
ต่อมาทางผู้จัดการสาขาแจ้งกับเราว่า โปรโมชั่นวันเกิดมีการเปลี่ยนแปลงในเดือนธันวาคม ให้ใช้ได้เฉพาะวันที่ตรงเท่านั้น และโปรโมชั่นนี้ทาง Call Center ทราบตั้งแต่กลางเดือน พฤศจิกายน  (พูดเหมือนเราคิดโปรโมชั่นนี้ขึ้นมาเอง) เราเลยบอกขอฟังเทปที่บันทึกได้ไหม เพราะเรามั่นใจว่าทาง Call Center พูดกับเราอย่างนั้น ไม่งั้นเราคงไม่มานั่งคิดเองเออเอง ว่าบวกลบ 3 วัน ทางผู้จัดการแจ้งว่า ไม่มีการบันทึกการสนทนา (Call Center ของทาง R&B มีแค่ 2 คนแต่หาคนผิดไม่ได้) สรุปคุยกันไปมาจนเกือบตีหนึ่งเราเลยยอมจ่ายเงินค่าห้องราคาเต็ม เพราะดูแล้วว่ายังไงทางนั้นก็คงไม่ยอม และทางเพื่อนๆ เราก็ง่วงกันแล้ว
ทางผู้จัดการเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเราคือ ส่วนลดค่าอาหาร 20% (เฉพาะค่าอาหาร) พร้อม Gift Voucher 1,000 บาท สำหรับใช้บริการครั้งต่อไป (ซึ่งสิ่งที่ให้เรามามันคือสิ่งที่เราต้องได้อยู่แล้ว เราเช็คทางหน้า website มีโปรโมชั่น อิ่ม 1,000 จ่าย 100  เราจ่ายไป 10,000+ เราก็ต้องได้ Gift Voucher 1,000 อยู่แล้ว) และแจ้งกับเราว่าจะให้ทางผู้ใหญ่โทรมาคุยกับเราเรื่องนี้อีกครั้ง ในวันรุ่งขึ้น

จนวันนี้ วันที่ 22 ธันวาคม ก็ยังไม่มีผู้ใหญ่คนไหนโทรมาหาเรา เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เลย

ปล. ใครจะไปใช้บริการที่นี่ ก่อนโอนเงิน ก่อนไปรบกวนเช็คโปรโมชั่นอีกครั้งนะคะ เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่