สั่ง Nexus 5 จาก Dtac Online ตั้งแต่วันที่ 17 พย. จนถึงวันนี้ ยังไม่ได้รับเครื่องเลยครับ

17 พฤศจิกายน 2556 : ผมสั่งซื้อ Nexus 5 ผ่าน Dtac Online Store

19 พฤศจิกายน 2556 : Dtac Online ส่งอีเมล์มาให้ไปรับสินค้าที่ Paragon

20 พฤศจิกายน 2556 : ผมไปรับสินค้าที่ Paragon เจอ Defect ที่สินค้า เป็น Bright Pixel ผมจึงไม่ได้รับสินค้ามา ขอเปลี่ยนเครื่อง พนักงานที่ Paragon บอกว่าใช้เวลาราวๆ 1 - 2 สัปดาห์

.. หลังจากวันที่ 20 พฤศจิกายน 2556 ผมก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ อีกเลยจาก Dtac Online ว่าดำเนินเรื่องการเปลี่ยนเครื่องให้ไปแล้วหรือยัง ? อยู่ในขั้นตอนไหน ?

25 พฤศจิกายน 2556 : ผมส่งอีเมล์ไปถาม Dtac Online ถึงสถานะการเปลี่ยนสินค้า

27 พฤศจิกายน 2556 : ผมส่งอีเมล์ไปถาม Dtac Online ถึงสถานะการเปลี่ยนสินค้า ครั้งที่ 2
.. ในวันที่ 27 พฤศจิการยน 2556 วันเดียวกัน Dtac Online ตอบกลับมาว่า "ปัจจุบันดิฉันได้ส่งประสานงานส่วนที่เกี่ยวข้องโดยตรงตรวจสอบแล้วนะคะ รอผลแจ้งอีกครั้งค่ะ
และจะรีบมาอัพเดทให้ทราบเพิ่มเติมนะคะ ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกอย่างสูงค่ะ"

.. หลังจากวันที่ 27 พฤศจิกายน 2556 ผมก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ อีกเลย

4 ธันวาคม 2556 : ผมส่งอีเมล์ไปถาม Dtac Online ถึงสถานะการเปลี่ยนสินค้า ครั้งที่ 3 เพราะมันครบ 2 สัปดาห์พอดี แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาอีกเช่นเคย
.. ในวันที่ 4 ธันวาคม 2556 วันเดียวกัน ผมโทรไปหา Call Center 1678 และสอบถามสถานะการเปลี่ยนสินค้า ก็ได้สอบถามข้อมูลของผมไป รวมถึงเบอร์ติดต่อกลับ และรับปากว่าจะติดตามเรื่องให้เร็วที่สุด

จนถึงตอนนี้ 13.55 น. ของวันที่ 6 ธันวาคม 2556 ผมยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก Dtac Online หรือ พนักงาน อีกเลย

ตอนนี้ผ่านมา "เกิน 2 สัปดาห์แล้ว" ผมก็ยังไม่ทราบถึงสถานะของสินค้าที่ทำการเปลี่ยนเครื่อง เหมือนผมรออย่างไร้จุดหมาย

จะให้ผมรออีกนานไหมครับ ? เมื่อไรผมจะได้ใช้งานมือถือที่ผมเสียเงินซื้อไปครับ ?

ทั้งนี้ก่อนจะตกลงเปลี่ยนเครื่อง พนักงานแจ้งแล้วว่าได้เครื่องช้า ประมาณ 1 - 2 สัปดาห์เพราะต้องรอของล๊อตใหม่ .. ผมอดทนรอได้นะ เพราะอยากได้เครื่องที่สมบูรณ์ รอแค่ 2 สัปดาห์ แต่ใช้อีกหลายปี
รวมถึง Call Center ที่โทรไปเมื่อ 4 ธันวาคม 2556 ก็บอกว่า ปกติไม่เกิน 2 สัปดาห์แนะนำให้เดินทางไปพารากอนและไปถามเอาเลย ผมถามว่า ให้เดินทางไปพารากอน แล้วถ้าเครื่องยังไม่ได้ล่ะ ใครจะออกค่าเดินทาง และชำระค่าเสียเวลาให้ผม

ถ้าจะบริการห่วยขนาดนี้ มีคนรู้จัก ผมจะแนะนำปากต่อปากให้เป็นอย่างดี

ขอบคุณครับ Dtac

ปล. ประเด็นที่ไม่พอใจจริงๆ คือ ระหว่างที่ผมรอ ไม่มีการตอบกลับใดๆเลย (ตั้งแต่ขอเปลี่ยนเครื่อง) ว่ารับเรื่องเคลม ดำเนินการให้แล้ว หรือว่าของจะได้วันไหน ตอนนี้กระบวนการไปถึงไหนแล้ว ดูแลลูกค้าให้มันดีกว่านี้หน่อยเหอะครับ



ในกรณีที่ผมอยากทำเรื่องยกเลิกการซื้อสินค้า (ผมซื้อแบบผ่อน 0% * 10 เดือน) ผมควรทำอย่างไรได้บ้างครับ ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่