สืบเนื่องมาจากเราซื้อแอร์ติดตั้ง ตั้งแต่ปี 1/4/2555 ยังไม่เคยได้รับบริการล้างแอร์เลย เนื่องจากช่างติดต่อมาแล้วก็ไม่เข้ามาบ้าง , นัดบ่าย2 มา4โมงเย็นบ้าง(ไม่ได้ล้างเราไปทำธุระ) ก่อนหน้านี้ก็ได้รับการติดต่อมาครั้งถึง2ครั้งแต่ติดงานบ้างช่างไม่ว่างบ้างจนมาถึงเมื่อเดือน เมษาที่ผ่านมาทางบริษัทก็โทรมานัดเราก็ต้องลางาน รอแล้วรออีกก็ไม่มาโทรถามบริษัทพนักงานก็ว่าติดต่อช่างไม่ได้เซ็งลางานฟรี อาศัยพอทำเองได้ก็ล้างแค่พอใช้งานได้ จนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแอร์จู่ก็ตัดไปไม่เย็น ก็ลองเช็คเองเบื้อนต้น คอมทำงาน แมคเนติกทำงาน แต่น้ำยาไม่ฉีด คอยล์ร้อนเป่าลมเย็นออกมา จึงสันนิฐานว่า Cap Run น่าจะเสีย เช้าวันจันทร์จึงแจ้งไปทาง บ.กันยง ว่าแจ้งซ่อมและล้าง ได้คิวซ่อมวันอังคารที่ผ่านมา นัดบ่ายโมง มาบ่ายสาม อันนี้พอทนเพราะย้ายที่ทำงานมาใกล้บ้านขอลาออกมาข้างนอกได้ เสียเวลา ลางานไป3ชม. อยากรู้เรื่องค่าบริการว่าทำไมแพงนักค่าบริการไม่รวมอะไหล่ 900 (ยังไม่รวม Vat) ช่างมาเปลี่ยน Cap Run ไม่ถึง5นาที (บริการก็ห่วยแตกไม่มีคำทักทายหรือสอบถามอาการว่าเครื่องเป็นอะไร เราก็ซื้อสปอรเซอร์ให้กิน) ในบิลใบกำกับระบุมาเลยว่าค่าแรง 963 (รวม Vat)...รู้อย่างนี้วิ่งซื้ออะไรเองแล้วให้ช่างแถวบ้านทำให้ดีกว่า...
การบริการของ บริษัทกันยงจำกัด(เครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ)