ทำไมบริษัทมิตซูบิชิอีเล็คทริคกันยงถึงทำกับเราอย่างนี้

ผมซื้อคอนโดมา ซึ่งคอนโดมันมาพร้อมกับแอร์ครับ เป็นแอร์ Mitsubishi สามเครื่องซึ่งมันมีชิปอัจฉริยะครับ ก่อนหน้านี้ก็ใช้ได้ครับไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่แล้วทีนี้วันที่7กพ ที่ผ่านมาครับ มันเกิดอาการไม่เย็นครับพร้อมกันทั้งสามตัว ให้ช่างล้างแอร์ก็ไม่หายต้องพึ่งบริษัท โทรไปที่บริษัทมิตซูบิชิวันที่ 9 กพ เค้าบอกว่าสามารถมาเซอร์วิสให้เราได้วันที่ 19 กุมภา คำนวณแล้วต้องทนไปอีก 10 วัน ต้องอาศัยย้ายลูกเมียไปนอนที่โรงแรมใกล้ใกล้แถวนั้นจ่ายค่าโรงแรมอีก 10 วัน อยากทราบว่ามีใครพอจะบอกบุญมั้ยครับว่าใครมีร้านแนะนำที่เป็นช่างที่สามารถซ่อมแอร์ที่มีชิปพวกนี้ได้ เพราะเวลามันพังมันพังพร้อมกันหมดเลยครับ ช่วงนี้อากาศร้อนครับลูกเล็กๆนอนไม่ได้ กระจองอแง หรือ บริษัทมิตซูเขาต้องเป็นแบบนี้กันจริงๆครับ ค่อนข้างผิดหวังมากเลยครับ เพราะคิดว่าบริษัทเป็นบริษัทที่มีเซอร์วิสดี เก่าเเก่ ตั้งแต่ไหนแต่ไร เจอแบบนี้ผมก็ค่อนข้างไปไม่ถูกเลยครับ รบกวนทุกคนในพันทิพช่วยด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่