ผิดหวังกับบริการของแอร์มิสซูบิชิมาก

คืออยากบ่นกับบริการที่ได้รับจังค่ะ ขอระบายหน่อย

ซื้อแอร์ mr.slim มาได้อาทิตย์แล้วค่ะ ตอนมาติดไม่ได้อยู่บ้าน มีแม่อยู่ ช่างแอร์ติดแอร์ได้แบบว่า ไม่มีคำจะบรรยายความรู้สึกได้จริงๆ  ท่อปล่อยน้ำทิ้งก็ทำขึงแบบราวตากผ้า ให้ยื่นออกไปนอกรั้วให้ไปหยดใส่เพื่อนบ้าน สุดท้ายคืนนั้นมีฝนตกหนัก ท่องอ น้ำมาหยดใส่ที่กินข้าวนอกบ้าน
ไม่พอติดตั้งแอร์ แต่แอร์ไม่เย็น และเสียงดังมากทั้งผนังห้อง และแอร์ก็ไม่เย็นอีก นี่มันหน้าร้อนจะเข้าหน้าฝนนะ ร้อนที่สุด

โทรไปนัดช่าง วันเวลา เรียบร้อย ว่าจะมาดูแอร์ให้ แล้วก็ลืม ไม่เข้ามา

โทรไปตามกับโฮมโปรก็ใช้เวลานานกว่าจะติดต่อกลับมา

วันนี้โทรไปตามอีก ช่างก็มาดู แล้วก็บอกว่าคอมเพรสเซอร์แอร์ติดผิดที่ ติดตรงนี้ไม่ได้ ต้องติดข้างๆ บ้าน  อ้าว เฮ้ยยย แล้วไมวันนั้นคุณท่านไม่บอก แล้วเอาไปติดข้างๆ ล่ะ ที่มันติดได้ (ช่างคนละชุด)  เบ๊ดเสร็จบอกว่ามีค่าแรงช่างด้วย พันห้า  คือว่า ณ จุดนี้อยากถามหน่อยนะ ว่า ทำไมส่วนนี้ต้องเป็นความรับผิดชอบของลูกค้า ที่ช่างติดตั้งคอมเพรสเซอร์ผิดที่ แล้วชั้นเป็นช่างเหรอ ถึงจะรู้ว่าตรงไหนติดได้ไม่ได้ ก็ต้องบอกชั้นสิ แนะนำชั้นสิ

สุดท้ายก็บอกจะมาแก้ไขให้อีกอาทิตย์ถัดไป (อีกเจ็ดวัน) ให้ลูกค้าทนร้อนนอนต่อไปละกัน เชอะ

สรุปโกรธที่ว่า mitzubishi โยนความรับผิดชอบให้ลูกค้าแม้ว่าช่างจะติดตั้งไม่สมบูรณ์แบบ และสะเพราะ และ ชุ่ยมาก แต่แรก

ขอบอกตามตรง รู้งี้ซื้อ Daikin แต่แรกก็ดี ชั่งใจอยู่ตั้งนาน ระหว่างสองตัวนี้ เพราะเป็นคนนอนหลับแล้วตื่นง่ายมาก

ทั้ง home pro และ บริษัท กันยง ของทาง mitzubishi ยืนยันค่ะว่าเป็นช่างทางศูนย์

ขอบคุณมากเลยค่ะที่อุตส่าห์อ่าน และแชร์ความคิดเห็นกันได้นะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่