ได้ Xperia Z ต่อมาจากพี่ค่ะ
ลองใช้กล้องถ่ายรูป ถ่านกลางคืนได้แย่มาก แล้วก็มีจุดดำๆ เต็มไปหมด เคาะ เช็ด ไม่ออก
ลองหาข้อมูลในเน็ตดูก็บอกว่า โมดูลกล้องรุ่นนี้ห่วย Oppo หรือยี่ห้ออื่นที่ใช้ก็เป็น
ปัญหาคือฝุ่นมันเข้า
เพิ่งซื้อโทรศัพท์มาได้ไม่ถึง 6 เดือน ก็เลยเอาไปเคลม
ไล่โทรถามศูนย์บริการอื่นใกล้ๆบ้าน ก็ไม่มีอะไหล่บ้างล่ะ บลาๆๆ และแนะนำให้ไปที่ อาคารกรมดิษฐ์ เพชรบุรี
วันที่ 9 ธ.ค. ก็เลยเอาเครื่องไปเคลม
แจ้งไปว่า แบตหมดเร็วมาก และ กล้องเป็นจุด
พนักงานรับเคลมบอกว่า จะทำความสะอาดให้ "ไม่เปลี่ยนอะไหล่" (ก็ไม่ค่อยพอใจเริ่มตั้งแต่ตรงนี้)
หลังจากนั้นพนักงานก็เขียนใบเคลมและแนะนำตามปรกติ ว่าโทรติดต่อ ตามเรื่องเบอร์ไหน บลาๆๆๆ
หลังจากกลับบ้านมา โทรเข้าเบอร์ที่ให้ไว้ในใบเคลม (เฉพาะวันและเวลาทำการ)
ไม่เคยรับเลยสักครั้ง (โทรติดนะคะ แต่ไม่รับ)
ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่เช็คสถานะเครื่องให้
จนเพิ่งรับสายวันนี้ 16 ธ.ค. เวลา สี่โมงเย็น
ตอบคำถามแบบขอไปที ถามว่าโทรไม่ค่อยติด
พนักงานก็ตอบมาแบบ .....
"เบอร์นี้ให้ลูกค้าโทรทั่วประเทศน่ะครับ อาจจะโทรติดยากหน่อย" บลาๆๆ
เราก็บอกว่า "ขอโทษค่ะ เมื่อกี๊บอกผิด คือโทรติด แต่ไม่มีคนรับเลย โทรมาหลายรอบมาก"
เค้าก็ตอบมาแบบ "พอดีพนักงานลาพักร้อนน่ะครับ ขอโทษด้วย จะตามเรื่องให้นะครับ" บลาๆๆ
เอาอะไรคิดคะ ? คนดูแลไม่อยู่ ไม่ต้องมีคนอื่นดูแลต่อหรอคะ
เราซื้อ Acro S มาใช้เครื่องแรกเราก็โอเคนะคะ ประทับใจ แต่ก็ยกให้น้องไป
เพราะจะเอา Z
เห็นคนบ่นหลายคนก็ไม่เชื่อ สรรหามาใช้จนได้
ชอบโซนี่นะคะ แต่ไม่เจอกับตัวก็ไม่รู้ ไม่คิดว่าบริการหลังการขายจะห่วยแปตกอย่างนี้เลย
เอาเครื่องไปเคลมรอคิวก็นานเถอะ
เครื่องสำรองไม่มีให้ใช้ เอาเครื่องเข้าศูนย์นานเป็นอาทิตย์ๆ ประกันก็ไม่ได้เพิ่มให้
ตามจนเหนื่อยเลยค่ะ
ศูนย์บริการ Sony แย่ทุกที่รึเปล่าคะ ?
ลองใช้กล้องถ่ายรูป ถ่านกลางคืนได้แย่มาก แล้วก็มีจุดดำๆ เต็มไปหมด เคาะ เช็ด ไม่ออก
ลองหาข้อมูลในเน็ตดูก็บอกว่า โมดูลกล้องรุ่นนี้ห่วย Oppo หรือยี่ห้ออื่นที่ใช้ก็เป็น
ปัญหาคือฝุ่นมันเข้า
เพิ่งซื้อโทรศัพท์มาได้ไม่ถึง 6 เดือน ก็เลยเอาไปเคลม
ไล่โทรถามศูนย์บริการอื่นใกล้ๆบ้าน ก็ไม่มีอะไหล่บ้างล่ะ บลาๆๆ และแนะนำให้ไปที่ อาคารกรมดิษฐ์ เพชรบุรี
วันที่ 9 ธ.ค. ก็เลยเอาเครื่องไปเคลม
แจ้งไปว่า แบตหมดเร็วมาก และ กล้องเป็นจุด
พนักงานรับเคลมบอกว่า จะทำความสะอาดให้ "ไม่เปลี่ยนอะไหล่" (ก็ไม่ค่อยพอใจเริ่มตั้งแต่ตรงนี้)
หลังจากนั้นพนักงานก็เขียนใบเคลมและแนะนำตามปรกติ ว่าโทรติดต่อ ตามเรื่องเบอร์ไหน บลาๆๆๆ
หลังจากกลับบ้านมา โทรเข้าเบอร์ที่ให้ไว้ในใบเคลม (เฉพาะวันและเวลาทำการ)
ไม่เคยรับเลยสักครั้ง (โทรติดนะคะ แต่ไม่รับ)
ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่เช็คสถานะเครื่องให้
จนเพิ่งรับสายวันนี้ 16 ธ.ค. เวลา สี่โมงเย็น
ตอบคำถามแบบขอไปที ถามว่าโทรไม่ค่อยติด
พนักงานก็ตอบมาแบบ .....
"เบอร์นี้ให้ลูกค้าโทรทั่วประเทศน่ะครับ อาจจะโทรติดยากหน่อย" บลาๆๆ
เราก็บอกว่า "ขอโทษค่ะ เมื่อกี๊บอกผิด คือโทรติด แต่ไม่มีคนรับเลย โทรมาหลายรอบมาก"
เค้าก็ตอบมาแบบ "พอดีพนักงานลาพักร้อนน่ะครับ ขอโทษด้วย จะตามเรื่องให้นะครับ" บลาๆๆ
เอาอะไรคิดคะ ? คนดูแลไม่อยู่ ไม่ต้องมีคนอื่นดูแลต่อหรอคะ
เราซื้อ Acro S มาใช้เครื่องแรกเราก็โอเคนะคะ ประทับใจ แต่ก็ยกให้น้องไป
เพราะจะเอา Z
เห็นคนบ่นหลายคนก็ไม่เชื่อ สรรหามาใช้จนได้
ชอบโซนี่นะคะ แต่ไม่เจอกับตัวก็ไม่รู้ ไม่คิดว่าบริการหลังการขายจะห่วยแปตกอย่างนี้เลย
เอาเครื่องไปเคลมรอคิวก็นานเถอะ
เครื่องสำรองไม่มีให้ใช้ เอาเครื่องเข้าศูนย์นานเป็นอาทิตย์ๆ ประกันก็ไม่ได้เพิ่มให้
ตามจนเหนื่อยเลยค่ะ