DTAC "ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน" หรือ "ยิ่งอยู่นาน ยิ่งทนอยู่"

DTAC "ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน" หรือ "ยิ่งอยู่นาน ยิ่งทนอยู่"

ขออนุญาตมาบ่น  ไม่ถูกใจท่านใดขออภัยคะ  
ธรรมดาไม่เคยได้ใช้บริการตามศูนย์ DTAC มาร่วมกว่าสิบกว่าปี
เพราะโทรหา Call Center และชำระค่าโทรผ่านบัญชีธนาคาร  “ปัญหาเลยไม่เกิด”

เมื่อวานไปใช้บริการที่ศูนย์ DTAC เซ็นทรัลพระราม 2
เพื่อต้องการใช้สิทธิ์  "ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน"
พนักงานต้อนรับตรงบัตรคิว  บริการไม่มี Service Mind
คุยกับเรา แล้วหันไปคุยกับลูกค้าท่านอื่นต่อ ทั้งที่ปัญหาของเรายังไม่จบ
แจ้งข้อมูลไม่ชัดเจน  น้ำเสียงแข็งกระด้าง  ก้าวร้าว  เมื่อเรา Complain จ้องตาเขม็ง
เมื่อเรียกผู้จัดการเพื่อแจ้งปัญหา  ไม่แปลกใจที่ทำไมพนักงานก้าวร้าวกับลูกค้าได้ขนาดนั้น
เพราะผู้จัดการออกตัวแรง  ปกป้องพนักงานทุกปัญหาที่ลูกค้าแจ้ง  แจ้งว่าเพราะลูกค้าเยอะ
ไม่ฉลาดที่จะแก้ไขปัญหา  จนทำให้ฉันเข้าใจว่าไปซื้อปลาที่ตลาดสด  และกำลังมีปากเสียงกับแม่ค้า
ซึ่งจะซื้อก็ซื้อ  ไม่ซื้อก็อย่าซื้อ

บ่นแค่นี้แหละคะ  ทำให้ต้องคิดอีกครั้งจะทนอยู่  หรืออยู่ทนดี??????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่