DTAC "ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน" หรือ "ยิ่งอยู่นาน ยิ่งทนอยู่"
ขออนุญาตมาบ่น ไม่ถูกใจท่านใดขออภัยคะ
ธรรมดาไม่เคยได้ใช้บริการตามศูนย์ DTAC มาร่วมกว่าสิบกว่าปี
เพราะโทรหา Call Center และชำระค่าโทรผ่านบัญชีธนาคาร “ปัญหาเลยไม่เกิด”
เมื่อวานไปใช้บริการที่ศูนย์ DTAC เซ็นทรัลพระราม 2
เพื่อต้องการใช้สิทธิ์ "ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน"
พนักงานต้อนรับตรงบัตรคิว บริการไม่มี Service Mind
คุยกับเรา แล้วหันไปคุยกับลูกค้าท่านอื่นต่อ ทั้งที่ปัญหาของเรายังไม่จบ
แจ้งข้อมูลไม่ชัดเจน น้ำเสียงแข็งกระด้าง ก้าวร้าว เมื่อเรา Complain จ้องตาเขม็ง
เมื่อเรียกผู้จัดการเพื่อแจ้งปัญหา ไม่แปลกใจที่ทำไมพนักงานก้าวร้าวกับลูกค้าได้ขนาดนั้น
เพราะผู้จัดการออกตัวแรง ปกป้องพนักงานทุกปัญหาที่ลูกค้าแจ้ง แจ้งว่าเพราะลูกค้าเยอะ
ไม่ฉลาดที่จะแก้ไขปัญหา จนทำให้ฉันเข้าใจว่าไปซื้อปลาที่ตลาดสด และกำลังมีปากเสียงกับแม่ค้า
ซึ่งจะซื้อก็ซื้อ ไม่ซื้อก็อย่าซื้อ
บ่นแค่นี้แหละคะ ทำให้ต้องคิดอีกครั้งจะทนอยู่ หรืออยู่ทนดี??????
DTAC "ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน" หรือ "ยิ่งอยู่นาน ยิ่งทนอยู่"
ขออนุญาตมาบ่น ไม่ถูกใจท่านใดขออภัยคะ
ธรรมดาไม่เคยได้ใช้บริการตามศูนย์ DTAC มาร่วมกว่าสิบกว่าปี
เพราะโทรหา Call Center และชำระค่าโทรผ่านบัญชีธนาคาร “ปัญหาเลยไม่เกิด”
เมื่อวานไปใช้บริการที่ศูนย์ DTAC เซ็นทรัลพระราม 2
เพื่อต้องการใช้สิทธิ์ "ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน"
พนักงานต้อนรับตรงบัตรคิว บริการไม่มี Service Mind
คุยกับเรา แล้วหันไปคุยกับลูกค้าท่านอื่นต่อ ทั้งที่ปัญหาของเรายังไม่จบ
แจ้งข้อมูลไม่ชัดเจน น้ำเสียงแข็งกระด้าง ก้าวร้าว เมื่อเรา Complain จ้องตาเขม็ง
เมื่อเรียกผู้จัดการเพื่อแจ้งปัญหา ไม่แปลกใจที่ทำไมพนักงานก้าวร้าวกับลูกค้าได้ขนาดนั้น
เพราะผู้จัดการออกตัวแรง ปกป้องพนักงานทุกปัญหาที่ลูกค้าแจ้ง แจ้งว่าเพราะลูกค้าเยอะ
ไม่ฉลาดที่จะแก้ไขปัญหา จนทำให้ฉันเข้าใจว่าไปซื้อปลาที่ตลาดสด และกำลังมีปากเสียงกับแม่ค้า
ซึ่งจะซื้อก็ซื้อ ไม่ซื้อก็อย่าซื้อ
บ่นแค่นี้แหละคะ ทำให้ต้องคิดอีกครั้งจะทนอยู่ หรืออยู่ทนดี??????