(CR)เตือนผู้ที่คิดจะซ่อมรถกับศูนย์Honda บางกอกน้อย

รถนำไปเคลมประกัน v group honda สาขาบางกอกน้อย
แต่ ต้องกลับมาแก้ไขงาน 3 รอบ
รอบแรกระบบไฟ
รอบ 2น้ำรั่วเพราะไม่เช็ครอบปริ
รอบ3 เป็นรอยเพราะพ่นสีไม่ดี
การประสานงานระหว่างจนทไม่ดีทำให้ลูกค้ารับรถช้า รถเสร็จหลายวันแล้วแต่เพิ่งโทรแจ้งเจ้าของรถขอ complain ไปทางผู้จัดการ พนักงานแจ้งผู้จัดการไม่อยู่ ไม่มีเบอร์โทรผู้จัดการ ปัดความรับผิดชอบ งงกับการทำงาน v group มาก หลังการซ่อมปกติจะมี QC ก่อนส่งมอบรถหรือป่าวคะ หรือมาตรฐานการซ่อมเป็นแบบนี้ทุกศูนย์

มาตรฐานการซ่อมเป็นปกติดีหรือว่าเจ้าของรถซวยเองที่รถต้องโดนแก้หลายรอบ 😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่