ผมสั่งซื้อของเล่นไปตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 29 เงินเดือนออกพอดี ก่อนหน้าที่ผมจะซื้อผมเมลคุยกับพ่อค้าตลอดเกี่ยวกับเรื่องรายละเอียดสินค้า พ่อค้าก็ตอบผมทุกเมล จนกระทั่งวันเงินเดือนออกที่ 29-Nov-2013 ผมสั่งซื้อของไป 1 ชิ้น ผมเขียนเมล์หาพ่อค้าตลอดว่าจ่ายตังแล้วช่วย confirm และรายงานด้วย สรุป เงียบครับ ผมไปเช็ค shipped แถมยังไม่ได้ส่งของมาให้ทั้งที่จ่ายตังตั้งแต่วันศุกร์ช่วงเช้าในไทย(พ่อค้าอยู่จีนคงไวกว่าเรา 1 ชั่วโมง)
รบกวนเพื่อนๆช่วยแนะนำทีนะครับ ว่าจะขอตังคืนได้ยังไง ต้องเดินเรื่องจากที่ไหนก่อนระหว่าง paypal หรือ ebay ผมต้องการยกเลิกและขอตังคืนครับ ของๆเขาราคาก็แพงเจ้าอื่นแต่ที่ผมซื้อกับเขาเพราะว่าเห็นเขาตอบเมล์ แต่คนอื่นไม่ตอบเมล์ แล้วตอนนี้เขากลับทำสิ่งที่ผมเกลียดที่สุดคือไม่ตอบเมล์ ผมเกลียดจริงๆเป้นการกระทำที่ดูไม่เป็นมือโปร
ผมทำงานสาย Logistics เจ้านายผมกำชับมากๆไอ้เรื่องไม่ตอบเมล์เนี่ย ต้องตอบทุกอีเมล์ แค่คนเมล์มารายงานก็ยังต้องตอบว่ารับทราบ ขนาดลูกค้าพิมหยาบคายด่าสารพัดเพราะไอ้เรื่องเข้าใจผิดบ้างก็ลูกค้าผิดเองก็ยังต้องตอบกลับอย่างสุภาพเลยเพื่อแสดงความเป็นมืออาชีพ
ขอเงินคืน+ยกเลิกสินค้าใน EBAY ทำยังไงครับ
รบกวนเพื่อนๆช่วยแนะนำทีนะครับ ว่าจะขอตังคืนได้ยังไง ต้องเดินเรื่องจากที่ไหนก่อนระหว่าง paypal หรือ ebay ผมต้องการยกเลิกและขอตังคืนครับ ของๆเขาราคาก็แพงเจ้าอื่นแต่ที่ผมซื้อกับเขาเพราะว่าเห็นเขาตอบเมล์ แต่คนอื่นไม่ตอบเมล์ แล้วตอนนี้เขากลับทำสิ่งที่ผมเกลียดที่สุดคือไม่ตอบเมล์ ผมเกลียดจริงๆเป้นการกระทำที่ดูไม่เป็นมือโปร
ผมทำงานสาย Logistics เจ้านายผมกำชับมากๆไอ้เรื่องไม่ตอบเมล์เนี่ย ต้องตอบทุกอีเมล์ แค่คนเมล์มารายงานก็ยังต้องตอบว่ารับทราบ ขนาดลูกค้าพิมหยาบคายด่าสารพัดเพราะไอ้เรื่องเข้าใจผิดบ้างก็ลูกค้าผิดเองก็ยังต้องตอบกลับอย่างสุภาพเลยเพื่อแสดงความเป็นมืออาชีพ