[ระบาย!!!!] พนักงานDariy Queen สาขาBig-Cบางบอน ไร้มารยาทมาก

กระทู้สนทนา
เจอแบบนี้มาหลายครั้งแล้วคะ ทนไม่ไหวแล้วอยากระบายมาก

นี้เป็นครั้งที่4 แล้วที่พนักงานสาขานี้ทำมารยาทแย่ๆแบบนี้

ครั้งก่อนพี่สาวไปซื้อสาขานี้ แล้วบอกชื่อไอศกรีมกับพนักงาน สำเนียนคงจะไม่หรูมั้งคะ พนักงานหญิงคนนี้ก็บอกว่าไม่มี
พี่สาว : เอา "XXXXXXXXXXXXXX" ค่ะ
พน.   : ไม่มีค่ะ มีแต่ "XXXXXXXXXXXXXXX" (แล้วทำหน้าไม่ดี)
พี่สาว : เอาแบบนั้นแหละค่ะ
พน.งานอีกคนทำแล้ว แล้วก็เอามาวางกระแทกให้ที่เคาน์เตอร์

แล้วยังมีอีกหลายครั้งที่พี่สาวโดนการกระทำไร้มารยาทแบบนี้ จนเลิกซื้อไป
แต่วันนี้ถึงคราวเราโดนเอง แบบว่าสุดๆ ทำไมเป็นพนักงานที่เป็นอาชีพบริการทำไมทำตัวอย่างกับนักเลง

>> วันนี้เราไปสั่งโดยชี้ที่รูปบอกว่า เอาแบบนี้ค่ะ รสชอคโกแลตค่ะ
>>> นักงานทำหน้าแบบว่าไม่รู้เรื่อง ประมาณว่าแกพูดไรของแก
>> เราก็คิดว่า สงสัยจะเป็นพนักงานใหม่ เราอ่านชื่อแล้วบอกว่าเอามิลค์เชคค่ะ
>>> พนักงานบอกว่า ทั้งหมด 54 บาท
พอดีเหรียญเราไม่พอเลยหันไปบอกพี่สาวว่าขอเหรียญหน่อย แต่พี่ไม่มีเลยให้แบงค์20มาอีกใบ พนักงานก็ทำเสียง หึ ขึ้นมาแล้วพูดว่า สั่งเสร็จก็ไปรอด้านขวานะคะ
เราก็เลื่อนตัวไปรอ พนักงานอีกคนส่งแก้วมาพร้อมกับกดมือถือ แต่แก้วนั้นไม่มีวิป
>> เราก็บอกไปว่า เพิ่มวิปด้วยนะคะ
พนักงานคนเดิมถอนหายใจแล้วเก็บมือถือ หันไปบีบวิปครีม
เราก็รับแก้วมา โอว้ววว ซอลสตอเบอรี่อย่างเลอะค่ะ เราขี้เกียจขอทิชชู(ซึ่งปกติน่าจะมีห่อไว้รึป่าวนะ)
>> เราก็บ่นกับพี่ว่า ซอลเลอะมืออ่ะ
แล้วเดินไปหาแม่ก็ดูเสื้ออยู่ ข้างๆร้านDariy Queen สักพักรู้สึกถึงพลังงานบางอย่าง จึงหันไปเกือบตกใจ พนักงานอีกคนที่ไม่ใช่คนรับออเดอร์กับคนที่ส่งแก้วมิลค์เชค ดูน่าจะเป็นพี่ใหญ่ เธอกำลังยืนเท้าเอวจองหน้าเราอยู่ เราก็ทำเป็นไม่สนใจ จนทนไม่ไหวเลยหันไปมองกลับ

อะไรกัน!!!! พนักงานสาขานี้เป็นทำไมถึงไม่มีมารยาทกับลูกค้าอย่างนี้ อยากให้ทางฝ่ายบุคคลช่วยอบรมด้วยนะคะ



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่