หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามทรูหน่อยครับ ผมยกเลิก Package จานทรูรายเดือน+internet 3g แล้วทำไมผมยังมีค่าใช้จ่าย 3g รายเดือนอยู่
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
3G
สอบถามทรูหน่อยครับ ผมยกเลิก Package จานทรูรายเดือน+internet 3g ทางเจ้าหน้าที่ทำการเปลี่ยน Package รายเดือนให้ผม
แต่ ตอนนั้นแจ้งผมว่ายกเลิกทุกอย่างให้แล้ว แต่ทำไม package 3g รายเดือนผมยังอยู่ เดือนที่แล้วผมไม่ได้ใบเสร็จ ผมยังไม่ได้เอะใจอะไร
พอมาเดือนนี้ผมถึงรู้ว่าผม ยังคงต้องจ่ายค่า 3g อยู่ กลายเป็นว่าผมต้องจ่ายซ้ำซ้อนแบบนี้ ช่วยตรวจสอบด้วยครับ แล้วจะรับผิดชอบส่วนที่ผมจ่ายไปโดยที่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมยกเลิกให้อย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ภายในวันที่สมัคร แต่ยังโดนหักเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน
วันก่อนโดนคอลเซนเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นสิ้นปีค่ะ ปกติเราไม่ได้สนใจอยู่แล้ว แต่ทางคอลเซ็นเตอร์เปิดประโยคว่า " ช่วงนี้รู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตหน่วงๆไหมคะ " แล้วก็เสนอโปรสิ้นปี เป็นviu+ อินเทอร์เน
สมาชิกหมายเลข 3042960
แชร์ประสบการณ์ อ่านข้อความโปรโมชั่นของ DTAC ไม่ดี โดนกินเงินฟรี
อยากมาแชร์ประสบการณ์ promotion ที่ต้องใช้สติในการอ่านให้ครบๆ แล้วทำความเข้าใจซักหน่อย วันก่อนแม่ผมติดต่อมาบอกว่าเงินค่าโทรศัพท์ลดลงเอง แม่ผมใช้ DTAC แบบเติมเงิน เป็นเบอร์หลัก ปกติใช้โทรเข้าออกอย่างเด
สมาชิกหมายเลข 965366
เน็ตทรูต่อแพ็คเกจไม่ได้
ใครมีวิธีแก้บ้างคะ เติมเงินไปแล้วแต่อยู่ๆก็ไปต่อแพ็คเกจอื่น พอโทรไปหาพนักงานทางพนักงานบอกว่ามีใช้แพ็คเกจซ้ำซ้อน เลยให้ยกเลิกเพราะจะเอาแพ็คเกจเดิม แล้วขอคืนเงิน หลังจากนั้นก็ต่อแพ็คเกจเดิมโดยใส่รหัสแต่
สมาชิกหมายเลข 7179122
ขอทราบ package ที่ใช้งานในปัจจุบัน
เดิมผมสมัคร package รายเดือน 10MB unlimited ต่อมา ture เปลี่ยน package รายเดือนเป็น 50GB unlimited ไม่พอใช้ ผมจึงสมัคร package รายเดือนเสริม 10MB unlimited กลางเป็นมี package รายเดือน 2 package ซึ่งเก
สมาชิกหมายเลข 4466764
ทำอย่างไรดีคะ ..
ปัจจุบันยังมีเรียกเก็บเงินค่าบริการ 800 กว่าบาท แต่ทรู บอกว่ายกเลิกการขาเข้าขาออกแล้ว ไม่ทราบว่ายังต้องเสียอัไรอีก เบอร์ก็โดนระงับแล้ว บอก callcenter ไปแล้วว่า คนเปิดเบอร์คือ พ่อ ซึ่งอายุ 81 เดินไม่ไห
สมาชิกหมายเลข 6025769
เน็ตรายเดือนดีเเทค
ขอสอบถามหน่อยคะ มีค่ายเน็ตโทรมาเสนอเน็ตบอกให้ลองทดลองใช้ฟรี ไม่คิดค่าบริการ ให้ทดลองใช้ก่อนถึงวันที่กำฟนด เราก็ตกลงไป ถ้าไม่ต้องการสามารถยกเลิกได้ตลอด ตอนโทรมา ซึ่งตอนนี้เราต้องการยกเลิก สรุปว่ายกเลิก
สมาชิกหมายเลข 6689698
ความห่วยของ true internet กับ call center
ความห่วยของ true internet กับ call center ได้ทำงานยกเลิก internet ของ true ผ่านทาง call center เนื่องจากไปศูนย์บริการไม่ได้ ไม่เปิด แจ้งเบอร์บ้านที่จะยกเลิกไป ทรู
สมาชิกหมายเลข 1595492
ขอปรึกษาหน่อยครับ ว่าผมควรทำยังไงกับการไม่ยอมแก้ปัญหาเรื่องค่าบริการให้จบของทางทรูแม้จะผ่านมา 5 เดือนแล้ว
จริง ๆ คิดว่าจะไม่ตั้งกระทู้เรื่องนี้แล้ว แต่การกระทำของทรูทำให้ผมคิดว่าตั้งเพื่อขอความเห็นจากเพื่อน ๆ ใน webboard pantip ดีกว่าเพื่อที่จะได้มี idea ในการดำเนินการต่อไป ขออนุญาติเล่าถึงที่มาที่ไปของ
นาฬิกาทรายกับสายลม
สอบถามคนใช้งานทรูอินเตอร์เน็ต true internet
เนื่องจากติดตั้งทรูอินเตอร์เน็ตเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2562 เดิมเคยใช้ของเอไอเอสซึ่งปกติจะมีบิลเรียกเก็บหลังจากเดือนที่ใช้ อันนี้พอเข้าไปศึกษาของทรูแล้วหลังจากหนึ่งเดือนและเข้ามาอ่านกระทู้ของเพื่อนๆ ก็
phoenix&sphinx
DTAC ครับ คุณเก็บค่าบริการผมซ้ำซ้อนนะครับ
Refer จากภาพใบแจ้งค่าบริการนะครับ เบอร์นี้ผมแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยเริ่มมีผลวันที่ 2 มกราคม 58 โดยเลือก Package ดังนี้ 1. Package หลัก : Smartphone LoveBuffet ราคา 299 บาท/เดือน 2. Package เสริม
นโปเลียน ละเบ๋อ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามทรูหน่อยครับ ผมยกเลิก Package จานทรูรายเดือน+internet 3g แล้วทำไมผมยังมีค่าใช้จ่าย 3g รายเดือนอยู่
แต่ ตอนนั้นแจ้งผมว่ายกเลิกทุกอย่างให้แล้ว แต่ทำไม package 3g รายเดือนผมยังอยู่ เดือนที่แล้วผมไม่ได้ใบเสร็จ ผมยังไม่ได้เอะใจอะไร
พอมาเดือนนี้ผมถึงรู้ว่าผม ยังคงต้องจ่ายค่า 3g อยู่ กลายเป็นว่าผมต้องจ่ายซ้ำซ้อนแบบนี้ ช่วยตรวจสอบด้วยครับ แล้วจะรับผิดชอบส่วนที่ผมจ่ายไปโดยที่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมยกเลิกให้อย่างไร