หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ศูนย์โนเกียเซนทรัลพระรามเก้า ห่วยสุดยอด
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
เพิ่งเจอสดๆร้อนๆค่ะ 10นาทีที่ผ่านมา เดินเข้าไปถามวิธีรีเซตเครื่องเวลาแฮงค์ พนักงานไม่เต็มใจตอบ เราก็ไม่ว่าอะไร ถามต่ออีกเรื่องว่าจะเช็คยังไงว่าsoftware up dateมั้ย มันไล่เราเลยต่ะว่านี่เป็นร้านขาย บริการเฉพาะคนมาซื้อ เรารู้สึกแย่มากทำไมพูดกับลูกค้าแบบนี้ ขนาดเป็น lumia925 นะคะ ไม่ใช่Asha ฝากบอกผู้บริหารใก้ปรับปรุงพนักงานหน่อยค่ะ จริงๆชีพูดหยาบกว่านี้แต่เราเซ็งและขี้เกียจพิมพ์ เครร่องต่อไปเราจะไม่ซื้อ nokia อีกแน่นอน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ศูนย์ โมโต มาตอบหน่อย
ส่งซ่อม หน้าจอแตก ที่ศูนย์ทรู ตอนนี้ อยู่ศูนย์ที่เซ็นทรัลพระรามเก้า.. เครื่องยังซ่อมหน้าจอที่แตกไม่เสร็จ..เดือนนึงแล้ว อ้างว่าลูกค้ายังไม่ ยืนยันการซ่อม พ่อง.. กูยืนยันจนปากถึงหูแล้ว ยังไงกันว่ะนี่ ..
สมาชิกหมายเลข 1265677
พนักงานร้านสะดวกซื้อโกงเงินทอนซึ่งๆหน้า
สดๆร้อนๆเลยค่ะ พนักงานร้านสะดวกซื้อ สาขาที่จุดพักรถลงจากทางด่วน ผู้ชายอายุไม่เกิน 30 เราจ่ายแบงค์พัน ต้องทอนเงินเรา 900 กว่าบาท พนักงานไปแลกแบงค์ 100 ล้วนๆมาให้ (จากแคชเชียร์ข้างๆ สาขานี้ใหญ่มากมีแค
สมาชิกหมายเลข 2483347
Superrich สาขา เซ็นทรัลพระราม9
พนักงานโต๊ะด้านหน้า รับข้อมูล มารายาททรามมาก เข้ามาใช้คำพูดกับพฤติกรรม ไร้มารยาทมาก แล้วตะคอกใส่ผู้ใช้บริการคืออะไร ถ้าไม่เต็มใจบริการ ควรทำงานประเภทอื่น หากทางSuperrich ไม่ปรับปรุงก็คงไม่ใช่ปัญ
Hazano
[Review] อาชีพ PC/BA/พนักงานขาย ในห้างสรรพสินค้า จากประสบการณ์ (ภาคต่อ ครบ 10 ปี)
ครั้งหนึ่งเมื่อปี 2559 เคยตั้งกระทู้นี้เอาไว้ ซึ่งก็เป็นการเขียนตอนที่มีประสบการณ์มาหลายปี อาชีพ PC/BA/พนักงานขาย ในห้างสรรพสินค้า จากประสบการณ์ แต่ก็ไม่นึกว่า ชีวิตจะอยู่ในแวดวงอาชีพนี้ต่อมาได้ และน
spirit_of_sun
วันอาทิตย์ ไปรับของที่ไปรษณีย์ ได้รึเปล่า
สั่งของทางเน็ต ส่งมาทาง EMS เช็กสถานะล่าสุดช่วงเช้า 11:03:29 น. เตรียมการจำหน่าย นั่งรอมาทั่งวัน เพื่อจะรับของ รอจนตอนนี้ค่ำแล้ว ซึ่งตัดใจละคงไม่ไม่มาส่งแล้ว เลยมานั่งคิด พรุ้งนี้บุกไปที่ไปรษณีย์เลย แ
สมาชิกหมายเลข 1235359
ประสบการณ์จากการติดต่อศูนย์ซัมซุง
samsung note20 ultra ซื้อมาตั้งแต่ปี 21 ผ่านไปหนึ่งปีก็เจอจุดดำบนขอบจอ แต่ไม่ได้ไปที่ศูนย์เพราะยุ่งกับงาน จนตอนนี้เพิ่มมาเป็นสองจุดแล้ว ทนใช้ไปก่อน เมื่อวานแผ่นหลังโทรศัพท์เผยอหลุดออกมาก็เลยจะให้ศูนย์
pimmuno
ซื้อแพคเกจการใช้งานจากทรู
ภรรยาผมอายุ 70 มีมือถือ2เครื่อง แต่ละเครื่องใช้ซิมเติมเงินของทรู และทั้ง2เครื่องก็จำเป็นในการใช้งานประจำวัน ใช้ไลน์คุยกับญาติ เพื่อนหลายกลุ่ม และเกี่ยวกับแบงค์ ส่วนราชการบางแห่ง ซึ่งจำเป็นต้องใช้งาน2ซ
เฮียแว่น
เบื่อพนักงานเซเว่น
สวัสดีค่ะ ใครเคยเจอพนักงานไม่เต็มใจบริการบ้างคะ ไม่เต็มใจจนเราอึดอัดไม่ไหว เคยถามเขาไปทำไมเหมือนไม่เต็มใจเราเลย เขาบอกว่าแฟนเราวางตังเสียงดัง เรางงเราเพราะที่วางคือแบงค์1ใบ ไม่มีทางดังแน่นอน เรา
สมาชิกหมายเลข 8048144
ถาม Central หน่อยครับว่า Gift Voucher ตามรูปในกระทู้นี้เอาไปใช้ซื้อของที่ไหนได้บ้าง
พอดีว่าจับรางวัลปีใหม่ของบริษัทได้ Gift Voucher ของ Central 3,500฿ ซึ่งอ่านจากรายละเอียดด้านหลังก็บอกว่าเอาไปใช้ซื้อของได้ที่ เซนและเซ็นทรัลทุกสาขา มาร์คแอนด์สเปนเซอร์ เซ็นทรัลฟู๊ดฮอลล์ ท๊อปส์ เพาเวอร
คุณไม่สามารถใช้นามแฝงนี้ได้
สรุปหูฟัง AKG ที่แถมมากับ S8 ถ้าต้องการชื้อใหม่ราคาเท่าไรกันแน่ครับ งง??
วันนี่ไปศูนย์บริการซัมซุงที่เซ็นทรัลพระรามเก้าเนื่องจากต้องการชื้อหูฟัง AKG สอบถามพนักงานที่เคาร์เตอร์ด้านหน้าร้าน พนักงานบอกว่าราคาหูฟัง ประมาณ3000 กว่าบาท แต่เห็นมีคนถามในซัมซุง livechat แล้วมาบอกว่
สมาชิกหมายเลข 2300473
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ศูนย์โนเกียเซนทรัลพระรามเก้า ห่วยสุดยอด