เรียน ท่านผู้บริหารบริษัท สยามนิสสันบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
ดิฉันขอร้องเรียน ต่อการได้รับการบริการอันสุดแสนแย่ของ ศูนย์นิสสัน สาขานิมิตรใหม่ โดยมีรายละเอียดดังนี้
ดิฉันซื้อรถนิสสันมาร์ช โดยรับรถมาเมื่อ 24 มีนาคม 2556 หลังจากนั้นได้เกิดอุบัติเหตุชนต้นไม้ เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม 2556 ซึ่ง ณ วันที่เกิดเหตุ รถไม่สามารถใช้งานได้ จึงได้ทำการเรียกบริษัทประกันคุ้มภัย ซึ่งเป็นบริษัทฯ ประกันที่ทางศูนย์นิสสันแถมประกันชั้น 1 มาให้เมื่อตอนออกรถ
ณ วันนั้น ดิฉันได้โทรเช็คกับศูนย์ซ่อมนิสสันที่สาขาวิภาวดี โดยคาดหวังว่าจะนำเข้าศูนย์นั้น แต่พอโทรไปสอบถามแล้ว ทางศูนย์ฯ นั้นก็ได้แจ้งว่า อย่านำเข้ามาเลย เนื่องจากตอนนี้คิวแน่นมาก จึงได้นำรถไปเข้าที่ศูนย์นิสสัน สาขานิมิตรใหม่ ในวันนั้น เลขที่ใบรับแจ้ง DW7056NS1014 ทางศูนย์แจ้งว่าจะแจ้งรายละเอียดอีกครั้งประมาณ 2-3 วัน ดิฉันรอประมาณเกือบ 3 สัปดาห์ยังไม่ได้รับการติดต่อ จึงโทรไปทวงถามได้ความว่าตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว แต่อาจจะมีบางส่วนเพิ่มเติม ซึ่งคาดว่าน่าจะอีกไม่เยอะ ดิฉันเลยถามว่าแล้วจะเสร็จเมื่อไหร่ คุณอโณทัยแจ้งว่าหลังจากอะไหล่มาประมาณ 45 วัน ดิฉันก็ถามว่าอะไหล่จะมาเมื่อไหร่ เค้าแจ้งว่าประมาณ 7 วัน ดิฉันก็ ok รออีกประมาณ 2 สัปดาห์ดิฉันโทรไปถามอีกครั้ง ก็ได้คำตอบว่าอะไหล่ยังมาไม่ครบ ดิฉันเริ่มเอะใจจึงเข้าไปดูรถเองที่ศูนย์ฯ คุณอโณทัยพาไปดูรถพร้อมบอกว่า "รถของพี่อะไหล่น่าจะมาครบประมาณสัปดาห์ครับ เมื่อไหร่มาแล้วก็ขึ้นงานได้ทันที แจงรายละเอียดเสร็จสรรพ ดิฉันก็ถามว่าประมาณกี่วัน ตอบแบบมั่นใจ " ไม่เกิน 45 วันครับ" ดิฉันถามย้ำไปว่า 45 วันแน่นะ แล้วส่วนของเกียร์มีปัญหารึเปล่า เพราะดิฉันกลัวว่าถ้าเกียร์มีปัญหาเรื่องใหญ่แน่ (โดนไซโค จากคนรอบข้าง) พนักงานตอบด้วยความมั่นใจเช่นเดิม ตรวจสอบแล้วไม่มีปัญหาครับ ดิฉันก็สบายใจ ผ่านไป 1 เดือนโทร.ไปสอบถามอีก (ดิฉันเป็นฝ่ายโทร.ไปทุกครั้ง ศูนย์ไม่เคยโทร.มาแจ้งความคืบหน้า) ได้คำตอบว่ามีอะไหล่เสียเพิ่ม ต้องรอตอนนี้ทำเรื่องเบิกกับประกันไปแล้วอีก 2 หมื่นกว่าบาท ดิฉันก็เริ่มอารมณ์เสีย ใกล้วันทีไร บอกอะไหล่เสียเพิ่มทุกครั้ง ก็ยังใจดีค่ะ บอกไม่เป็นไรรอ เมื่อไหร่จะได้ ได้คำตอบว่าอีกไม่เกิน 30 วัน ล่าสุดดิฉันโทร.ไปบอกว่าขอให้รถเสร็จภายใน 15 ต.ค 56 นี้ได้หรือไม่ เนื่องจากต้องไปทำงานตจว.เลื่อนมาหลายรอบแล้ว ทางศูนย์แจ้งว่าไม่น่ามีปัญหาจะเร่งให้ พอใกล้วันโทร.ไปสอบถาม ได้คำตอบว่ารถยังไม่เสร็จเลยครับพี่ พอดีติดคิวโน้นนี่นั่น อีกตามเคย และพรุ่งนี้ช่างหยุด ไม่มีคนทำงาน ดิฉันเลยถามคำสุดท้ายว่า สรุปจะได้เมื่อไหร่ นี่มันนานเกินไปแล้ว ได้คำตอบว่า เสาร์ที่ 26/10/13 ได้แน่นอน วันที่ 22 โทร.ไป ศูนย์แจ้งว่า 26 ไม่เสร็จครับขอเป็น 30 อันนี้แน่นอนครับ ดิฉันเอือมระอา จนไม่รู้ตะพูดอย่างไร จึงได้แต่ตอบไปว่า วันที่ 30 ดิฉันจะไปรับรถ โดยจะไม่โทรถามอีกแล้วนะคะ เบื่อกับการต้องคอยโทรตาม และก็โดนปฏิบัติด้วยบริการแย่ๆ อย่างนี้มาตลอดเกือบ 4 เดือน
สุดท้ายและท้ายสุดที่ทำให้ยอมไม่ได้อีกแล้ว วันที่ 25/20/13 ทางศูนย์ คุณอโณทัย โทรมาแจ้งว่า รถของดิฉันเกียร์เสีย ต้องเปลี่ยนโดยเบิกค่าใช้จ่ายอีก แสนกว่าบาท รวมของเดิมแล้ว เกินทุนประกัน ต้องจ่ายเพิ่มส่วนต่าง รวมถึงต้องใช้เวลาในการซ่อมอีกโดยไม่รู้ว่าอีกนานเท่าไหร่
นี่มันอะไรกันคะ รถดิฉันอยู่ในศูนย์ของคุณมาเกือบ 4 เดือน โดนผลัดวันนัดรับไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ไม่เคยได้รับการแจ้งหรือการบริการที่ดี ซึ่งดิฉันย้ำแล้วว่าเกียร์มีปัญหาหรือไม่ วันที่เข้าไปดูรถ ก็ย้ำแล้วย้ำอีกว่า ไม่มีปัญหาอะไรแล้วนะคะ ก็ได้คำตอบว่าไม่มี แล้วนี่มันอะไร
นิสสันถือว่าเป็นบริษัทฯชั้นนำแห่งหนึ่ง แต่กลับให้บริการลูกค้าชนิดที่เรียกได้ว่าไร้ประสิทภาพมาก ไม่สมควรอยู่ในงานบริการ เรียนท่านผู้บริหารคะ จากรายละเอียดที่ดิฉันแจ้งให้ท่านได้รับทราบมานั้น ท่านคงเห็นแล้วว่า การบริการของทีมงานของท่านนั้นแย่มากเพียงใด และถึงณตอนนี้ดิฉันยังไม่ได้รับคำตอบว่ารถของดิฉันจะเสร็จเมื่อไหร่ และทำไมดิฉันต้องจ่ายส่วนต่างเพิ่ม(มันไม่แฟร์) ดิฉันขอคำตอบ และคำชี้แจงโดยละเอียด รวมถึงแนวทางแก้ไขปัญหาสำหรับ case นี้ด้วยค่ะ ณ ตอนนี้เสียความรู้สึกมาก อยากจะขายคืนและไม่ใช้บริการของนิสสันอีกเลย ดิฉันรอคำตอบอยู่นะคะ
[SR] บริการสุดแย่ของโชว์รูมนิสสัน สาขานิมิตรใหม่
ดิฉันขอร้องเรียน ต่อการได้รับการบริการอันสุดแสนแย่ของ ศูนย์นิสสัน สาขานิมิตรใหม่ โดยมีรายละเอียดดังนี้
ดิฉันซื้อรถนิสสันมาร์ช โดยรับรถมาเมื่อ 24 มีนาคม 2556 หลังจากนั้นได้เกิดอุบัติเหตุชนต้นไม้ เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม 2556 ซึ่ง ณ วันที่เกิดเหตุ รถไม่สามารถใช้งานได้ จึงได้ทำการเรียกบริษัทประกันคุ้มภัย ซึ่งเป็นบริษัทฯ ประกันที่ทางศูนย์นิสสันแถมประกันชั้น 1 มาให้เมื่อตอนออกรถ
ณ วันนั้น ดิฉันได้โทรเช็คกับศูนย์ซ่อมนิสสันที่สาขาวิภาวดี โดยคาดหวังว่าจะนำเข้าศูนย์นั้น แต่พอโทรไปสอบถามแล้ว ทางศูนย์ฯ นั้นก็ได้แจ้งว่า อย่านำเข้ามาเลย เนื่องจากตอนนี้คิวแน่นมาก จึงได้นำรถไปเข้าที่ศูนย์นิสสัน สาขานิมิตรใหม่ ในวันนั้น เลขที่ใบรับแจ้ง DW7056NS1014 ทางศูนย์แจ้งว่าจะแจ้งรายละเอียดอีกครั้งประมาณ 2-3 วัน ดิฉันรอประมาณเกือบ 3 สัปดาห์ยังไม่ได้รับการติดต่อ จึงโทรไปทวงถามได้ความว่าตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว แต่อาจจะมีบางส่วนเพิ่มเติม ซึ่งคาดว่าน่าจะอีกไม่เยอะ ดิฉันเลยถามว่าแล้วจะเสร็จเมื่อไหร่ คุณอโณทัยแจ้งว่าหลังจากอะไหล่มาประมาณ 45 วัน ดิฉันก็ถามว่าอะไหล่จะมาเมื่อไหร่ เค้าแจ้งว่าประมาณ 7 วัน ดิฉันก็ ok รออีกประมาณ 2 สัปดาห์ดิฉันโทรไปถามอีกครั้ง ก็ได้คำตอบว่าอะไหล่ยังมาไม่ครบ ดิฉันเริ่มเอะใจจึงเข้าไปดูรถเองที่ศูนย์ฯ คุณอโณทัยพาไปดูรถพร้อมบอกว่า "รถของพี่อะไหล่น่าจะมาครบประมาณสัปดาห์ครับ เมื่อไหร่มาแล้วก็ขึ้นงานได้ทันที แจงรายละเอียดเสร็จสรรพ ดิฉันก็ถามว่าประมาณกี่วัน ตอบแบบมั่นใจ " ไม่เกิน 45 วันครับ" ดิฉันถามย้ำไปว่า 45 วันแน่นะ แล้วส่วนของเกียร์มีปัญหารึเปล่า เพราะดิฉันกลัวว่าถ้าเกียร์มีปัญหาเรื่องใหญ่แน่ (โดนไซโค จากคนรอบข้าง) พนักงานตอบด้วยความมั่นใจเช่นเดิม ตรวจสอบแล้วไม่มีปัญหาครับ ดิฉันก็สบายใจ ผ่านไป 1 เดือนโทร.ไปสอบถามอีก (ดิฉันเป็นฝ่ายโทร.ไปทุกครั้ง ศูนย์ไม่เคยโทร.มาแจ้งความคืบหน้า) ได้คำตอบว่ามีอะไหล่เสียเพิ่ม ต้องรอตอนนี้ทำเรื่องเบิกกับประกันไปแล้วอีก 2 หมื่นกว่าบาท ดิฉันก็เริ่มอารมณ์เสีย ใกล้วันทีไร บอกอะไหล่เสียเพิ่มทุกครั้ง ก็ยังใจดีค่ะ บอกไม่เป็นไรรอ เมื่อไหร่จะได้ ได้คำตอบว่าอีกไม่เกิน 30 วัน ล่าสุดดิฉันโทร.ไปบอกว่าขอให้รถเสร็จภายใน 15 ต.ค 56 นี้ได้หรือไม่ เนื่องจากต้องไปทำงานตจว.เลื่อนมาหลายรอบแล้ว ทางศูนย์แจ้งว่าไม่น่ามีปัญหาจะเร่งให้ พอใกล้วันโทร.ไปสอบถาม ได้คำตอบว่ารถยังไม่เสร็จเลยครับพี่ พอดีติดคิวโน้นนี่นั่น อีกตามเคย และพรุ่งนี้ช่างหยุด ไม่มีคนทำงาน ดิฉันเลยถามคำสุดท้ายว่า สรุปจะได้เมื่อไหร่ นี่มันนานเกินไปแล้ว ได้คำตอบว่า เสาร์ที่ 26/10/13 ได้แน่นอน วันที่ 22 โทร.ไป ศูนย์แจ้งว่า 26 ไม่เสร็จครับขอเป็น 30 อันนี้แน่นอนครับ ดิฉันเอือมระอา จนไม่รู้ตะพูดอย่างไร จึงได้แต่ตอบไปว่า วันที่ 30 ดิฉันจะไปรับรถ โดยจะไม่โทรถามอีกแล้วนะคะ เบื่อกับการต้องคอยโทรตาม และก็โดนปฏิบัติด้วยบริการแย่ๆ อย่างนี้มาตลอดเกือบ 4 เดือน
สุดท้ายและท้ายสุดที่ทำให้ยอมไม่ได้อีกแล้ว วันที่ 25/20/13 ทางศูนย์ คุณอโณทัย โทรมาแจ้งว่า รถของดิฉันเกียร์เสีย ต้องเปลี่ยนโดยเบิกค่าใช้จ่ายอีก แสนกว่าบาท รวมของเดิมแล้ว เกินทุนประกัน ต้องจ่ายเพิ่มส่วนต่าง รวมถึงต้องใช้เวลาในการซ่อมอีกโดยไม่รู้ว่าอีกนานเท่าไหร่
นี่มันอะไรกันคะ รถดิฉันอยู่ในศูนย์ของคุณมาเกือบ 4 เดือน โดนผลัดวันนัดรับไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ไม่เคยได้รับการแจ้งหรือการบริการที่ดี ซึ่งดิฉันย้ำแล้วว่าเกียร์มีปัญหาหรือไม่ วันที่เข้าไปดูรถ ก็ย้ำแล้วย้ำอีกว่า ไม่มีปัญหาอะไรแล้วนะคะ ก็ได้คำตอบว่าไม่มี แล้วนี่มันอะไร
นิสสันถือว่าเป็นบริษัทฯชั้นนำแห่งหนึ่ง แต่กลับให้บริการลูกค้าชนิดที่เรียกได้ว่าไร้ประสิทภาพมาก ไม่สมควรอยู่ในงานบริการ เรียนท่านผู้บริหารคะ จากรายละเอียดที่ดิฉันแจ้งให้ท่านได้รับทราบมานั้น ท่านคงเห็นแล้วว่า การบริการของทีมงานของท่านนั้นแย่มากเพียงใด และถึงณตอนนี้ดิฉันยังไม่ได้รับคำตอบว่ารถของดิฉันจะเสร็จเมื่อไหร่ และทำไมดิฉันต้องจ่ายส่วนต่างเพิ่ม(มันไม่แฟร์) ดิฉันขอคำตอบ และคำชี้แจงโดยละเอียด รวมถึงแนวทางแก้ไขปัญหาสำหรับ case นี้ด้วยค่ะ ณ ตอนนี้เสียความรู้สึกมาก อยากจะขายคืนและไม่ใช้บริการของนิสสันอีกเลย ดิฉันรอคำตอบอยู่นะคะ