ผิดหวังที่สุดกับมิตซู ซ่อมทีรออะไหล่โครตนาน

ดิฉันซื้อรถกับมิตซูเชียงใหม่สาขาหางดง มิราจรุ่นGLX เกียร์ ธรรมดา 426,000 ทะเบียน เป็นรถคันแรก ตอนสั่งจองดิฉันโดนเซลล์ของมิตซูที่ลาออกไปแล้วโกงเงินค่่าจอง รถที่จองไว้ต้องได้ 5 พฤษภาคม 55  พอดิฉันติดต่อศูนย์เขาบอกว่าจะรับผิดชอบ ถูกเลื่อนไปเป็น 22 มิถุนายน 55 ดิฉันจ่ายเิงินดาวน์ทั้งที่ยังไม่ได้เห็นรถเพราะมั่นใจว่าบริการดีมากๆ วันที่ 23 ธันวาคม 2555 แฟนขับรถไปชนต้นไม้ ประกันมาเคลม รถถูกส่งไปศูนย์มิตซูหางดง ศูนย์มิตซูหางดงส่งไปที่อู่เศรษฐศักดิ์บริการ โทรไปถามก็บอกแค่รออะไหล่จากทางศูนย์มิตซู ดิฉันติดตามการซ่อมที่ให้ความหวังลมๆแล้งๆ ใกล้เสร็จแล้วค่ะ ๆ วันนี้โทรไปอีกต้องรออะไหล่จากมิตซูใหญ่ กล่องควบคุมถุงลมนิรภัย ฉันกับแฟนต้องทะเลาะกันทุกวันเรื่องรถที่จะไปทำงาน ทำงานกันคนละที่ค่ะ ตอนนี้ผ่านมาเกือบ 3 เดือนแล้ว รถยังไม่เสร็จ ดิฉันไม่เข้าใจว่าตอนที่ดิฉันเอารถเข้าเคลม ทางศูนย์ต้องรู้แล้วว่ารถดิฉันต้องใช้อะไหล่ตัวไหนบ้างแล้วทำไมไม่จัดการเบิกอะไหล่ให้ค่ะ บอกว่าต้องรออะไหล่ค่ิะอะไหล่ตัวนี้ติดแบ็คลิส รอแบบลมๆแล้ง รู้ไหมค่ะสำหรับฉันมันเหมือนเวลา 3 ปี ต้องรอไปเรื่อยๆเหรอค่ะ บริการหลังการขายไม่ประทับใจเลยค่ะแย่มาก เสียใจที่เลือกมิตซู

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 17
ของผม มิตซู ไทรทัน ประกัน โตเกียวมารีนศรีเมือง

ออกรถได้ไม่กี่วัน ถอยชนต้นไม้ ฝาท้ายบุบ ตอนแจ้งเคลมไม่มีปัญหาอะไร
แต่ตัวเองนี่ละ ปล่อยไปประมาณ 3 เดือน กว่าจะได้เอาไปเปิดเรื่องกับศูนย์
ตอนเปิดเรื่อง ศูนย์ถามว่า จะทิ้งรถไว้เลยไหม ผมถามกลับว่า มีอะไหล่ซ่อมได้เลยไหม
ศูนย์บอกว่า รออะไหล่นานครับ อาจจะเป็นเดือน ก็เลยยังไม่ทิ้งรถไว้ แล้วบอกศูนย์ว่า ได้อะไหล่เมื่อไรค่อยโทรมาแจ้ง

ปรากฎว่า รออะไหล่อีก 3 เดือนครับ... แต่พออะไหล่มา ใช้เวลา 3-4 วันในการทำงาน จบ..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่