หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
e-service ระบบใหม่ ทำ งง
กระทู้คำถาม
dtac
เดิมมีเติมเงินหลายหมายเลข แต่ใช้ระบบ e-service ทั้งหมด
เมื่อวานถูกบังคับให้ย้ายไปใช้ระบบใหม่ ก็ย้ายได้ปกติ ใช้ email อันที่ 1
มาวันนี้จะเริ่มย้ายเบอร์ที่สองไปใช้ระบบใหม่ หาที่ยกเลิกระบบเดิมไม่ได้ เลยลองใช้ email อันที่ 2
ก็ทำสำเร็จ
หากมี 10 เบอร์ ทำอย่างไร ถึงจะใช้ email อันที่ 1 อันเดียวได้
ลองใช้ เมนู เบอร์ครอบครัวดีแทคแล้ว ไม่สำเร็จ
ช่วยแนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากขอย้ายค่ายจาก dtac ไป ais
คือผมจะย้ายค่ายเเล้วทีนี้ผมกดรหัสย้ายค่าย *151*หมายเลขบัตรประชาชน# เเล้วโทรออก เเล้ว dtac ก็ส่งข้อความมาบอกว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ****** ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิป
สมาชิกหมายเลข 8357267
ถ้าอยากย้ายค่ายจากทรูไปดีแทคแล้วยังอยากได้โปรของดีแทคอยู่สามารถทำได้ไหม?
ก็คือเราอยากย้ายเบอร์ของทรูไปเป็นดีแทคเพราะว่าเบอร์ทรูใช้มานานแล้ว แต่ก็ไม่อยากยกเลิกเบอร์ของดีแทคเพราะเสียดายแพคเกจเสริม แบบนี้ทำได้ไหมอ่ะคะ คือพยายามโทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่รอสายนานนนนนนนนนมากกกกกกก
สมาชิกหมายเลข 6612703
>>AIS E-service เปลี่ยนหน้าจอรับ 3G ใหม่ แต่เกิดปัญหาใช้งาน special-authorized ได้บ้างไม่ได้บ้าง<<
ไม่ทราบว่ามีท่านใดเจอปัญหาบ้างหรือไม่คะ เนื่องจากเห็นหน้าจอ E-service เปลี่ยนรูปแบบไปเมื่อวานนี้สำหรับเบอร์รายเดือน และวันนี้สำหรับเบอร์ one-2-call พบว่า บางหมายเลข ไม่สามารถรับ OTP ผ่านทางเบอร์รอ
Nuevo
True Unlock ยกเลิกไม่ได้ บ. แจ้งมาแบบนี้ ห่วยแตก จำไว้เลยว่าจะไม่ใช้อะไรของเจ้านี้อีก
ออกแบบระบบมายัดเยียดให้ลูกค้า ทั้งๆ ที่เบอร์ทรู เอาให้ลูกใช้แต่สรุป ส่วนตัวเองใช้ไวไฟ แต่ระบบบังคับให้ใช้ผ่านอินเตอร์เน็ตเบอร์ทรูเท่านั้น พอติดต่อหลังไมค์คิดว่าจะแก้ไขอะไรได้ ตอบกลับมาว่า ยกเลิก
DKU
เบอร์โทรวันหมด แล้วโดนยกเลิกเบอร์ของค่ายแดง สามารถยื่นเรื่องฟ้องกสทชหรือสคบได้ไหมคะ
เรื่องยาวนิดนึงค่ะ แต่ถ้าสรุปคำถามจะอยู่ด้านล่าง พอดีว่าป้าให้เติมเงินโทรศัพท์ แล้วเราเติมผ่านแอพธนาคาร ซึ่งเติมไม่ได้ขึ้นว่า เลขที่อ้างอิงไม่ถูกต้อง ซึ่งเบอร์นี้คอยเติมเงินเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 1505053
ไม่รู้ว่าเบอร์มีการยกเลิกมา 5 เดือน เติมเงินเข้าแล้วสูญเหรอ--ขอคำตอบความรู้หน่อยครับ--
แรกเริ่มเดิมที น้องชายโทรศัพท์โดนขโมยไป ต่อมาไปเปิดเบอร์เดิม 098194xxxx ซิมใหม่ ตอนไปเปิดเบอร์เดิมซิมใหม่ ที่ช้อปตัวแทนAIS สาขาที่บางกะปิ จนท.ทำการเรียบร้อยเปิดเบอร์ให้ และ ใช้งานมาได้สักพัก พร้
เคนPolice
Truemove H เบอร์ไม่ได้เคลื่อนไหว เติมเงินไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได่
ผมได้ email เมื่อวันที่ 6 เวลา 12.13 1.) ผมไป 7-11 เติมเงิน = เติมไม่ได้ 2.) ผมโทรหา call center 1242 เจอ มะลิ (bot) กดเบอ ไป มันบอก ไม่พบเบอ ผมต้องทำยังไงครับ เนื้อหาใน email : เรียน ลู
สมาชิกหมายเลข 2409338
กดย้ายค่ายไม่ได้ dtac ซิมเติมเงิน
ผมกดย้ายค่ายไม่ได้ครับ ได้รับข้อความ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ******* ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานบริก
monkey555
True ID ถูกยกเลิก
มีเบอร์true 2 เบอร์ เบอร์ที่สมัคร true ID ย้ายไป Ais สัญญาณจะตัดของtrue พรุ่งนี้ จะใช้Aisได้ เย็นนี้เข้า True ID แจ้งว่าไม่มี หมายเลขนี้แล้ว ยังย้ายค่ายไม่สำเร็จทำไม ยกเลิกซะแล้ว เหลือ truepoint
สมาชิกหมายเลข 5397218
ย้ายค่ายเบอร์เดิม AIS ยืนยันตัวตนไม่สำเร็จ
คือเราจะย้ายค่ายเบอร์เดิมไป ais แล้วมี mail ขึ้นมาว่ายืนยันตนไม่สำเร็จ เข้าไปดูในคำสั่งซื้อของฉันก็ไม่เห็นมีอะไรให้กด แล้วเราต้องทำยังไงต่อดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8572753
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
e-service ระบบใหม่ ทำ งง
เมื่อวานถูกบังคับให้ย้ายไปใช้ระบบใหม่ ก็ย้ายได้ปกติ ใช้ email อันที่ 1
มาวันนี้จะเริ่มย้ายเบอร์ที่สองไปใช้ระบบใหม่ หาที่ยกเลิกระบบเดิมไม่ได้ เลยลองใช้ email อันที่ 2
ก็ทำสำเร็จ
หากมี 10 เบอร์ ทำอย่างไร ถึงจะใช้ email อันที่ 1 อันเดียวได้
ลองใช้ เมนู เบอร์ครอบครัวดีแทคแล้ว ไม่สำเร็จ
ช่วยแนะนำด้วยครับ