ไม่ทราบว่ามีท่านใดเจอปัญหาบ้างหรือไม่คะ
เนื่องจากเห็นหน้าจอ E-service เปลี่ยนรูปแบบไปเมื่อวานนี้สำหรับเบอร์รายเดือน
และวันนี้สำหรับเบอร์ one-2-call
พบว่า บางหมายเลข ไม่สามารถรับ OTP ผ่านทางเบอร์รองหรือ email
และพบปัญหาอื่น เช่น ต้องกดย้ำปุ่มทำรายการสองรอบ
และไม่สามารถชำระเงินผ่าน E-service ได้ (เจอกับหมายเลขของพี่ที่ทำงาน
พอดีเมื่อวานพาพี่เค้าชำระผ่าน E-service ตัวเองเลยหน้าแตกเลย มันไม่ไป)
สำหรับเรื่อง Special-authorized
เจ้าหน้าที่แจ้งทาง email ว่า อาจะเป็นเพราะว่า หมายเลขเพิ่งย้ายมาจากเครือข่ายอื่น
อาจต้องสมัครใหม่
แต่ตอนนี้ ได้มีโอกาสทดสอบ เลยพบว่า หมายเลขอื่นก็เกิดปัญหาเช่นกัน
เบอร์นี้อยู่กับตัว เปิดเครื่องอยู่ จึงส่ง OTP เข้า SMS ได้ค่ะ แต่ไม่มีถามว่าจะให้รับทางไหน
แม้กระทั่งเบอร์ล่าสุด(ชื่อพ่อ แม่เอากลับมาให้พร้อมโทรศัพท์ที่แม่ไม่ใช้แล้ว ^^)
ที่ขอทำ Special-authorized ไปเมื่อวานซืน
ก็เข้าไม่ได้เช่นกัน
ส่วนเบอร์ที่เข้าได้มีสองหมายเลข
และ
ซึ่งสองหมายเลขหลัง เป็นเบอร์รายเดือนค่ะ
ไม่มีเวลาเอาเบอร์อื่นมาทดสอบนะคะ
ด้านบนเอาเบอร์ที่พ่อแม่ใช้ปัจจุบัน มาทดสอบด้วย
กลัวเหมือนกันว่าถ้า Special-authorized ไม่ทำงาน แล้ว SMS ไปดังที่เครื่องที่พ่อใช้อยู่
จะรบกวนและตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น โชคดีที่ใช้งานได้ทั้งสองเบอร์
รบกวนทางเจ้าหน้าที่ CC ส่งตรวจสอบและแก้ไขด้วยค่ะ
เบอร์ที่เจอปัญหา มีทั้งรายเดือนและเติมเงิน
แต่เบอร์ที่ใช้ได้ มีเฉพาะเบอร์รายเดือนค่ะ
อย่างไรแล้ว กรุณาแจ้งผลการตรวจสอบด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
>>AIS E-service เปลี่ยนหน้าจอรับ 3G ใหม่ แต่เกิดปัญหาใช้งาน special-authorized ได้บ้างไม่ได้บ้าง<<
เนื่องจากเห็นหน้าจอ E-service เปลี่ยนรูปแบบไปเมื่อวานนี้สำหรับเบอร์รายเดือน
และวันนี้สำหรับเบอร์ one-2-call
พบว่า บางหมายเลข ไม่สามารถรับ OTP ผ่านทางเบอร์รองหรือ email
และพบปัญหาอื่น เช่น ต้องกดย้ำปุ่มทำรายการสองรอบ
และไม่สามารถชำระเงินผ่าน E-service ได้ (เจอกับหมายเลขของพี่ที่ทำงาน
พอดีเมื่อวานพาพี่เค้าชำระผ่าน E-service ตัวเองเลยหน้าแตกเลย มันไม่ไป)
สำหรับเรื่อง Special-authorized
เจ้าหน้าที่แจ้งทาง email ว่า อาจะเป็นเพราะว่า หมายเลขเพิ่งย้ายมาจากเครือข่ายอื่น
อาจต้องสมัครใหม่
แต่ตอนนี้ ได้มีโอกาสทดสอบ เลยพบว่า หมายเลขอื่นก็เกิดปัญหาเช่นกัน
เบอร์นี้อยู่กับตัว เปิดเครื่องอยู่ จึงส่ง OTP เข้า SMS ได้ค่ะ แต่ไม่มีถามว่าจะให้รับทางไหน
แม้กระทั่งเบอร์ล่าสุด(ชื่อพ่อ แม่เอากลับมาให้พร้อมโทรศัพท์ที่แม่ไม่ใช้แล้ว ^^)
ที่ขอทำ Special-authorized ไปเมื่อวานซืน
ก็เข้าไม่ได้เช่นกัน
ส่วนเบอร์ที่เข้าได้มีสองหมายเลข
และ
ซึ่งสองหมายเลขหลัง เป็นเบอร์รายเดือนค่ะ
ไม่มีเวลาเอาเบอร์อื่นมาทดสอบนะคะ
ด้านบนเอาเบอร์ที่พ่อแม่ใช้ปัจจุบัน มาทดสอบด้วย
กลัวเหมือนกันว่าถ้า Special-authorized ไม่ทำงาน แล้ว SMS ไปดังที่เครื่องที่พ่อใช้อยู่
จะรบกวนและตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น โชคดีที่ใช้งานได้ทั้งสองเบอร์
รบกวนทางเจ้าหน้าที่ CC ส่งตรวจสอบและแก้ไขด้วยค่ะ
เบอร์ที่เจอปัญหา มีทั้งรายเดือนและเติมเงิน
แต่เบอร์ที่ใช้ได้ มีเฉพาะเบอร์รายเดือนค่ะ
อย่างไรแล้ว กรุณาแจ้งผลการตรวจสอบด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ