เบื่อการเก็บค่าบริการมั่วๆของทรู จะต้องติดต่อกี่ครั้งถึงจะแก้ไขให้คะเนี่ย

ใช้บริการอินเตอร์เนทของทรู ออนไลน์ มานานมาก เมื่อก่อนใช้แพคเกจ 699  เนท 15MB แต่เนทก็วูบไปวูบมา หลุดประจำ
เมื่อเดือน พค. 56 ไปชำระค่าบริการที่ True shop สาขาพาราไดส์ พร้อมแจ้งลดแพคเกจเหลือ 599
ทางพนักงานบอกแก้ไขในระบบเรียบร้อย พนักงานไม่ได้ให้เอกสารอะไรมาด้วยเลย บอกไม่มีเอกสารค่ะ

เดือน สค. ไปชำระค่าบริการที่สาขาเซนทรัลบางนา แจ้งพนักงานว่าทำไมค่าบริการยังเป็นเดือนละ 699 อยู่เลย
พนักงานถามว่าทำเรื่องเปลี่ยนแล้วใช่มั้ย? แล้วก้มดูในคอมแว้บเดียว พร้อมคุยเล่นกับพนักงานคนข้างๆ แล้วบอกเราว่า ถ้างั้นเดี๋ยวระบบจะทำคืนเงินให้รอบบิลหน้าเอง เราถามว่าแค่นี้เหรอ ไม่ต้องกรอกเอกสารเลยเหรอ? พนักงานบอกเรียบร้อยแล้วค่ะ

เมื่อวันจันทร์ ไปติดต่อที่ทรูช้อปสาขาเซนทรัลบางนาอีกครั้ง จะชำระเงินแต่บิลยังคงมา 699 อยู่ดี ไม่มีเงินคืน ไม่มีการปรับราคาใดๆทั้งสิ้น

ติดต่อพนักงานส่วนชำระเงิน พนักงานให้รอคิวใหม่ บอกต้องเป็นแผนกร้องเรียนบริการหลังการขาย พอติดต่อพนักงานแจ้งว่าส่งเรื่องให้ทางศูนย์แล้ว เดี๋ยวจะมีพนักงานโทรไปเพื่อแจ้งเรื่องอีกครั้งพรุ่งนี้ (คือวันอังคาร) จนวันนี้ยังไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา

คือตกลงแจ้งเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เนทนี่ 5 เดือน ติดต่อ 3 รอบก็ยังไม่ได้ ต้องให้ทำยังไงคะ???



(ขอ tag ห้องมาบุญครอง เพราะมีคุณ intelligence อยู่นะคะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่