มีข้อสงสัยอยากสอบถามค่ะ คือซื้อ Iphone5 จากศูนย์ Dtac เซ็นทรัลปิ่นเกล้ามาเมื่อวันที่ 25/08/2013
ใช้เครื่องมาได้ประมาณ 18 วัน เครื่องดับเปิดไม่ติด ทั้งๆที่ ไม่ได้แบตหมด
เปิดในเนต มีคำแนะนำให้กดปุ่ม home และ poweroff ค้างไว้ 30 วิ ก็ลองทำดู ปรากฎว่าเครื่องก็ติดกลับมาใช้งานได้เป็นปกติ
แต่สักพักก็ดับลงไปอีก เราก็ทำแบบนี้ซ้ำ จนเครื่องดับครั้งที่ 3 เลยเอาเครื่องไปที่ศูนย์ dtac ที่ซื้อมาเลยค่ะ
พนักงานแจ้งว่า กรณีนี้ต้องเอาเครื่องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ใช้เวลา 7-14 วัน และไม่มีเครื่องสำรองให้ใช่
เราก็โอเครอ ผ่านไป 7 วัน ไม่มีการติดต่อใดๆ จากทาง dtac เราก็เลยไปที่ศูนย์เพื่อสอบถาม
ปรากฎว่า พนักงานแจ้งว่า กำลัง ส่งไปให้ช่างตรวจ แต่ยังไม่ถึงมือช่าง แล้วคืออะไรค่ะ 7 วันที่รอ ถ้าคิวเยอะก็น่าจะโทรแจ้งด้วย
พนักงานบอกว่า แจ้งไปแล้วว่า ต้องรอ 14 วัน เราก็เลยให้เค้าทำซิมปกติให้เพื่อใช้กับมือถือเครื่องเก่าไปก่อน (7 วันที่ผ่านมาไม่มีมือถือใช้ทำงานเลย เราผิดเองที่ไม่ได้ขอเค้าทำซิมปกติแต่แรก)
พรุ่งนี้จะครบ 14 วันแล้ว จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าแจ้งมาเลยค่ะ เราควรจะทำยังไงค่ะ
รออยู่เฉยๆ จนเค้าโทร หรือว่า ไปถามที่ศูนย์อีกรอบ ซึ่งก็ไม่แน่ว่าจะมีอะไรคืบหน้าแต่อย่างใด
พนักงานก็ไม่ได้กระตือรือร้นในการตอบคำถามเราเท่าไหร่ ตอบเราไปถามเค้ายังเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือจากมือถือเค้าอยุ่เลย
บริการหลังการขายเป็นแบบนี้ใช่มั้ยค่ะ แล้วค่าโทรศัพท์ ค่าเนตที่ไม่ได้ใช้ใครต้องรับผิดชอบค่ะ
ยังไม่ได้เริ่มผ่อน คืนเครื่องได้มั้ยค่ะ??
สอบถามกรณีการรอเครื่องเคลมจาก Dtac
ใช้เครื่องมาได้ประมาณ 18 วัน เครื่องดับเปิดไม่ติด ทั้งๆที่ ไม่ได้แบตหมด
เปิดในเนต มีคำแนะนำให้กดปุ่ม home และ poweroff ค้างไว้ 30 วิ ก็ลองทำดู ปรากฎว่าเครื่องก็ติดกลับมาใช้งานได้เป็นปกติ
แต่สักพักก็ดับลงไปอีก เราก็ทำแบบนี้ซ้ำ จนเครื่องดับครั้งที่ 3 เลยเอาเครื่องไปที่ศูนย์ dtac ที่ซื้อมาเลยค่ะ
พนักงานแจ้งว่า กรณีนี้ต้องเอาเครื่องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ใช้เวลา 7-14 วัน และไม่มีเครื่องสำรองให้ใช่
เราก็โอเครอ ผ่านไป 7 วัน ไม่มีการติดต่อใดๆ จากทาง dtac เราก็เลยไปที่ศูนย์เพื่อสอบถาม
ปรากฎว่า พนักงานแจ้งว่า กำลัง ส่งไปให้ช่างตรวจ แต่ยังไม่ถึงมือช่าง แล้วคืออะไรค่ะ 7 วันที่รอ ถ้าคิวเยอะก็น่าจะโทรแจ้งด้วย
พนักงานบอกว่า แจ้งไปแล้วว่า ต้องรอ 14 วัน เราก็เลยให้เค้าทำซิมปกติให้เพื่อใช้กับมือถือเครื่องเก่าไปก่อน (7 วันที่ผ่านมาไม่มีมือถือใช้ทำงานเลย เราผิดเองที่ไม่ได้ขอเค้าทำซิมปกติแต่แรก)
พรุ่งนี้จะครบ 14 วันแล้ว จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าแจ้งมาเลยค่ะ เราควรจะทำยังไงค่ะ
รออยู่เฉยๆ จนเค้าโทร หรือว่า ไปถามที่ศูนย์อีกรอบ ซึ่งก็ไม่แน่ว่าจะมีอะไรคืบหน้าแต่อย่างใด
พนักงานก็ไม่ได้กระตือรือร้นในการตอบคำถามเราเท่าไหร่ ตอบเราไปถามเค้ายังเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือจากมือถือเค้าอยุ่เลย
บริการหลังการขายเป็นแบบนี้ใช่มั้ยค่ะ แล้วค่าโทรศัพท์ ค่าเนตที่ไม่ได้ใช้ใครต้องรับผิดชอบค่ะ
ยังไม่ได้เริ่มผ่อน คืนเครื่องได้มั้ยค่ะ??