ซื้อ IPone6s+ มาไม่ถึงบ 1 วัน Dtac เครมเปลี่ยนเครื่องช้ามากก

เราเพิ่งตั้งกระทู้เป็นครั้งแรกรู้สึกอารมณ์เสียมากๆ กับการซื้อโทรศัพท์กับศูนย์นี้

ก็คือ เราไปซื้อโทรศัพท์มาวันที่ 18/10/2016 ตอนเย็นละ ได้ 6s+ มาก็กลับบ้านมาบ้านชาร์ตแบตทิ้งไว้ทั้งคืน เช้ามาเครื่องดับ เราคิดว่า
มันคงรีเซทเครื่องเองละ ก็อาบน้ำไปทำงาน ช่วงสาย หน้าจอเป็นเส้น วูบดับ ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีเปลี่ยนเครื่องใหม่ ดับอีก ทั้งหมด 3 รอบ
เที่ยงก็ไปที่ศูนย์ พนักงานก็รับเรื่อง เราก็บอกว่า เล่นๆไปมันดับ แล้วหน้าจอก็วูบดับลง จอเป็นเส้น

พนักงาน ** เช็ค เปิดเครื่องประมาณ 5 นาที บอกเครื่องไม่เป็นไร
เรา** เราไม่ยอมบอกว่ามันเป็นจริงๆ แล้วตอนซื้อพนักงงานก็บอกว่า เครื่องมีปัญหาเปลี่ยนได้แค่ภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้น ถ้าให้เรากลับมันก็ต้อง
เรยเวลาทางศูนย์ก็ต้องไม่ให้เปลี่ยนแน่ๆ
พนักงาน** ทางเราไม่มีช่างที่จะเช็ค น้องต้องไปให้แอ็บเปิ้ลเช็คแล้วยืนยันว่าเครื่องเสียจริง

** เพื่อนเข้าใจไหมว่าเราเพิ่งซื้อไม่ถึง 24 ชั่วโมง แล้วภาคใต้ก็มีศูนย์ไอโฟนที่เดียวคือหั้วหิน ดีที่อยู่ใกล้ เราโมโหมากที่เค้าไม่คิดจะช่วยเช็ค
หรือทำอะไรเรยปล่อยให้ลูกค้ารับผิดชอบเองทั้งหมด ลองคิดว่าถ้าบ้านเราไม่มีศูนย์ไอโฟน ทางศูนย์ก็ให้แค่ 24 ชั่วโมง เราคงแจ้งเครมไม่ทันเวลา**

เราไปที่ศูนย์ไอโฟน**

พนักงงานไอโฟน** จะเช็คระบบซอร์ฟแวร์ให้ ถ้าระบบแก้ไขแล้วไม่มีปัญหาเสียค่าบริการ 500 บาทแต่ถ้ามีปัญหาจะบริการฟรี
เรา** ได้ค่ะ เราก็รอประมาณ2 ชัวโมงเพื่อเทสระบบเครื่อง
พนักงานไอโฟน** เครื่องมีปัญหาจริงๆ ทางแอบเปิ้ลจะทำใบแจ้งให้ให้เรานำไปยืนยันที่ศูนย์ดีแทค
เรา** ทางศูนย์ให้เราวิ่งเรื่องเอง ไม่มีการแก้ไขปัญหาใดๆ หรือพูดเรื่องใดเกี่ยวกับการรับผิดชอบเรย
พนักงานไอโฟน** เป็นผมๆ ฟ้อง ซื้อเครื่องไม่ถึง 1 วันเครื่องมีปัญหาแต่ให้เราดำเนินเรื่องเองแถมบอกจะไม่เครมเพราะไม่เห็นอาการ
ทั้งๆที่เปิดเครื่องไม่ถึง 5 นาที
เรา** ขอบคุณมากค่ะ

**เราก็ต้องขับรถกลับมาที่ศูนย์ซึ่งอยู่อีกที่หนึ่งเพื่อยืนยันว่าโทรศัพท์มีปัญหาจริงๆ**

เรา** มีใบแจ้งว่ามีปัญหาจริงๆค่ะ มีใบรับรองมา
พนักงานศูนย์ดีแท็ค**  ทำหน้าแบบ งง อ่ะ แล้วไปพูดกับพนักงานขายอีกคนว่า มันต้องเครมเปลี่ยนเครื่องวันต่อวันเท่านั้นน่ะ
เรา** เราก็โมโหอ่ะ พูดเสียงดังเรยว่า เพิ่งซื้อไปเมื่อตอนประมาณ 19.00น. เมื่อวานจะให้เป็นวันต่อวันได้ยังไง ในเมื่อคนนี้เป็นคนขายให้เรา
เราก็ชี้ไปทางคนที่ขายให้
พนักงานศูนย์ดีแท็ค** ทำหน้า งง ๆ ทำเรื่องโทรติดต่อนู้นี้ๆ

กว่าจะทำเรื่องเสร็จเกือยบ่าย 3 โมง บอกเราว่า รอ 14 วันทำการ ผ่านไป 9 วัน เราลองโทรไปศูนย์ใหญ่ แจ้งขอทราบสถานะ ทางศูนย์ใหญ่แจ้งว่ารออีกประมาณ 1 อาทิตย์จะติดต่อกลับมา ผ่านไป 3 วัน เราก็อยากทราบสถาะนะว่าถึงไหนแล้ว ก็เหมือยเดิม วันที่ผ่านไป 15 วัน ก็ยังเหมือนเดิม บอกให้เรารออัก 14 วัน เรารู้สึกแย่ในส่วนของการแก้ปัญหาของพนักงานก็พอแล้ว แถมต้องรอของอีกไม่รู้กำหนด โทรศัพท์ราคา 2xxxx บาทแถมโปรเดือนเกือบ 700บาท มันก็แพงนะ แต่ระยะเวลาการรอคอยมันนานไปไหมค่ะ  ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างค่ะ  นานไหมกว่าจะได้ เราเดือนร้อนจริงๆ เพราะต้องใช้โทรศัพท์ในการทำงาน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่