คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
สวัสดีค่ะ สำหรับการลงแอพพลิเคชันบนเครื่อง Connie รบกวนสอบถามเพิ่มเติม
ไม่ทราบว่าได้โหลดแอพพลิเคชันจาก Play Store บนเครื่องโดยตรงหรือเปล่าคะ
ทั้งนี้ปกติแล้วหากโหลดจาก Play Store หลังลบแอพพลิเคชันก็ไม่น่าจะพบปัญหาในการใช้งานค่ะ
ทั้งนี้เบื้องต้นอาจจะลองทำการ Factory Reset อีกครั้งนะคะ
โดยให้เข้าที่ Setting >> Backup&reset >> Factory reset (ข้อมูลหายหมด)
สามารถสำรองข้อมูลเก็บไว้ที่ http://www.samsung.com/th/support/usefulsoftware/KIES/JSP
แต่หากอาการไม่หาย อาจจะเป็นที่ฮาร์ทแวร์ของตัวเครื่องต้องรบกวนให้ติดต่อศูนย์บริการ
หรือ Connie ขอรบกวนข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประสานงานให้ก่อนนะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ส่งซ่อม
- IMEI
- Serial No
รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิงค์ มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
เดี๋ยว Connie และทีมงานดูแลต่อให้เองนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
ไม่ทราบว่าได้โหลดแอพพลิเคชันจาก Play Store บนเครื่องโดยตรงหรือเปล่าคะ
ทั้งนี้ปกติแล้วหากโหลดจาก Play Store หลังลบแอพพลิเคชันก็ไม่น่าจะพบปัญหาในการใช้งานค่ะ
ทั้งนี้เบื้องต้นอาจจะลองทำการ Factory Reset อีกครั้งนะคะ
โดยให้เข้าที่ Setting >> Backup&reset >> Factory reset (ข้อมูลหายหมด)
สามารถสำรองข้อมูลเก็บไว้ที่ http://www.samsung.com/th/support/usefulsoftware/KIES/JSP
แต่หากอาการไม่หาย อาจจะเป็นที่ฮาร์ทแวร์ของตัวเครื่องต้องรบกวนให้ติดต่อศูนย์บริการ
หรือ Connie ขอรบกวนข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประสานงานให้ก่อนนะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ส่งซ่อม
- IMEI
- Serial No
รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิงค์ มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
เดี๋ยว Connie และทีมงานดูแลต่อให้เองนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Note 2 เครื่องดับเอง รีสตารท์ บ่อยมาก