พนักงานฟูจิไม่ทอนตังค์ สาขา siam paragon

ขอระบายหน่อยค่ะ
วันนี้เราได้ไปรับประทานฟูจิ สาขา siam paragon  สั่งอาหารทานรับออร์เดอร์ช้าแต่อาหารอร่อยดีให้อภัยได้ อิอิ แต่ตอนเช็คบิลทั้งหมดราคา 610 บาทถ้วน เราให้ไป 620 บาท รอตังค์ทอนประมาณเกือบ 10 นาที ไม่มีพนักงานมาทอนตังค์ แล้วคนเยอะมากพอดีมีคนจะนั่งต่อเราเค้ามีเด็ก เลยรอไม่ไหว เลยลุกแล้วออกจากร้านไปไม่มีใครสนใจฉันสักคน เศร้า เราไม่ติใจอะไรกับแค่เงินทอนแค่ 10 บาท จะไปทวงพนักงานก็.....นะ  แต่ก็สมควรจะให้ตามมารยาท ลูกค้าจะให้หรือไม่ก็แล้วแต่ ไม่ใช้ไม่ทอนแบบนี้ใบเสร็จก็ไม่มี  ถ้าทำแบบนี้คนละ 10 บาทกับลูกค้าหลายๆคนนิดหน่อยๆไม่รวยตายหรอ เซอร์วิสชาร์จก็ได้อยู่แล้วตั้ง 10% บ่นเฉยๆนะค่ะ ฮ่าๆ ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่