ขอระบายหน่อยค่ะ
วันนี้เราได้ไปรับประทานฟูจิ สาขา siam paragon สั่งอาหารทานรับออร์เดอร์ช้าแต่อาหารอร่อยดีให้อภัยได้ อิอิ แต่ตอนเช็คบิลทั้งหมดราคา 610 บาทถ้วน เราให้ไป 620 บาท รอตังค์ทอนประมาณเกือบ 10 นาที ไม่มีพนักงานมาทอนตังค์ แล้วคนเยอะมากพอดีมีคนจะนั่งต่อเราเค้ามีเด็ก เลยรอไม่ไหว เลยลุกแล้วออกจากร้านไปไม่มีใครสนใจฉันสักคน
เราไม่ติใจอะไรกับแค่เงินทอนแค่ 10 บาท จะไปทวงพนักงานก็.....นะ แต่ก็สมควรจะให้ตามมารยาท ลูกค้าจะให้หรือไม่ก็แล้วแต่ ไม่ใช้ไม่ทอนแบบนี้ใบเสร็จก็ไม่มี ถ้าทำแบบนี้คนละ 10 บาทกับลูกค้าหลายๆคนนิดหน่อยๆไม่รวยตายหรอ เซอร์วิสชาร์จก็ได้อยู่แล้วตั้ง 10% บ่นเฉยๆนะค่ะ ฮ่าๆ
พนักงานฟูจิไม่ทอนตังค์ สาขา siam paragon
วันนี้เราได้ไปรับประทานฟูจิ สาขา siam paragon สั่งอาหารทานรับออร์เดอร์ช้าแต่อาหารอร่อยดีให้อภัยได้ อิอิ แต่ตอนเช็คบิลทั้งหมดราคา 610 บาทถ้วน เราให้ไป 620 บาท รอตังค์ทอนประมาณเกือบ 10 นาที ไม่มีพนักงานมาทอนตังค์ แล้วคนเยอะมากพอดีมีคนจะนั่งต่อเราเค้ามีเด็ก เลยรอไม่ไหว เลยลุกแล้วออกจากร้านไปไม่มีใครสนใจฉันสักคน เราไม่ติใจอะไรกับแค่เงินทอนแค่ 10 บาท จะไปทวงพนักงานก็.....นะ แต่ก็สมควรจะให้ตามมารยาท ลูกค้าจะให้หรือไม่ก็แล้วแต่ ไม่ใช้ไม่ทอนแบบนี้ใบเสร็จก็ไม่มี ถ้าทำแบบนี้คนละ 10 บาทกับลูกค้าหลายๆคนนิดหน่อยๆไม่รวยตายหรอ เซอร์วิสชาร์จก็ได้อยู่แล้วตั้ง 10% บ่นเฉยๆนะค่ะ ฮ่าๆ