คือดิฉันและเพื่อน มาทานอาหารที่ฟูจิ สาขา siam center
ตอนสั่งอาหารเสร็จพนักงานทวนรายการก็ครบตามที่สั่ง พอรายการอาหารมาแล้วแต่ขาดอีกสองรายการ ก็เลยถามพนักคนที่มีไฝที่คิ้วกับคางทางขวา กลับตอบกลับมาว่า
"สั่งอาหารรอสักครู่นะคะ"
คือทำไมไม่ฟังความต้องการของลูกค้าก่อน แล้วค่อยพูดแทรกขึ้นมา
ดิฉันเลยถามรายการอาหารกับพนักงานคนอื่นได้ความว่า อาหารที่สั่งแล้วยังไม่ได้ไม่มีอยู่ในรายการที่สั่ง ซึ่งหนึ่งในสองรายการ มีรายการนึงที่พนักแจ้งว่าหมด ดิฉันและเพื่อนเลยขอยกเลิกรายการอาหารทั้งสองรายการ
รู้สึกเสียความรู้สึกมากกับการมาใช้บริการที่สาขานี้
แชร์ประสบการณ์กับพนักงาน Fuji สาขา siam center
ตอนสั่งอาหารเสร็จพนักงานทวนรายการก็ครบตามที่สั่ง พอรายการอาหารมาแล้วแต่ขาดอีกสองรายการ ก็เลยถามพนักคนที่มีไฝที่คิ้วกับคางทางขวา กลับตอบกลับมาว่า
"สั่งอาหารรอสักครู่นะคะ"
คือทำไมไม่ฟังความต้องการของลูกค้าก่อน แล้วค่อยพูดแทรกขึ้นมา
ดิฉันเลยถามรายการอาหารกับพนักงานคนอื่นได้ความว่า อาหารที่สั่งแล้วยังไม่ได้ไม่มีอยู่ในรายการที่สั่ง ซึ่งหนึ่งในสองรายการ มีรายการนึงที่พนักแจ้งว่าหมด ดิฉันและเพื่อนเลยขอยกเลิกรายการอาหารทั้งสองรายการ
รู้สึกเสียความรู้สึกมากกับการมาใช้บริการที่สาขานี้