หวังดีเอาสินค้ากลับไปให้คิดเงินเพิ่ม เพราะพนักงานใหม่คิดเงินขาด อาจเพราะซื้อของทีละมากๆ ประจำมีขาดตกกันบ้าง (บางครั้งก็เจอคิดซ้ำ) ลูกค้าอย่างเรากลับถูกพนักงานรุ่นพี่จ้องราวกับว่า ไปทำให้พวกเขาเดือดร้อน เพราะเห็นบอกว่ามีกล้องตรวจจับการทำงานที่ผิดพลาด แล้วพนักงานใหม่คนนั้น (ซื้อสาขานี้บ่อยเลยพอจำได้) ก็ถูกต่อว่าราวกับเป็นเรื่องล้มละลายของเซเว่นแบบไม่เกรงใจลูกค้า บรรยากาศเป็นแบบตีวัวกระทบคราดมากๆ
.. ถ้าการเอาสินค้าไปคืน หรือเอาเงินที่ทอนเกินไปคืน สร้างเหตุการณ์เลวร้ายขนาดนั้น ต่อไปไม่ทำแล้วครับ จะรับตราบาปไว้เอง ดีไหม แล้วค่อยไปทำบุญใส่ตู้บริจาคแทน
หวังดีเอาสินค้าไปให้คิดเงิน หรือเป็นผลร้ายกับพนักงาน? (ลูกค้าระบาย)
.. ถ้าการเอาสินค้าไปคืน หรือเอาเงินที่ทอนเกินไปคืน สร้างเหตุการณ์เลวร้ายขนาดนั้น ต่อไปไม่ทำแล้วครับ จะรับตราบาปไว้เอง ดีไหม แล้วค่อยไปทำบุญใส่ตู้บริจาคแทน