ร้องเรียน ขอเวรคืนประกันชีวิต SCB life

ผมขอรีไฟแนนซ์ สินเชื่อบ้าน จาก SCB สาขาโลตัส หางดง จ.เชียงใหม่ ไป ธ.ออมสิน ได้รับการอนุมัติและทำการโอนโฉนดแล้วเสร็จ 29/8/56 จึงเข้าไปที่สาขาเพื่อขอเวรคืนประกันชีวิต (จ่ายงวดเดียวพร้อมสินเชื่อ) กับประกันอัคคีภัยบ้าน เจ้าหน้าที่ขอเอกสาร สำเนาบัตรฯ กรมธรรม์ เซ็นต์เอกสารทำเรื่องเวรคืน และสำเนาบัญชี พร้อมได้รับคำตอบว่า ใช้เวลา 20 วันทำการ ใ้ห้เอา bookbank ไป update ว่าเงินเข้าหรือไม่ได้เลย ซึ่งผ่านมาวันนี้ (24/9/56) ผมจึงได้ลองโทรไปถาม SCB life เจ้าหน้าที่ตอบว่าได้รับเรื่องแล้ว แต่ขาดเอกสาร ใบเสร็จการปิดบัญชี หรือใบรับรองการปิดยอด อ้าว แล้วไงครับ นี่มันเอกสารของสาขาชัดๆ แจ้งว่าให้ผมไปติดต่อสาขาเพื่อทำการส่งให้ ถามว่า
1 เจ้าหน้าที่ SCB life ไม่แจ้งปัญหาไปสาขาหรือลูกค้าครับ ทั้งๆที่เอกสารดังกล่าวเป็นของสาขาเอง ถ้าไม่โทรตามจะเป็นอย่างไรเนี่ย
2 ผมโทรไปหาเจ้าหน้าที่สาขา ไ้ด้รับคำตอบว่า น้องคนที่ทำเรื่อง ลาพักร้อน บลาๆๆๆๆๆ และเขาอาจจะไม่รู้เรื่องดีพอ ?????????
ตกลง SCB จ้างพนักงานทำอะไร หรือครับ รับฝาก-ถอน เงินอย่างเดียวหรือครับ เอกสารยังไม่รู้เรื่องเลย ลูกค้าจะตรัสรู้ได้ไงครับ
  ตอนผมส่งเงินค่างวด ไม่เคยผิดชำระ ใกล้ๆ วันครบ ยังส่ง sms หรือไม่ก็โทรตาม ระบุในสัญญาว่าถ้าไม่ตรง จะมีดอกเบี้ย!!!!!!!
แล้วเงินที่ผมขอคืนละครับ เอาเงินผมไปทำอะไร เกือบเดือน เงินไม่มาก แต่ก็ไม่น้อย มีดอกเบี้ยคืนให้ผมบ้างหรือเปล่า
  อยากได้เงินคืนตามความถูกต้องก็เท่านั้น ถ้าผู้ดูแลเพจของ SCB มาเจอผมฝากด้วย เร่งๆ ให้ด้วยครับ เสียเวลาและอารมณ์มากๆ
  ผมจะร้องเรียน สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ดีไหมครับ เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่