คุณ Guitar คุณ Panda คุณ Magnum
โดยเฉพาะคุณ Magnum ที่มาล่าสุด กรุณากลับไปอ่านปัญหาของลูกค้าก่อนนะครับ
ขออ้างกระทู้แรกที่เกิดปัญหาคือ
http://ppantip.com/topic/31016612
ตามด้วย
http://ppantip.com/topic/31016835
ผมขอแจ้งปัญหาใหม่อีกครั้งชัดๆว่า
ผมปิดเนตด้วยคำสั่ง *129*1# ไม่ได้
แต่คุณ Magnum ก็ยังมาบอกอีกว่า
"คุณ Pat-Phuket สามารถระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตจากทางระบบได้เช่นกัน โดยกด *129*1# โทรออก (ไม่สามารถรับส่ง MMS ได้ แต่ใช้งาน Wi-Fi ได้ปกติ) เมื่อต้องการกลับมาใช้งานกด *129*2# โทรออก รอรับ SMS ยืนยัน จากนั้นเปิดปิดเครื่อง 1 ครั้ง และ ตรวจสอบสถานะการใช้งานโดยกด *129# โทรออกครับ"
ขอข้อมูล 3 เรื่อง คือ หมายเลขโทร ชื่อผู้จด ทบ และ เลข ปชช 3 หลักหลัง
ผมก็แจ้งไป เรียบร้อยว่า หมายเลขผม คือ 0814160XXX นับยังไงก็ 10 หลัก
แต่ คุณ Panda ตีกลับมาบอกว่า
"++ Panda แนะนำที่หน้ากระทู้แล้วนะคะ ++
รบกวนตรวจสอบหมายเลขอีกครั้งนะคะ เนื่องจากหมายเลขมี 9หลักค่ะ"
และ
"++ Panda ต้องขออภัยนะคะ เนื่องจากปิดระบบจึงไม่สามารถดำเนินการได้ค่ะ ++
เบื้องต้นหากใช้งาน iPhone แนะนำเข้าไปที่เมนู >> Setting >> Cellular Data >> Off ค่ะ"
ตอนนี้ ผมปิด เปิด เครื่องเป็นสิบรอบแล้ว มันก็ยังขึ้น E สลับ 3G ตลอด
ฟังดีๆนะคุณ Magnum ผมกด *129*1# มันก็ขึ้นหน้าจอว่า
"ขออภัยค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ใน
ขณะนี้ กรุณาใช้บริการใหม่ภายหลัง"
ข้อความบนหน้าจอนี้ ผมอ่านมาตั้งแต่ 23:35 น. ของ 22/9/56
จนตอนนี้ 02:18 น. ของ 23/9/56
ลูกค้า AIS หมายเลข 10 หลัก 0814160XXX เนี้ย จะได้รับบริการที่ถูกต้องด้วยการ
ปิดเนตตามที่กด *129*1# ได้กี่โมงครับ
CC AIS *129*1# ใช้ไม่ได้มาเป็นชั่วโมงแล้ว
โดยเฉพาะคุณ Magnum ที่มาล่าสุด กรุณากลับไปอ่านปัญหาของลูกค้าก่อนนะครับ
ขออ้างกระทู้แรกที่เกิดปัญหาคือ
http://ppantip.com/topic/31016612
ตามด้วย
http://ppantip.com/topic/31016835
ผมขอแจ้งปัญหาใหม่อีกครั้งชัดๆว่า
ผมปิดเนตด้วยคำสั่ง *129*1# ไม่ได้
แต่คุณ Magnum ก็ยังมาบอกอีกว่า
"คุณ Pat-Phuket สามารถระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตจากทางระบบได้เช่นกัน โดยกด *129*1# โทรออก (ไม่สามารถรับส่ง MMS ได้ แต่ใช้งาน Wi-Fi ได้ปกติ) เมื่อต้องการกลับมาใช้งานกด *129*2# โทรออก รอรับ SMS ยืนยัน จากนั้นเปิดปิดเครื่อง 1 ครั้ง และ ตรวจสอบสถานะการใช้งานโดยกด *129# โทรออกครับ"
ขอข้อมูล 3 เรื่อง คือ หมายเลขโทร ชื่อผู้จด ทบ และ เลข ปชช 3 หลักหลัง
ผมก็แจ้งไป เรียบร้อยว่า หมายเลขผม คือ 0814160XXX นับยังไงก็ 10 หลัก
แต่ คุณ Panda ตีกลับมาบอกว่า
"++ Panda แนะนำที่หน้ากระทู้แล้วนะคะ ++
รบกวนตรวจสอบหมายเลขอีกครั้งนะคะ เนื่องจากหมายเลขมี 9หลักค่ะ"
และ
"++ Panda ต้องขออภัยนะคะ เนื่องจากปิดระบบจึงไม่สามารถดำเนินการได้ค่ะ ++
เบื้องต้นหากใช้งาน iPhone แนะนำเข้าไปที่เมนู >> Setting >> Cellular Data >> Off ค่ะ"
ตอนนี้ ผมปิด เปิด เครื่องเป็นสิบรอบแล้ว มันก็ยังขึ้น E สลับ 3G ตลอด
ฟังดีๆนะคุณ Magnum ผมกด *129*1# มันก็ขึ้นหน้าจอว่า
"ขออภัยค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ใน
ขณะนี้ กรุณาใช้บริการใหม่ภายหลัง"
ข้อความบนหน้าจอนี้ ผมอ่านมาตั้งแต่ 23:35 น. ของ 22/9/56
จนตอนนี้ 02:18 น. ของ 23/9/56
ลูกค้า AIS หมายเลข 10 หลัก 0814160XXX เนี้ย จะได้รับบริการที่ถูกต้องด้วยการ
ปิดเนตตามที่กด *129*1# ได้กี่โมงครับ