วันนี้มีโปรโมชั่นกาแฟซื้อ 1 แถม 1 เรากับแฟนเลยไปสั่งบลูคัพกันคนละแก้ว
สั่งไปนานมากกก น่าจะประมาณ 20 นาทีได้ จนผิดสังเกตที่ว่า คนที่มาทีหลังเราได้กาแฟกันไปแล้ว เราเลยไปทวงค่ะ แต่แทนที่พนักงานจะขอโทษหรืออะไรสักอย่าง พนักงาน 3-4 คนตรงนั้น พร้อมใจกันขึ้นเสียงใส่เราค่ะ
เธอบอกว่าเรียกไปนานแล้ว พร้อมชักสีหน้าใส่ แล้วเอากาแฟจากในตู้เย็นมาให้เราค่ะ แต่ที่เธอเอามาให้ มันไม่ใช่ที่เราสั่งค่ะ คือแก้วมอคค่าน่ะใช่ แต่อีกแก้วไม่ใช่
เราเลยชี้แจงไปว่าอันนี้ไม่ใช่ของเรา พนักงานก็รับทราบ แล้วทำให้เราทันที
ตรงนั้นเรายังพอรับได้ ว่าผิดพลาดกันได้ พนักงานคงเหนื่อยคนเยอะ
แต่ที่เรารับไม่ได้จริงๆ คือเรื่องต่อจากนี้ค่ะ
ตอนพนักงานเอากาแฟมาให้ เรามัวแต่จ่ายเงิน ไม่ทันได้สังเกตอะไร แฟนเราก็หยิบของแล้วรีบเดินออกจากร้าน
พอเดินออกจากร้านมาแล้ว แฟนเราถึงบอกว่า พนักงานเอากาแฟเก่าในตู้เย็นมาให้ แก้วที่เอามาให้เราตอนแรกนั่นล่ะค่ะ
พอจะนึกสภาพออกใช่ไหมคะ ว่ากาแฟที่ปั่นไว้นานแล้ว มันจะแยกชั้นเป็นเกล็ดน้ำแข็ง กับชั้นกาแฟ
เราเสียความรู้สึกมากค่ะ เพราะเราไม่ได้มาขอกาแฟฟรีนะ ถึงจะซื้อโปรโมชั่นก็เถอะ มันก็ยังแก้วละตั้งเกือบ 60 บาท ไม่รู้ว่ามันเป็นนโยบาย รึความมักง่ายของพนักงาน
สั่งกาแฟปั่น s&p พนักงานหยิบกาแฟเก่าในตู้เย็นให้ คุณรับได้ไหม?
สั่งไปนานมากกก น่าจะประมาณ 20 นาทีได้ จนผิดสังเกตที่ว่า คนที่มาทีหลังเราได้กาแฟกันไปแล้ว เราเลยไปทวงค่ะ แต่แทนที่พนักงานจะขอโทษหรืออะไรสักอย่าง พนักงาน 3-4 คนตรงนั้น พร้อมใจกันขึ้นเสียงใส่เราค่ะ
เธอบอกว่าเรียกไปนานแล้ว พร้อมชักสีหน้าใส่ แล้วเอากาแฟจากในตู้เย็นมาให้เราค่ะ แต่ที่เธอเอามาให้ มันไม่ใช่ที่เราสั่งค่ะ คือแก้วมอคค่าน่ะใช่ แต่อีกแก้วไม่ใช่
เราเลยชี้แจงไปว่าอันนี้ไม่ใช่ของเรา พนักงานก็รับทราบ แล้วทำให้เราทันที
ตรงนั้นเรายังพอรับได้ ว่าผิดพลาดกันได้ พนักงานคงเหนื่อยคนเยอะ
แต่ที่เรารับไม่ได้จริงๆ คือเรื่องต่อจากนี้ค่ะ
ตอนพนักงานเอากาแฟมาให้ เรามัวแต่จ่ายเงิน ไม่ทันได้สังเกตอะไร แฟนเราก็หยิบของแล้วรีบเดินออกจากร้าน
พอเดินออกจากร้านมาแล้ว แฟนเราถึงบอกว่า พนักงานเอากาแฟเก่าในตู้เย็นมาให้ แก้วที่เอามาให้เราตอนแรกนั่นล่ะค่ะ
พอจะนึกสภาพออกใช่ไหมคะ ว่ากาแฟที่ปั่นไว้นานแล้ว มันจะแยกชั้นเป็นเกล็ดน้ำแข็ง กับชั้นกาแฟ
เราเสียความรู้สึกมากค่ะ เพราะเราไม่ได้มาขอกาแฟฟรีนะ ถึงจะซื้อโปรโมชั่นก็เถอะ มันก็ยังแก้วละตั้งเกือบ 60 บาท ไม่รู้ว่ามันเป็นนโยบาย รึความมักง่ายของพนักงาน