วันนี้30 ส.ค. 56 ช่วงเวลา22.00 น. ผมได้ทำรายการชำระบิลโดยใช้รหัสบาร์โค้ดผ่านตู้ CDM ของ SCB สาขา chamchuri square ซึ่งเป็นยอดเงิน 2100 บาท หลังจากใส่ธนบัตรลงในช่องรับเงิน และเครื่องก็เริ่มปั่นนับเงิน จากนั้นก็ขึ้นระบบไม่สามารถทำรายการได้สำเร็จ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที เห็นที่แรกก็ไม่รู้สึกอะไร คิดว่าตู้คงเปิดช่องคืนเงินให้แต่ยืนรอสักพักก็ไม่มีอะไรเกิขึ้น ซวยแล้วพยายามทำรายการอีกรอบ คราวนี้เครื่องขึ้นไม่สามารถทำรายการได้เลย คิดอะไรไม่ออกเห็นเบอร์ที่ติดไว้จึงโทรติดต่อไปยัง Call Center เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอการตรวจสอบเป็นเวลา 3 วันทำการ ก่อนว่างสายผมยังถามย้ำว่าพรุ่งนี้เช้าผมต้องมาติดต่อที่สาขาอีกไหมครับ เจ้าหน้าทีแจ้งว่าไม่ต้องแล้ว เพราะข้อร้องเรียนเข้าสู่ระบบแล้วค่ะ
เย็นวันที่ 2 ก.ย. 56 ผมได้รับ sms แจ้งผลการตรวจสอบแจ้งว่า "SCB ตรวจสอบไม่พบรายการฝากเงินตามที่ผมแจ้ง สอบถามเพิ่มเติมที่ 027777777" งานงอกละสิคับ ด้วยความไม่เข้าใจรีบโทรถาม call center พร้อมกับใส่ไป 1 ชุด คราวนี้แจ้งว่าต้องรอการตรวจสอบอีก 3 วันทำการ นี่ผมก็หวังว่าคงจะเจอสาเหตุสักที คราวนี้ถ้าผลออกมาว่าไม่เจออีก ผมต้องไปให้สาขาดำเนินการเองรึป่าว หรือถ้าเค้าไม่เชื่อว่าไปทำรายการจริงๆ จะไปขอดูภาพวงจรปิดได้ไหมครับ
ชำระบิลผ่านตู้ CMD แล้วระบบทำรายการไม่สำเร็จ แต่ไม่ยอมคืนเงิน
เย็นวันที่ 2 ก.ย. 56 ผมได้รับ sms แจ้งผลการตรวจสอบแจ้งว่า "SCB ตรวจสอบไม่พบรายการฝากเงินตามที่ผมแจ้ง สอบถามเพิ่มเติมที่ 027777777" งานงอกละสิคับ ด้วยความไม่เข้าใจรีบโทรถาม call center พร้อมกับใส่ไป 1 ชุด คราวนี้แจ้งว่าต้องรอการตรวจสอบอีก 3 วันทำการ นี่ผมก็หวังว่าคงจะเจอสาเหตุสักที คราวนี้ถ้าผลออกมาว่าไม่เจออีก ผมต้องไปให้สาขาดำเนินการเองรึป่าว หรือถ้าเค้าไม่เชื่อว่าไปทำรายการจริงๆ จะไปขอดูภาพวงจรปิดได้ไหมครับ