ฝากเงินสดที่ตู้ CDM กสิกร เครื่องแจ้งว่ามีปัญหา ผ่านไป 2 วันยังไม่ได้รับการแก้ไข

วันที่ 20/10/2018 ทางผมได้นำเงินสด 3000 บาท
ไปฝากเข้าบัญชีออมทรัพย์ผ่านทางตู้ CDM โดยใช้บัตร ATM
เบื้องต้นเครื่องนับแบงก์พันผ่าน 2 ใบ อีกใบแจ้งว่าให้เปลี่ยน
ทางผมก็ได้ลองเอาออกมาแล้วก็ใส่ใหม่
ทีนี้เครื่องก็นับแบงก์นานมาก แล้วก็ขึ้นว่าทำรายการไม่สำเร็จ และได้ออกสลิปมาให้
ทางผมก็ได้เอาไปแจ้งกับสาขาทันที ทางพนักงานสาขาก็ได้ต่อสายให้ทาง CC
ซึ่งทาง CC แจ้งว่าใช้เวลาดำเนินการ 2 วัน

วันที่ 21 โทรสอบถามปัญหากับทาง CC
CC แจ้งว่ารับเรื่องแล้ววันที่ 22/10/2018 หลังเที่ยงจะปรับยอดให้

วันนี้ (22/10/2018) ช่วงบ่าย 2 เชคยอดก็ยังไม่ปรับให้
โทรสอบถามทาง CC อีกครั้ง ก็ยังแจ้งว่ากำลังตรวจสอบอยู่
สอบถามเวลาแก้ไขแน่นอนทางจนทก็ไม่สามารถบอกได้

ตอนนี้ 22/10/2018 16:25 เชคยอดอีกครั้งก็ยังไม่มีการแก้ไขแต่อย่างใด
และพรุ่งนี้ก็วันหยุดอีก ผมจะได้เงินวันไหนครับ
ซึ่งตู้ของสาขาที่ผมใช้ก็อยู่ที่สยามสแควร์สาขาระดับนี้ไม่น่าต้องรอวันธรรมดาถึงไปแก้ไขนะครับ

ถ้าแก้ไขนานแบบนี้คราวหลังหากฝากเงินแนะนำให้เขียนใบ Pay-in นะครับ
อย่าเสี่ยงใช้เครื่องเพราะถ้ามีปัญหาจะรอนานมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่