จ่ายเงินค่าบัตรเครดิต scb ผ่านตู้ CDM แล้วยอดไม่เข้า สลิปที่ได้เป็นชื่อและยอดทำรายการของใครก็ไม่รู้

มีใครเครเจอแบบเราบ้างคะ
เป็นตู้หน้าสาขา เราติดต่อ call center ไป เเละส่งข้อมูลสลิปที่ได้(ของใครไม่รู้) แต่เวลาที่ทำรายการและหมายเลขตู้ น่าจะถูกต้อง
ไปให้ call center ตรวจสอบ เราโทรสอบถามความคืบหน้าทุกวัน  1 อาทิตย์ผ่านไป call center บอกมีการแจ้งหมายเลขตู้ผิด
ทั้งที่จริงเราไม่ได้แจ้ง แต่ใช้ หมายเลขตู้จากสลิปที่ได้ ส่งเมลไปตามที่ call center แนะนำ
จากนั้นก็รอ บางวันก็มี call center โทรมาบอก ว่าข้อมูลที่ส่งมาตรวจสอบแล้วไม่พบ (ก็บอกว่าไม่ใช่สลิปเรา)
วันนี้ครบ 2 อาทิตย์แล้ว call center ก็ยังโทรมาถามเลขตู้แล้วให้ส่งเมลเข้าไปใหม่อีกครั้ง เหมือนไม่เคยติดต่อกันมาก่อน
อยากถามว่า กรณีแบบนี้ควรใช้เวลาตรวจสอบนานแค่ไหนคะ
เรากังวลอีกอย่าง worst case เลยคือ พอได้สลิปแล้วเราก้รีบออกไปจากตู้ไปเลย แต่จริงๆรายการอาจไม่สำเร็จเงินตีกลับแล้วเราไม่เห็น และคนต่อไปอาจหยิบ
เงินไป ถ้าเกิดกรณีแบบนี้ กล้องที่ตู้จะตรวจสอบได้มั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่