ฝากเงินเข้าตู้ CDM ของธนาคารแห่งหนึ่ง แต่เงินไม่เข้าบัญชี

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเดือน 10ประมาณปลายเดือนที่ผ่านได้มีการไปทำการเงินสดในเครื่องฝากเงิน cdm ของธนาคารแห่งหนึ่งคะ
ทำทุกอย่างถูกต้องตามขั้นตอน
1.เลือกรายการฝากเงินสด
2.กดเลขที่บัญชีที่ต้องการฝาก
3.ตรวจสอบชื่อเจ้าของบัญชี ว่าถูกต้องหรือไม่ (ผลคือชื่อ นามสกุล ถูกต้อง)
4.นำเงินสดเข้าเครื่อง ( เราไม่ได้นำเข้าครั้งเดียวคะ ทะยอยเข้าที่ละ 5-10 แบงค์ เผื่อเกิดกาผิดผลาดในการฝากคะ)
5.เครื่อง cdm ทำการนับเงิน จนครบตามจำนวนที่ (ยอดถูกต้องตามที่ฝากคะ)
หลังจากเช็ค ชื่อบัญชีตรง ยอดถูกต้องเราก็ยืนยันการฝากเงิน เครื่องก็ print สลิปออกมา เราได้สลิปที่มีข้อมูลครบคะ
วันที่ เวลา ชื่อบัญชี ยอดฝาก ออกมาครบและถูกต้อง หลังจากนั้นเราก็ถ่ายรูปสลิปส่งให้เจ้าของบัญชีดูเพื่อให้ทราบว่ามีได้ทำรายการเรียบร้อยแล้ว
หลังจากนั้นเช้าวันถัดมาได้ไปทำการเช็คยอดที่ธนาคารได้ทราบว่าไม่มียอดเข้าบัญชีที่นำฝาก
เราก็ได้ทำการตรวจสอบข้อมูลกับสาขาที่ไปทำการ up book และ call center  bank ได้ให้คำตอบว่าไม่พบรายการการฝากเงินเลย
ทั้งๆที่มีสลิปรายการฝากออกมาถูกต้อง ไม่ผิดปกติอะไรเลย และวันนั้นเป็นวันอาทิตย์ทาง call center ให้เราส่ง email สลิปไปให้ แล้วเราก็ส่งไป หลังนั้น call center
แจ้งให้รอผลการตรวจสอบ แต่เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุด เลย ขอ update ในวันทำการ
เราก็รอผ่านไป 1 วัน เช้าวันจันทร์ ทาง call center โทรกลับมาบอกว่าไม่พบรายการและพบว่า สลิปที่ออกมา รหัสสาขาผิด ไม่ตรงกับตู้ที่เรานำฝาก
และให้เราไปทำการแจ้งความที่สถานีตำรวจ
การแจ้งความรอบแรก ได้ใบบันทึกแจ้งความมาติดติดต่อกับธนาคาร ธนาคารก็ตรวจสอบข้อมูล ก็ตอบกลับมาเหมือนเดิมคะ สลิปที่ออกมารหัสตู้ไม่ตรง และไม่พบรายการ
ทาง bank เลยแนะนำให้กลับแจ้งความอีกรอบเพื่อขอดูกล้องวงจรปิดของตู้ (ออลืมบอกไปคะเราฝากตู้ ที่ กทม.  ธนาคารแจ้งว่า รหัสตู้ cdm ตามสลิป เป็นรหัสตู้ฝากที่นครสรรวค์คะ)
เพราะ ฉนั้นทาง bank เลยให้แจ้งความเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด ทั้ง 2 ที่ เราเลยต้องกลับไปแจ้งความอีก เป็นรอบที่ 2 ของวันนั้นในการเข้าโรงพัก (แอบคิดแบบเคืองๆทำไม ไม่ให้...ทำครั้งเดียวให้เสร็จ)เป็นอันว่าวันนั้นทั้งวันไม่ได้ทำไรเดินทางไปกลับระกหว่าง โรงพัก ธนาคาร ธนาคาร โรงพัก(แอบบ่นคะ) หลังจากนั้นก็ได้ทำตามที่ bank บอกให้ทุกอย่างนะคะ แจ้งความรอบสองเสร็จกลับไปยื่นเรื่องที่ bank รอบ 2 bank สาขาที่ไปยื่นเรื่องบอกจะส่งเรื่องต่อให้ที่ฝ่ายตรวจสอบให้รอผล และจนวันนี้ คือรอผลคะ หลังจากผ่านไป1อาทิยต์ทุกอย่างเงียบ
เราได้โทรกลับไปตามเรื่องสอบถาม call center bank (ไม่มีทาง อื่นให้ติดต่อได้เลยคะ ) แล้วใครเคยโทรเข้า call center bank ไหมคะ ต้องรอ กดเลขต่อเยอะแยะ พอได้คุยก็ถามเหมือนเดิมกับครั้งแรกที่โทรไปแจ้งเรื่อง และพอบอกรายละเอียดครบหมดให้คำตอบเราว่า ตรวจสอบ แล้วไปพบข้อมูล และแนะนำให้เราไปแจ้งความ (step เดิมคะ)
และเราก็แจ้ง call center กลับไปว่าทำทุกอย่างตามที่แนะนำมาแล้ว 1อาทิตย์แล้ว call center ก็ แจ้งกลับมาว่าถ้าอย่างนั้นต้องรอการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งจนวันนี้ผ่านจะ 20 วันแล้วคะยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
เราควรทำไงดีคะ ใครมีข้อเสนอหรือมีประสบการณ์ช่วยแชร์หน่อยนะคะ ตอนนี้เครียดมาก เงินจำนวนเยอะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่