เมื่อวันที่ 16 มีค เวลา 17.45 น. เราได้ฝากเงินเข้าเครื่อง CDM ธนาคารธนชาต ชั้น 1 ตึกยูไนเต็ด สีลม
ทำรายการโดยผ่านบัตร ATM ซึ่งในขณะที่เครื่องกำลังนับเงินอยู่นั้น อยู่ดีๆ บัตร ATM ก็เด้งออกมา
แล้วหน้าจอของเครื่องก็ขึ้นข้อความว่า "เครื่องปิดทำการชั่วคราว"
เงินก็ไม่คืนออกมา เช็คยอดเงินในบัญชี เงินก็ไม่เข้า
เลยเดินขึ้นไปที่สาขาของธนาคาร ที่ตั้งอยู่ชั้น 2 ซึ่งก็ปิดทำการแล้ว แต่ยังโชคดีมีเจ้าหน้าที่อยู่ในธนาคาร
จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ธนาคารทราบ เจ้าหน้าที่ดูเครื่องให้ แล้วบอกว่าตอนนี้เครื่องปิดไปแล้ว
ถ้ามีเงินเกินจริงก็จะคืนให้ แล้วเจ้าหน้าที่ก็ให้กรอกคำร้อง ระหว่างนั้น จหท ก็พยายามโทรหาศูนย์ CDM
แต่เข้าใจว่าคงปิดแล้ว เพราะเลย 18.00 น ไปแล้ว แต่ไม่แน่ใจว่า จหท โทรไปไหนอีก
เพราะได้ยินประมาณว่า ให้ช่วยมาเปิดตู้หน่อยเงินลูกค้าติด ให้มาเปิดตอนเช้าเลย
หลังจากเขียนคำร้องเสร็จ จหท ก็บอกว่าไม่ต้องกังวล เดี๊ยวฝ่าย CDM มาเปิดเครื่องให้พรุ่งนี้เช้า แล้วจะโทรหา
เราก็ถามกลับไปว่า ถ้าเกิดเครื่อง reboot เองคืนนี้ แล้วเงินมันเด้งออกมา แล้วบังเอิญมีคนหยิบไป
พรุ่งนี้เงินตอนมานับเงิน เงินก็จะไม่เกิน แล้วเราจะทำยังไง
จนท แจ้งว่าเครื่องจะไม่เปิดเอง แต่ถ้าเปิดเอง ก็มีวงจรปิด ธนาคารรับผิดชอบเอง
เราเดินออกจากธนาคาร ใจคอไม่ดี เลยตัดสินใจโทรไป call center อีกที
แจ้งเรื่องทั้งหมด จหท call center ก็ตอบเหมือนกับ จหท ธนาคาร
"จนท แจ้งว่าเครื่องจะไม่เปิดเอง แต่ถ้าเปิดเอง ก็มีวงจรปิด ธนาคารรับผิดชอบเอง"
กลับบ้านแบบไม่ค่อยสบายใจ กลัวไม่ได้เงินคืน
เช้ามา 10.30 น รีบโทรหา จหท ธนาคาร (คนอื่นรับบอกว่า จหท ท่านนี้ไม่อยู่ ลงไปเปิด CDM กับ จหท ศูนย์ CDM)
เราเริ่มสบายใจ หลังจากนั้นไม่นาน จหท ท่านเดิม ก็โทรมาแจ้งว่า มีเงินเกินอยู่ในตู้จริง
จะทำเงินคืนเข้าบัญชีให้ แต่ให้เราไปเขียนคำรับรองเพิ่มเติมในใบคำร้องเมื่อวานนิดหน่อย
เราก็ไปช่วงบ่าย เขียนเสร็จ จหท แจ้งว่าเดี๊ยวเค้า fax ใบนี้ไปให้ สนง ใหญ่ แล้วเย็นๆ เงินก็จะเข้า บช ให้
ตอนเย็นเช็ค บช เงินเข้าเรียบร้อย.....สบายใจ
ต้องขอบคุณ คุณเกษราภรณ์ พรหมเย็น จหท ธนาคารธนชาต ที่ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี
ตั้งแต่เย็นที่เงินติด จนกระทั่งได้เงินคืน...ขอบคุณมากๆ ค่ะ
ฝากเงินผ่าน CDM-ธนชาต เงินไม่เข้า เครื่องขัดข้อง แต่ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ธนาคารธนชาต สาขาตึกยูไนเต็ด-สีลม
ทำรายการโดยผ่านบัตร ATM ซึ่งในขณะที่เครื่องกำลังนับเงินอยู่นั้น อยู่ดีๆ บัตร ATM ก็เด้งออกมา
แล้วหน้าจอของเครื่องก็ขึ้นข้อความว่า "เครื่องปิดทำการชั่วคราว"
เงินก็ไม่คืนออกมา เช็คยอดเงินในบัญชี เงินก็ไม่เข้า
เลยเดินขึ้นไปที่สาขาของธนาคาร ที่ตั้งอยู่ชั้น 2 ซึ่งก็ปิดทำการแล้ว แต่ยังโชคดีมีเจ้าหน้าที่อยู่ในธนาคาร
จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ธนาคารทราบ เจ้าหน้าที่ดูเครื่องให้ แล้วบอกว่าตอนนี้เครื่องปิดไปแล้ว
ถ้ามีเงินเกินจริงก็จะคืนให้ แล้วเจ้าหน้าที่ก็ให้กรอกคำร้อง ระหว่างนั้น จหท ก็พยายามโทรหาศูนย์ CDM
แต่เข้าใจว่าคงปิดแล้ว เพราะเลย 18.00 น ไปแล้ว แต่ไม่แน่ใจว่า จหท โทรไปไหนอีก
เพราะได้ยินประมาณว่า ให้ช่วยมาเปิดตู้หน่อยเงินลูกค้าติด ให้มาเปิดตอนเช้าเลย
หลังจากเขียนคำร้องเสร็จ จหท ก็บอกว่าไม่ต้องกังวล เดี๊ยวฝ่าย CDM มาเปิดเครื่องให้พรุ่งนี้เช้า แล้วจะโทรหา
เราก็ถามกลับไปว่า ถ้าเกิดเครื่อง reboot เองคืนนี้ แล้วเงินมันเด้งออกมา แล้วบังเอิญมีคนหยิบไป
พรุ่งนี้เงินตอนมานับเงิน เงินก็จะไม่เกิน แล้วเราจะทำยังไง
จนท แจ้งว่าเครื่องจะไม่เปิดเอง แต่ถ้าเปิดเอง ก็มีวงจรปิด ธนาคารรับผิดชอบเอง
เราเดินออกจากธนาคาร ใจคอไม่ดี เลยตัดสินใจโทรไป call center อีกที
แจ้งเรื่องทั้งหมด จหท call center ก็ตอบเหมือนกับ จหท ธนาคาร
"จนท แจ้งว่าเครื่องจะไม่เปิดเอง แต่ถ้าเปิดเอง ก็มีวงจรปิด ธนาคารรับผิดชอบเอง"
กลับบ้านแบบไม่ค่อยสบายใจ กลัวไม่ได้เงินคืน
เช้ามา 10.30 น รีบโทรหา จหท ธนาคาร (คนอื่นรับบอกว่า จหท ท่านนี้ไม่อยู่ ลงไปเปิด CDM กับ จหท ศูนย์ CDM)
เราเริ่มสบายใจ หลังจากนั้นไม่นาน จหท ท่านเดิม ก็โทรมาแจ้งว่า มีเงินเกินอยู่ในตู้จริง
จะทำเงินคืนเข้าบัญชีให้ แต่ให้เราไปเขียนคำรับรองเพิ่มเติมในใบคำร้องเมื่อวานนิดหน่อย
เราก็ไปช่วงบ่าย เขียนเสร็จ จหท แจ้งว่าเดี๊ยวเค้า fax ใบนี้ไปให้ สนง ใหญ่ แล้วเย็นๆ เงินก็จะเข้า บช ให้
ตอนเย็นเช็ค บช เงินเข้าเรียบร้อย.....สบายใจ
ต้องขอบคุณ คุณเกษราภรณ์ พรหมเย็น จหท ธนาคารธนชาต ที่ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี
ตั้งแต่เย็นที่เงินติด จนกระทั่งได้เงินคืน...ขอบคุณมากๆ ค่ะ