สอบถาม เจ้าหน้าที่ kbank

กระทู้สนทนา
อยากสอบถามคะ  
1.   เคาร์เตอร์ ในธนาคารกสิกรไทย  ช่อง 1  จ่ายบิลด่วน  โดยปกติ ต้องกดบัตรคิวหรือไม่ค่ะ
2.  ทุกครั้งที่ไป ไม่เคยกดบัตรคิว เจ้าหน้าที่บอกว่า  ทำรายการเดียว จ่ายช่อง 1   จ่ายบิลด่วนได้เลย (ป้ายก็เขียนบอก )
3. ประเด็นคือ วันนี้ จะไปชำระค่าบัตรเครดิต ก็ ไม่ได้กดบัตร คิว  เดินเข้าช่อง 1 มี ลูกค้ายืนอยู่ข้างหน้า 1 ท่าน
    กำลัง ทำรายการ ก็ ยืนรอนะคะ  เกือบ 15 นาทีผ่านไป
4.  ถึง คิว ยื่น บิลไป เจ้าหน้าที่แบงค์ที่นั่งหน้าเคาร์เตอร์ ดันกดเรียกบัตรคิว  อ้าว ก็ งงสิคะ ยืนรอ ตั้งนาน
     ทำไม ไม่บอกตั้งแต่ ตอนแรก ว่า ต้องกดบัตรคิว
5.   สุดท้าย ไม่อยากเสียเวลารอ อีก  ไม่จ่ายที่นี่ก็ได้ ยอมเดินจ่ายไปจ่ายที่ 7-11 เคาร์เตอร์เซอร์วิส
6.  ครั้งหน้าหรือ ทุกๆครั้ง ช่วยให้ ข้อมูลที่ชัดเจนหน่อยนะคะ ว่า ทำรายการ 1 รายการ ต้องกดบัตรคิวมั้ย
     คือ จะให้กด ก็กดได้คะ  หรือว่า ทางแบงค์ สะวดกเป็นบางวัน จะได้ ไม่ต้องเสียเวลา ยืนรอ รอ รอ สุดท้าย รอเก้อ จะต้องไปกดบัตรคิวใหม่
     เสียเวลามาก  

แค่เข้ามาบ่น และ สงสัยการกระทำของพนักงานแบงค์ คะ   และ ตอบข้อสงสัยหน่อยนะคะ ครั้งหน้า ลูกค้าจะได้ปฎิบัติให้ถูกต้อง
ตามกฎของแบงค์แต่ละสาขา

**  ธนาคารกสิกรไทย  สาขาทองหล่อ  เวลา ประมาณ 12.15น.  (ลูกค้าก็ไม่ได้เยอะมากมาย) ***


ขออภัยที่กระทู้นี้ รบกวน

ขอบคุณคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่