วัน นนี้ผมแวะไปทำซิมใหม่เบอร์เดิม พนักงานไม่สนใจลูกค้าที่จะมา ทำซิมใหม่เบอร์เดิมหรือลูกค้าพบปัญหาเกี่ยวกับเครือข่ายเลย ลูกค้าที่รอคิวจะสอบถาม โดนเหวี่ยง
พนักงานนั่งอยู่ เคาร์เตอร์ เอาแต่จะขายไอโฟน 5 ไม่สนใจลูกค้าที่ยืนรอ บัต รคิวก็ไม่มีให้กด ให้รอ 30 นาที ไม่คิดจะถามผมสักคำว่า "ทำอะไรค่ะ รอสักครู่น่ะค่ะ"
ฝากถึง Dtac ถ้าคุณคิดจะทำธุรกินกับพวกดีเลอร์ กรุณาไปอบรม พนักงานใหม่ และอบรมผู้ประกอบการdtac เซ็นเตอร์ใหม่
ลูกค้าจะหนีหาย ลาจากคุณ ก็เพราพแบ บนี่หละจำไว้
ใครเคยไปใช้บริการ Dtac เซ็นเตอร์ (ฟอรจูน ชั้น 2) มั่ง
พนักงานนั่งอยู่ เคาร์เตอร์ เอาแต่จะขายไอโฟน 5 ไม่สนใจลูกค้าที่ยืนรอ บัต รคิวก็ไม่มีให้กด ให้รอ 30 นาที ไม่คิดจะถามผมสักคำว่า "ทำอะไรค่ะ รอสักครู่น่ะค่ะ"
ฝากถึง Dtac ถ้าคุณคิดจะทำธุรกินกับพวกดีเลอร์ กรุณาไปอบรม พนักงานใหม่ และอบรมผู้ประกอบการdtac เซ็นเตอร์ใหม่
ลูกค้าจะหนีหาย ลาจากคุณ ก็เพราพแบ บนี่หละจำไว้