พอดีลูกค้า ต้องการ pro forma invoice กับ draft contract agreement
1 ทั้ง 2 แบบต่างกันยังไงบ้างครับ
และในกรณีผมใช้ชื่อบริษัทตัวแทนส่งออกควรใช้ชื่อของผม(ที่ัยังไม่จดทะเบียน)ติดต่อลูกค้า หรือชื่อของบริษัทตัวแทนครับ
แล้วเวลาออกเอกสารด้านบน ทำเองหรือให้ตัวแทนทำครับ
2 letter of intend กับ purchase order ต้องได้รับจากลูกค้าทั้ง 2 ก่อนส่งขั้นตอนด้านบน
หรือแค่ letter of intend ก็พอครับ
รบกวนด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
draft contract agreement ในการส่งออกคืออะไรครับ
1 ทั้ง 2 แบบต่างกันยังไงบ้างครับ
และในกรณีผมใช้ชื่อบริษัทตัวแทนส่งออกควรใช้ชื่อของผม(ที่ัยังไม่จดทะเบียน)ติดต่อลูกค้า หรือชื่อของบริษัทตัวแทนครับ
แล้วเวลาออกเอกสารด้านบน ทำเองหรือให้ตัวแทนทำครับ
2 letter of intend กับ purchase order ต้องได้รับจากลูกค้าทั้ง 2 ก่อนส่งขั้นตอนด้านบน
หรือแค่ letter of intend ก็พอครับ
รบกวนด้วยครับ ขอบคุณมากครับ