ขอ complain เกี่ยวกับเซลล์ขายรถของบ.สยามนิสสันสมุทรสาครนะคะ
ว่าการรับปากลูกค้ากรุณาอย่าสักแต่ว่ารับปากเพื่อให้ได้ยอดจอง
พอลูกค้าตกลงจองแล้วปรากฏว่าไม่สามารถทำตามที่ตกลงไว้ได้
อีกทั้งยังไม่มีการคิดที่จะโทรบอก สุดท้ายเป็นฝ่ายลูกค้าเองที่จะต้องตามเรื่อง
การขอเงินจองคืนก็ทำได้แสนยากเย็น ต้องรอถึงสองสัปดาห์
ตอนรับจองเอาเงินสดไปเดี๋ยวนั้น แต่ตอนที่จะคืนเงินไม่ยักรวดเร็วเหมือนตอนจะรับเงิน
ไม่ทราบว่าทั้งองค์กรของนิสสันไม่มีเงินสำรองในการดำเนินเรื่องคืนเงินเลยใช่ไหมคะ
ด้วยเงินจำนวนเพียงแค่ไม่กี่พันบาท บอกตรง ๆ เสียความรู้สึกมาก ๆกับบ.นิสสัน
ลาทีนิสสัน ขอไว้อาลัยให้กับบริษัทค่ะ ขอบอกว่าปลาเน่าตัวเดียวทำเสียทั้งข้อง
เข็ดขยาดกับบ.นิสสันจริง ๆค่ะ
ว่าการรับปากลูกค้ากรุณาอย่าสักแต่ว่ารับปากเพื่อให้ได้ยอดจอง
พอลูกค้าตกลงจองแล้วปรากฏว่าไม่สามารถทำตามที่ตกลงไว้ได้
อีกทั้งยังไม่มีการคิดที่จะโทรบอก สุดท้ายเป็นฝ่ายลูกค้าเองที่จะต้องตามเรื่อง
การขอเงินจองคืนก็ทำได้แสนยากเย็น ต้องรอถึงสองสัปดาห์
ตอนรับจองเอาเงินสดไปเดี๋ยวนั้น แต่ตอนที่จะคืนเงินไม่ยักรวดเร็วเหมือนตอนจะรับเงิน
ไม่ทราบว่าทั้งองค์กรของนิสสันไม่มีเงินสำรองในการดำเนินเรื่องคืนเงินเลยใช่ไหมคะ
ด้วยเงินจำนวนเพียงแค่ไม่กี่พันบาท บอกตรง ๆ เสียความรู้สึกมาก ๆกับบ.นิสสัน
ลาทีนิสสัน ขอไว้อาลัยให้กับบริษัทค่ะ ขอบอกว่าปลาเน่าตัวเดียวทำเสียทั้งข้อง