อยากสอบถามคะ คือเราอยู่เชียงใหม่ได้ไปจองรถ ที่โชวรูมมาจัดบูธในห้าง ตอนแรกก็ตกลงเรื่องของแถมกับเซลล์ในไลน์ แล้วก็ไปในงานเพื่อคุยรายละเอียดอีกที ตกลงกันได้ของแถมตามต้องการ ก็เขียนใบจอง ซึ่งพอเขียนเสร็จเซลล์ก็บอกให้เช็ค ก็ตรวจสอบ พยายามดูแล้วคะ แต่ของแถมที่เค้าให้มา บางอย่างมันเป็นบริการที่ทางศุนย์น่าจะมีเป็นพื้นฐานอยู่ละ แต่เค้าเขียนแจกแจงมาให้เพื่อให้ดูเยอะ ทำให้สับสนเวลาตรวจสอบ พอกลับมาบ้าน มาเช็คของแถมอีกรอบปรากฏว่า ไม่ได้ของแถมครบ ขาดไป 1 อย่าง เป็นไฟตัดหมอก โทรถามเซลล์ เค้าบอกเราว่าก็เค้าบอกเราแล้วว่าให้ตรวจสอบก่อน เดี๋ยวจะไปดูให้อีกที แต่ไม่ได้รับปากว่าจะได้ แบบนี้นี่ เราสามารถร้องเรียนศุนย์ ได้หรือไม่คะ
คือเราก็ยอมรับส่วนนึงคะว่าเราผิดจริงที่ไม่รอบคอบ แต่เซลล์เองก็ผิดที่เขียนให้เราไม่ครบ การเซลล์เอามาเป็นข้ออ้างจะไม่ให้ของนี่ เราว่าไม่ถูกนะคะ เหมือนกับหากินกับความผิดพลาดของลูกค้า หรือ เค้าตั้งใจให้ไม่ครบ ถ้าลูกค้าไม่เตือนหรือดูไม่ละเอียดแบบดิฉัน ก็ซวยไป เซลล์ก้อสบายลดค่าของแถมเป็นกำไรไป
ปล. หากแท็กห้องผิด ขออภัยด้วยคะ
มีปัญหาเกี่ยวกับการจองรถ Honda City คะ
คือเราก็ยอมรับส่วนนึงคะว่าเราผิดจริงที่ไม่รอบคอบ แต่เซลล์เองก็ผิดที่เขียนให้เราไม่ครบ การเซลล์เอามาเป็นข้ออ้างจะไม่ให้ของนี่ เราว่าไม่ถูกนะคะ เหมือนกับหากินกับความผิดพลาดของลูกค้า หรือ เค้าตั้งใจให้ไม่ครบ ถ้าลูกค้าไม่เตือนหรือดูไม่ละเอียดแบบดิฉัน ก็ซวยไป เซลล์ก้อสบายลดค่าของแถมเป็นกำไรไป
ปล. หากแท็กห้องผิด ขออภัยด้วยคะ