Honda กับการรับเรื่องร้องเรียน จองรถไม่ได้รถ

อยากรบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่ของบริษัทฮอนด้าสักหน่อยน่ะค่ะ
คือเรามีปัญหาเรื่องการจองรถ Honda city ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2016 เราจองรถ เเล้วพอไฟเเนนซ์ผ่าน กลับกลายเป็นว่าไม่ได้รถ เซลล์มาบอกเราว่า รถหมดให้คนอื่นไปเเล้ว อีกเจ้าผ่านไฟแนนซ์ก่อนเรา คือเราเข้าใจว่า การจองรถ คือการที่มีรถจะให้ลูกค้า ไม่ใช่ว่าจองเเล้วอาจจะได้หรือไม่ได้ก้อได้ แล้วเซลล์ก้อพยายามจะให้เราเปลี่ยนรุ่นเปลี่ยนสีแทน(มีการจะตัดของแถมบางอย่างออก โดยบอกว่าเป็นรถของศูนย์อื่นด้วย) ซึ่งเราไม่โอเคกับข้อเสนอนั้น เราเลยโทรไปเเจ้งกับฝ่ายรับร้องเรียน call center
รถมันไม่มี เลิกผลิตเเล้วรอเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ 2017 อย่างเดียว เราก้อพอเข้าใจ แคมเปญที่เราได้ก้อหายไปเยอะ เราก้อพยายามทำใจ แต่นี่ผ่านไปนานมากเเล้วจนวันนี้จะหมดเดือนมกราแล้ว เซลล์ยังบอกเราไม่ได้ว่าจะได้รถวันไหน เราโทไปหา call center เกินสิบครั้ง ทุกครั้งเจ้าหน้าที่จะตอบว่า ไม่มีอำนาจใดๆ ได้เเค่ส่งผ่านเรื่องไปยังผู้มีอำนาจ และจะแจ้งให้ติดต่อเรากลับโดยด่วน สรุปคือไม่เคยมีคนของสำนักงานใหญ่โทรกลับมาสักครั้ง ปล่อยให้ฝ่ายขายฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์โทรกลับมาหาเรา ซึ่งก้อโทรบ้างไม่โทรบ้าง โทรมาแต่ละทีก็ข้ออ้างสารพัดจะมา ส่วนเราคือทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากรับสิ่งที่ศูนย์เสนอมาและรอวันรับรถต่อไปเรื่อยๆ เราอยากทราบว่า
- Honda ใหญ่ไม่สนใจรับรู้ปัญหาพวกนี้ ปล่อยตัวแทนจัดการเท่านั้นหรอคะ?
- Call center คือแหล่งเดียวและแหล่งสุดท้าย? ถามว่าจะโอนสายให้คุยกับใครได้บ้าง ก้อไม่มีเลย เราหาทางเลือกไม่เจอ

เราพยายามอดทนค่อยๆตามเรื่อง พร้อมกับพยายามรับแคมเปญใหม่ที่ไม่ตรงกับที่ได้ตามสัญญาจองเพราะรถคันนี้จะเป็นของพ่อ และพ่ออยากได้ Honda city.....  -___-

ถ้าใครมีคำแนะนำอะไรให้เราบ้าง จะขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่