เดินทาง จาก สิงคโปร์ มากรุงเทพ บ่าย 2 โมง วันที่ 15 กรกฎาคม 2556 เที่ยวบินที่ TR 2104
กระเป๋าเดินทางหายโทรตาม 3 อาทิตย์แล้ว ไม่มีความคืบหน้าเลย ตามที่ แอร์พอร์ตสุวรรณภูมิ
ตามที่แอร์พอร์ตเด็กเช็คกระเป๋าบอกให้รอเดี๋ยวตามให้ ก็เงียบหายไปเลยไม่รู้ตามอย่างไรดี
ให้แต่กระดาษรับเรื่องมา ว่าจะตามให้ ต้องโทรตามเอง ก็ไม่มีความคืบหน้าอีก กระเป๋า PoLo สีน้ำเงิน
บาร์โค๊ตกระเป๋าไม่ตรงกับเที่ยวบิน TR 2104 บาร์โค๊คกระเป๋า TR 2066 พนักงานทำงานมั่วแล้วใครจะรับผิดชอบ
ข้างในมีเอกสาร สำคัญ หลายอย่าง โทรศัพท์ ฯลฯ อยากได้คืน ใครก็ได้ช่วยที
ก็มีคนใจดีมาตอบ ตามลิงค์นี้
http://ppantip.com/topic/30808590
ก็โทรติดต่อไป contact us Thai Language Support เมื่อเช้า ไม่ได้เรื่อง
เบอร์นี้ 001 800 852 7146 Monday to Friday 9am to 6pm (Thailand local time)
โทรไปเขาบอกไม่ได้อยู่ในส่วนที่ต้องรับผิดชอบ ไม่รับเรื่องอีก
พอถามว่าจะทำอย่างไร บอกให้จดหมาย ไปที่ Tiger air เอง ว่า ขอ รีเร กระเป๋า ทาง E-mail
ไม่รู้จะได้เรื่องอีกไหม ตามอยู่นั้นแหละ แล้วก็โยนไป โยนกันมา พนักงานโยนกันอย่างนี้ แล้วลูกค้าจะทำอะไรได้บ้างล่ะ
ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย ไม่รับผิดชอบ ยังไม่รับเรื่องอีก
นี่ยังดีนะ ที่ยังไม่ตอบให้ลูกค้า บินไปสำนักงานใหญ่ตามกระเป๋าเอา เอง
คงหน้ามืด ตาลายโกรธจนควันออกหู เสียเงินเสียเวลา ตามหาของอีก
เป็นอุทาหรณ์ใครเป็นลูกค้าสายการบินนี้ ระวังให้ดี คอยเช็คตั้งแต่เช็คอิน ยันลงเครื่องละกันนะ
พนักงานรับเรื่องไม่มี และไม่มีหน่วยงานใด ของสายการบิน เข้ามาช่วยลูกค้า แม้แต่น้อย
ตามต่อ สายการบิน Tiger air ทำกระเป๋าเดินทางหาย ไม่รับผิดชอบ
กระเป๋าเดินทางหายโทรตาม 3 อาทิตย์แล้ว ไม่มีความคืบหน้าเลย ตามที่ แอร์พอร์ตสุวรรณภูมิ
ตามที่แอร์พอร์ตเด็กเช็คกระเป๋าบอกให้รอเดี๋ยวตามให้ ก็เงียบหายไปเลยไม่รู้ตามอย่างไรดี
ให้แต่กระดาษรับเรื่องมา ว่าจะตามให้ ต้องโทรตามเอง ก็ไม่มีความคืบหน้าอีก กระเป๋า PoLo สีน้ำเงิน
บาร์โค๊ตกระเป๋าไม่ตรงกับเที่ยวบิน TR 2104 บาร์โค๊คกระเป๋า TR 2066 พนักงานทำงานมั่วแล้วใครจะรับผิดชอบ
ข้างในมีเอกสาร สำคัญ หลายอย่าง โทรศัพท์ ฯลฯ อยากได้คืน ใครก็ได้ช่วยที
ก็มีคนใจดีมาตอบ ตามลิงค์นี้ http://ppantip.com/topic/30808590
ก็โทรติดต่อไป contact us Thai Language Support เมื่อเช้า ไม่ได้เรื่อง
เบอร์นี้ 001 800 852 7146 Monday to Friday 9am to 6pm (Thailand local time)
โทรไปเขาบอกไม่ได้อยู่ในส่วนที่ต้องรับผิดชอบ ไม่รับเรื่องอีก
พอถามว่าจะทำอย่างไร บอกให้จดหมาย ไปที่ Tiger air เอง ว่า ขอ รีเร กระเป๋า ทาง E-mail
ไม่รู้จะได้เรื่องอีกไหม ตามอยู่นั้นแหละ แล้วก็โยนไป โยนกันมา พนักงานโยนกันอย่างนี้ แล้วลูกค้าจะทำอะไรได้บ้างล่ะ
ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย ไม่รับผิดชอบ ยังไม่รับเรื่องอีก
นี่ยังดีนะ ที่ยังไม่ตอบให้ลูกค้า บินไปสำนักงานใหญ่ตามกระเป๋าเอา เอง
คงหน้ามืด ตาลายโกรธจนควันออกหู เสียเงินเสียเวลา ตามหาของอีก
เป็นอุทาหรณ์ใครเป็นลูกค้าสายการบินนี้ ระวังให้ดี คอยเช็คตั้งแต่เช็คอิน ยันลงเครื่องละกันนะ
พนักงานรับเรื่องไม่มี และไม่มีหน่วยงานใด ของสายการบิน เข้ามาช่วยลูกค้า แม้แต่น้อย