หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงcall center ais...คุณให้รอสายนานไปไหม
กระทู้สนทนา
วันนี้กะจะโทรสอบถามเรื่อง การรับสิทธิเซเรเนด กด1175 รอพนักงานรับสายนานมาก...ทำให้จะหมดศรัทธาต้องย้ายค่ายสะแล้ว...(มีรูปประกอบ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call Center AIS แสนห่วยแตก
Call Center AIS แสนห่วยแตก ให้ข้อมูลชุ่ยๆ กับลูกค้า เมื่อประมาณเดือน พ.ย. 2557 ผมโทรไปถามพนักงาน Call Center AIS ว่า ทำอย่างไร ผมถึงจะได้สิทธิ์เซเรเนด พนักงานบอกว่า ต้องมียอดใช้จ่ายต่อเดือนเดือนละ 300
เด็กเฝ้าพระอินทร์
ais เซเรเนด call center ไม่มีManager แล้วหรือครับ
ais เซเรเนด call center ไม่มีManager แล้วหรือครับ หมายเลข พนักงาน 57489 แจ้งว่า ไม่มี Manager 020164407 ไม่ทราบว่าเป็นของais ไหม ครับ
Noononline
ทำไมถึงต้องย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่น (อยากให้ทุกคนได้อ่าน เพื่อเป็นกรณีศึกษาครับ)
ทำไมถึงต้องย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่น เพราะ AIS เป็นค่ายมือถือที่เก่าแก่ และอยู่คู่คนไทยมานาน จึงไม่ได้ใส่ใจลูกค้าเท่าไหร่ และไม่เคยเลยที่ระดับคนใช้ทั่วไป จะได้รับสิทธิพิเศษอะไรมากมาย รวมทั้งเป็นค่ายม
สมาชิกหมายเลข 976943
ซิม 12call หาย ต้องการระงับสัญญาณ
ขอคำแนะนำด้วยค่ะ เราเพิ่งโทรไป 1175 ค่ะ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังด้วย ว่าเรามีเหตุจำเป็นจริง ๆ ต้องการให้ระงับสัญญาณ เนื่องจากพี่ชายมีอาการทางจิตค่ะ ชอบขโมยเอาซิมไป ไม่ยอมคืน แล้วก็โทรไปหาคนรู้จักต่าง ๆ เ
สมาชิกหมายเลข 5100556
AIS เครือข่ายยอดแย่ที่ดีแต่โฆษณา แค่คำโฆษณาของตัวเองยังทำไม่ได้
ขอบอกก่อนเลยนะครับว่าทีต้องมาตั้งกระทู้แบบนี้เพราะ พนักงาน Call Center ของ AIS 1175 เอง เป็นคนท้าทายให้มาตั้ง เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้ จขกท มีการเปลี่ยนงานที่จะได้ใช้โทรศัพท์ในการโทรน้อยลง ประกอบกับช
กร้าวใจแมว
AIS ไม่มีความรับผิดชอบต่อความบกพร่องของตัวเอง
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ใช้ค่ายนี้มาประมาณ4ปี เป็นเซเรเนดมานาน ตอนนั้นใช้โปร 699 เมื่อต้นปีได้เปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ยังอยู่ในค่ายนี้ ได้ติดต่อหา call center แล้วเรียบร
สมาชิกหมายเลข 6696805
อยากถาม AIS ถึง Serenade
สืบเนื่องจากพึ่งจะรู้ว่าถ้าเป็นเซเรเนดจะสามารถลดค่าน้ำมันของบางจากได้ แต่ต้องมีการโชว์บัตรเซเรเนด ซึ่งตัวเองใช้ AIS มาตั้งแต่เบอร์แรกที่ใช้ แต่ช่วงที่มีการย้ายค่ายเบอร์เดิมก็มีย้ายออกไปแล้วก็กลับมาอีก
สมาชิกหมายเลข 840609
AIS กับ ais fiber ถึงไม่รวมสิทธิเพื่อรับ Serenade ให้ลูกค้าอัตโนมัติ
คือตัว จขกท เองเนี้ยได้ใช้รายเดือนมือถือ ในแพ็คเกจ 1,350บาท / เดือน ซึ่ง แพ็คเกจนี้เราได้ สิทธิ Serenade แบบ Emerald อย่างไม่ต้องสงสัย และได้รับสิทธินี้มานานแล้ว ต่อมาเมือช่วงประมาณ ตุลา ปี 61
สมาชิกหมายเลข 1222662
ติดต่อ AIS Call Center ยังไงสำหรับคนที่ไม่ใช่ลูกค้าเขา
ซื้อสินค้าผ่าน AIS online ใบเสร็จมีปัญหาติดต่อ call center ไม่ได้ เนื่องจากซื้อ AirTag แบบ pack 4 ชิ้น จาก AIS online store ใบเสร็จที่ออกให้จะมีเลขซีเรียลนัมเบอร์แค่ 1 รายการ อีก 3 ชิ้นไม่ได้ระบ
suphotperm
เติมเงิน เป็น รายเดือน
คือ ผมเปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน ของค่าย AIS ผมต้องการใช้โปรลด 25% 1199 เหลือ 899 บาท แต่ทางเทเลวิช แจ้งว่า เฉพาะย้ายค่ายมา Ais เท่านั้น ผมเลยโทร 1148 เซเรเนด เพื่อขอส่วนลด แต่ พนักงานไม่ให้ สร
สมาชิกหมายเลข 5372018
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงcall center ais...คุณให้รอสายนานไปไหม