สืบเนื่องจากพึ่งจะรู้ว่าถ้าเป็นเซเรเนดจะสามารถลดค่าน้ำมันของบางจากได้ แต่ต้องมีการโชว์บัตรเซเรเนด ซึ่งตัวเองใช้ AIS มาตั้งแต่เบอร์แรกที่ใช้ แต่ช่วงที่มีการย้ายค่ายเบอร์เดิมก็มีย้ายออกไปแล้วก็กลับมาอีกครั้ง
ซึ่งสถานะปัจจุบันเท่าที่จำได้คือเป็นเซเรเนด จึงโทรไป 1148 เพื่อขอบัตร สรุปคร่าวๆของบทสนทนาคือ พนักงานพยายามที่จะบอกว่าสถานะจะหมดรอบปี 30 เมษา ให้รอจนกว่าจะทราบผลว่าต่อได้ไหมค่อยรับบัตรไป ช่วงระหว่างนี้ให้ไปใช้สิทธิพิเศษที่ไม่ต้องใช้บัตรแทน แต่ประเด็นเราคือ เราอยากมาได้บัตรมาลดค่าน้ำมัน เราเลยพยายามจะถามว่าตกลงตอนนี้จนถึง 30 เมษา เราเป็นเซเรเนดรึเปล่า (คือไม่ได้กวน แต่เริ่มไม่แน่ใจว่าตัวเองเป็นเซเรเนดไหม) พนักงานก็ตอบเหมือนเดิมคือเป็นแต่ให้รอเช็คสถานะสิ้นเดือนเมษาแล้วไปใช้สิทธิอื่นที่ไม่ต้องใช้บัตรไปก่อน เราเลยบอกว่าแล้วถ้าเราไม่ยอมเราจะใช้สิทธิของเราล่ะ ทางพนักงานจึงบอกว่าขอเวลาจรวจสอบ 3 วันทำการ คำถามคือจะมีสาเหตุอะไรในเคสนี้ที่จะออกบัตรให้ไม่ได้คะ ทั้งๆที่ลูกค้าเป็นเซเรเนด และทำไมต้องใช้เวลาพิจารณาถึง 3 วันทำการเพราะสถานะลูกค้าก็โชว์เป็นเซเรนดอยู่แล้ว
รบกวนด้วยค่ะ
อยากถาม AIS ถึง Serenade
ซึ่งสถานะปัจจุบันเท่าที่จำได้คือเป็นเซเรเนด จึงโทรไป 1148 เพื่อขอบัตร สรุปคร่าวๆของบทสนทนาคือ พนักงานพยายามที่จะบอกว่าสถานะจะหมดรอบปี 30 เมษา ให้รอจนกว่าจะทราบผลว่าต่อได้ไหมค่อยรับบัตรไป ช่วงระหว่างนี้ให้ไปใช้สิทธิพิเศษที่ไม่ต้องใช้บัตรแทน แต่ประเด็นเราคือ เราอยากมาได้บัตรมาลดค่าน้ำมัน เราเลยพยายามจะถามว่าตกลงตอนนี้จนถึง 30 เมษา เราเป็นเซเรเนดรึเปล่า (คือไม่ได้กวน แต่เริ่มไม่แน่ใจว่าตัวเองเป็นเซเรเนดไหม) พนักงานก็ตอบเหมือนเดิมคือเป็นแต่ให้รอเช็คสถานะสิ้นเดือนเมษาแล้วไปใช้สิทธิอื่นที่ไม่ต้องใช้บัตรไปก่อน เราเลยบอกว่าแล้วถ้าเราไม่ยอมเราจะใช้สิทธิของเราล่ะ ทางพนักงานจึงบอกว่าขอเวลาจรวจสอบ 3 วันทำการ คำถามคือจะมีสาเหตุอะไรในเคสนี้ที่จะออกบัตรให้ไม่ได้คะ ทั้งๆที่ลูกค้าเป็นเซเรเนด และทำไมต้องใช้เวลาพิจารณาถึง 3 วันทำการเพราะสถานะลูกค้าก็โชว์เป็นเซเรนดอยู่แล้ว
รบกวนด้วยค่ะ