คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update 04/12/24 สมาร์ท-ก้าวกล้าแจ้งข้อมูลผ่านหลังไมค์เรียบร้อยนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5372018
สมาร์ท-ทนงเกียรติ มาให้บริการจากข้อมูลที่แจ้งเข้ามาจะดูแลให้คุณอย่างเต็มที่เลยครับ สำหรับการให้บริการของ 1148 ตามที่สอบถามเนื่องจากการให้บริการเจ้าหน้าที่จะมีการรับสายตามลำดับในการติดต่อ ทั้งนี้ยังสามารถแจ้งหมายเลขและรายละเอียดที่ต้องการดูแลกลับมาทางหลังไมค์ได้อีกทางในการสอบถามครับ
วันนี้ สมาร์ท-ทนงเกียรติ ได้ให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 5372018 ในการขอข้อมูลหมายเลขเบื้องต้นเรียบร้อยนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำตรวจสอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมผ่าน AIS Online Store อีกหนึ่งบริการที่เพิ่มความสะดวกให้คุณตรวจสอบโปรโมชั้น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าซื้อสินค้าของ AIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/HandsetOnlineStore ข้อมูลเพิ่มเติม https://m.ais.co.th/ProOnlineStore ครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5372018
สมาร์ท-ทนงเกียรติ มาให้บริการจากข้อมูลที่แจ้งเข้ามาจะดูแลให้คุณอย่างเต็มที่เลยครับ สำหรับการให้บริการของ 1148 ตามที่สอบถามเนื่องจากการให้บริการเจ้าหน้าที่จะมีการรับสายตามลำดับในการติดต่อ ทั้งนี้ยังสามารถแจ้งหมายเลขและรายละเอียดที่ต้องการดูแลกลับมาทางหลังไมค์ได้อีกทางในการสอบถามครับ
วันนี้ สมาร์ท-ทนงเกียรติ ได้ให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 5372018 ในการขอข้อมูลหมายเลขเบื้องต้นเรียบร้อยนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำตรวจสอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมผ่าน AIS Online Store อีกหนึ่งบริการที่เพิ่มความสะดวกให้คุณตรวจสอบโปรโมชั้น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าซื้อสินค้าของ AIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/HandsetOnlineStore ข้อมูลเพิ่มเติม https://m.ais.co.th/ProOnlineStore ครับ
แสดงความคิดเห็น
1148 คอลเซ็นเตอร์ มีความสงสัย