หลังจากที่ได้โพสแชร์เพื่อนๆ เรื่อง True โกงค่าบริการย้อนหลังปี 2005 เลยหนีไปปะจระเข้ 3BB
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนไป Central พระราม 3 เพื่อสอบถามพื้นที่ให้บริการ พนักงาน 3BB บอกว่า ชุมสายไม่ว่าง แนะนำให้ติด Cable ใยแก้ว ซึ่งอยู่ใกล้บ้านความเร็วดีกว่า เดือนละ 1,200 บาท แต่เนื่องจากใช้เนตแค่คืนละไม่กี่ชั่วโมงเลยปฎิเสธไป
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีพนักงาน 3BB โทรมาแจ้งว่า ชุมสายปากซอยบ้านว่างแล้ว สามารถติดตั้งได้ภายใน 7 วัน และขับรถ 3BB มาหาถึงบ้าน เพื่อให้กรอกใบสมัครและเก็บเงินสดไปทั้งสิ้น 1,282 บาท จากนั้นก็หายเงียบไป
โทรไปติดตาม เมื่อวันพุธ ก็เงียบและวันนี้ (วันศุกร์) โทรไปอีก ก็มีช่างโทรกลับมาบอกว่า "ไม่ต้องโทรเข้าศูนย์แล้วนะครับ โทรหาผมคนเดียวพอ"
ตกเย็นโทรมาบอกว่า "ชุมสายไม่ว่าง ต้องรอจนกว่าชุมสายจะว่าง ถ้าไม่รอ ต้องทำเรื่องขอยกเลิกสัญญา ผมเป็น Subcontractor ผมไม่รู้เรื่อง Sale เขาบอกมีก็เรื่องของเขา แต่ผมคนติดตั้งดูแล้วมันเต็ม ถ้าคุณมีข้อสงสัยอะไรต้องไปติดต่อศูนย์ดู"
โทรเข้าศูนย์ 1530 พนักงานบอกว่า "ขออภัยนะคะ กรณีต้องการยกเลิกสัญญาก่อนติดตั้ง กรุณาไปกรอกคำร้องที่ศูนย์บริการ และเขาจะส่งเรื่องขอยกเลิกและคืนเงินให้คุณอีกครั้ง"
เวลามาขาย ขับรถมาถึงบ้าน บริการอย่างดี พอตอนจะยกเลิก ความผิดของตัวเองแท้ๆ บอกว่า ต้องไปกรอกคำร้อง...
พอกัน ทั้ง 3BB และ True นี่แหละ ธุรกิจแบบ Monopoly เลยเป็นกรรมของผู้บริโภค
หนีเสือปะจระเข้ โดน 3BB หลอกให้ทำสัญญาจ่ายเงิน แต่ไม่มีชุมสายให้
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนไป Central พระราม 3 เพื่อสอบถามพื้นที่ให้บริการ พนักงาน 3BB บอกว่า ชุมสายไม่ว่าง แนะนำให้ติด Cable ใยแก้ว ซึ่งอยู่ใกล้บ้านความเร็วดีกว่า เดือนละ 1,200 บาท แต่เนื่องจากใช้เนตแค่คืนละไม่กี่ชั่วโมงเลยปฎิเสธไป
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีพนักงาน 3BB โทรมาแจ้งว่า ชุมสายปากซอยบ้านว่างแล้ว สามารถติดตั้งได้ภายใน 7 วัน และขับรถ 3BB มาหาถึงบ้าน เพื่อให้กรอกใบสมัครและเก็บเงินสดไปทั้งสิ้น 1,282 บาท จากนั้นก็หายเงียบไป
โทรไปติดตาม เมื่อวันพุธ ก็เงียบและวันนี้ (วันศุกร์) โทรไปอีก ก็มีช่างโทรกลับมาบอกว่า "ไม่ต้องโทรเข้าศูนย์แล้วนะครับ โทรหาผมคนเดียวพอ"
ตกเย็นโทรมาบอกว่า "ชุมสายไม่ว่าง ต้องรอจนกว่าชุมสายจะว่าง ถ้าไม่รอ ต้องทำเรื่องขอยกเลิกสัญญา ผมเป็น Subcontractor ผมไม่รู้เรื่อง Sale เขาบอกมีก็เรื่องของเขา แต่ผมคนติดตั้งดูแล้วมันเต็ม ถ้าคุณมีข้อสงสัยอะไรต้องไปติดต่อศูนย์ดู"
โทรเข้าศูนย์ 1530 พนักงานบอกว่า "ขออภัยนะคะ กรณีต้องการยกเลิกสัญญาก่อนติดตั้ง กรุณาไปกรอกคำร้องที่ศูนย์บริการ และเขาจะส่งเรื่องขอยกเลิกและคืนเงินให้คุณอีกครั้ง"
เวลามาขาย ขับรถมาถึงบ้าน บริการอย่างดี พอตอนจะยกเลิก ความผิดของตัวเองแท้ๆ บอกว่า ต้องไปกรอกคำร้อง...
พอกัน ทั้ง 3BB และ True นี่แหละ ธุรกิจแบบ Monopoly เลยเป็นกรรมของผู้บริโภค