หลังจากที่ได้แชร์ให้ ทุกท่านทราบเกี่ยวกับ กรณีที่ดิฉันโดน 3BB หลอกให้สมัครสมาชิก พร้อมรับเงินค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว แต่สุดท้ายมาแจ้งว่า ชุมสายไม่ว่างนั้น
เมื่อได้มีการโทร 1530 ทวงถามหลายครั้ง มีการโยนความรับผิดชอบไปมาระหว่าง ฝ่ายขาย และฝ่ายช่างที่ติดตั้ง สุดท้าย แม้จะไปกรอกคำร้องยกเลิกบริการแล้ว ก็ยังไม่สามารถยกเลิกได้ เนื่องจากแจ้งว่า ยังตรวจสอบไม่ถึงที่สุด นั้น
วันนี้ได้โทรติดตามผลว่าถึงที่สุดหรือยัง นอกจากยังไม่ได้รับคำตอบแล้ว Call center ยังแจ้งว่า ยินดีให้แจ้งความดำเนินคดีกับบริษัทฯ เพื่อเป็นตัวอย่างด้วย
ล่าสุดได้ดำเนินการขอแจ้งความดำเนินคดีกับ บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด และกรรมการผู้มีอำนาจ
1. นายพิชญ์ โพธารามิก
2. นางสาวสายใจ คีตสิน
3. นางนงลักษณ์ พงษ์ศรีหดุลชัย
4. นายสุพจน์ สัญญพิสิทธิ์กุล
อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ฯ ได้แนะนำเกี่ยวกับสัญญาดังกล่าวว่า มีข้อเสียเปรียบสำหรับผู้บริโภค ซึ่งเสี่ยงต่อการถูกฟ้องกลับดังนี้
1. สัญญาดังกล่าวบังคับเพียงฝั่งผู้บริโภคว่าต้องอยู่ในสัญญา 1 ปี แต่มิได้ระบุกำหนดการติดตั้งว่าจะต้องเสร็จภายในกี่วัน
2. สัญญาดังกล่าว ได้ระบุในข้อ 4.2 ว่า สงวนสิทธิ์ในการปฎิเสธการให้บริการ หากไม่สามารถให้บริการได้ และทิ้งท้ายว่า ไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายๆ ได้
ทางเจ้าหน้าที่ฯ จึงแนะนำให้ไปไกล่เกลี่ยกับบริษัทดังกล่าวโดยตรง หรือ ร้องทุกข์ไปที่ สคบ. แทนในส่วนของการผิดสัญญา และ/หรือ สัญญาไม่เป็นธรรม
จึงแจ้งข่าวเตือนเพื่อนสมาชิกให้ได้ทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับจุดอ่อนของสัญญาไม่เป็นธรรมดังกล่าว
http://ppantip.com/topic/30794717
อัพเดท 3BB หัวหมอ สัญญาไม่เป็นธรรม
เมื่อได้มีการโทร 1530 ทวงถามหลายครั้ง มีการโยนความรับผิดชอบไปมาระหว่าง ฝ่ายขาย และฝ่ายช่างที่ติดตั้ง สุดท้าย แม้จะไปกรอกคำร้องยกเลิกบริการแล้ว ก็ยังไม่สามารถยกเลิกได้ เนื่องจากแจ้งว่า ยังตรวจสอบไม่ถึงที่สุด นั้น
วันนี้ได้โทรติดตามผลว่าถึงที่สุดหรือยัง นอกจากยังไม่ได้รับคำตอบแล้ว Call center ยังแจ้งว่า ยินดีให้แจ้งความดำเนินคดีกับบริษัทฯ เพื่อเป็นตัวอย่างด้วย
ล่าสุดได้ดำเนินการขอแจ้งความดำเนินคดีกับ บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด และกรรมการผู้มีอำนาจ
1. นายพิชญ์ โพธารามิก
2. นางสาวสายใจ คีตสิน
3. นางนงลักษณ์ พงษ์ศรีหดุลชัย
4. นายสุพจน์ สัญญพิสิทธิ์กุล
อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ฯ ได้แนะนำเกี่ยวกับสัญญาดังกล่าวว่า มีข้อเสียเปรียบสำหรับผู้บริโภค ซึ่งเสี่ยงต่อการถูกฟ้องกลับดังนี้
1. สัญญาดังกล่าวบังคับเพียงฝั่งผู้บริโภคว่าต้องอยู่ในสัญญา 1 ปี แต่มิได้ระบุกำหนดการติดตั้งว่าจะต้องเสร็จภายในกี่วัน
2. สัญญาดังกล่าว ได้ระบุในข้อ 4.2 ว่า สงวนสิทธิ์ในการปฎิเสธการให้บริการ หากไม่สามารถให้บริการได้ และทิ้งท้ายว่า ไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายๆ ได้
ทางเจ้าหน้าที่ฯ จึงแนะนำให้ไปไกล่เกลี่ยกับบริษัทดังกล่าวโดยตรง หรือ ร้องทุกข์ไปที่ สคบ. แทนในส่วนของการผิดสัญญา และ/หรือ สัญญาไม่เป็นธรรม
จึงแจ้งข่าวเตือนเพื่อนสมาชิกให้ได้ทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับจุดอ่อนของสัญญาไม่เป็นธรรมดังกล่าว
http://ppantip.com/topic/30794717