สอบถามครับ
จากกรณีด้านบน
ผมไปติดต่อที่ศูนย์ 3BB ประจำจังหวัด เพื่อกรอกใบสมัคร และขอใช้งาน พร้อมชำระเงินล่วงหน้าตามระเบียบ
มีการมาติดตั้ง และใช้งานมาสักระยะนึง ยังอยู่ในระยะสัญญา 12 เดือน
ไม่นานมานี้ ผมลองสมัครเพื่อดูบิลหรือรายละเอียดอื่นๆ ออนไลน์ สิ่งที่พบคือ
1. หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อไม่ถูกต้อง
2. บ้านเลขที่ติดตั้งไม่ถูกต้อง แต่บ้านเลขที่ที่ส่งบิลเก็บเงินถูกต้อง
เมื่อมีการไปจ่ายเงิน ณ จุดบริการที่อื่น ผมได้ขอให้พนักงาน ณ ศูนย์นั้นๆ เปิดเอกสารให้ดู ปรากฏว่า เอกสารในการขอติดตั้ง ไม่ใช่ฟอร์มที่ผมกรอกเลย
มีการ "ปลอมลายเซ็นต์" เพื่อสมัคร
บ้านเลขที่ที่กรอก ไม่ถูกต้อง ตอนแรกโดนต่อว่าด้วยซ้ำ ว่าลูกค้ากรอกผิดเอง ผมเลยต้องขอดูเอกสารที่พนักงานว่าให้ผม ความจริงจึงปรากฏ
จากเหตุการณ์นี้ ผมเห็นความไม่โปร่งใส ของทาง 3BB ที่ปฏิบัติต่อเอกสารนั้น ผมจะขอยกเลิกการใช้งาน ก่อนครบ 1 ปี ตามสัญญา เพราะถือว่าผมไม่ได้ลงชื่อตามสัญญานั้นได้หรือไม่
ขอปรึกษา ณ ที่นี้ด้วยครับ
ปล. เคยติดต่อไปยังศูนย์ที่สมัครแล้ว มีการบ่ายเบี่ยงบอกจะให้เซลล์ติดต่อกลับ ผ่านมา 3 เดือนแล้ว เงียบ ไร้การติดต่อใดๆ ครับ
3BB ใบสมัครโดนปลอมลายเซ็น บ้านเลขที่ติดตั้งผิด เบอร์โทรเป็นของใครไม่รู้ แบบนี้เป็นโมฆะได้ไหม
จากกรณีด้านบน
ผมไปติดต่อที่ศูนย์ 3BB ประจำจังหวัด เพื่อกรอกใบสมัคร และขอใช้งาน พร้อมชำระเงินล่วงหน้าตามระเบียบ
มีการมาติดตั้ง และใช้งานมาสักระยะนึง ยังอยู่ในระยะสัญญา 12 เดือน
ไม่นานมานี้ ผมลองสมัครเพื่อดูบิลหรือรายละเอียดอื่นๆ ออนไลน์ สิ่งที่พบคือ
1. หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อไม่ถูกต้อง
2. บ้านเลขที่ติดตั้งไม่ถูกต้อง แต่บ้านเลขที่ที่ส่งบิลเก็บเงินถูกต้อง
เมื่อมีการไปจ่ายเงิน ณ จุดบริการที่อื่น ผมได้ขอให้พนักงาน ณ ศูนย์นั้นๆ เปิดเอกสารให้ดู ปรากฏว่า เอกสารในการขอติดตั้ง ไม่ใช่ฟอร์มที่ผมกรอกเลย
มีการ "ปลอมลายเซ็นต์" เพื่อสมัคร
บ้านเลขที่ที่กรอก ไม่ถูกต้อง ตอนแรกโดนต่อว่าด้วยซ้ำ ว่าลูกค้ากรอกผิดเอง ผมเลยต้องขอดูเอกสารที่พนักงานว่าให้ผม ความจริงจึงปรากฏ
จากเหตุการณ์นี้ ผมเห็นความไม่โปร่งใส ของทาง 3BB ที่ปฏิบัติต่อเอกสารนั้น ผมจะขอยกเลิกการใช้งาน ก่อนครบ 1 ปี ตามสัญญา เพราะถือว่าผมไม่ได้ลงชื่อตามสัญญานั้นได้หรือไม่
ขอปรึกษา ณ ที่นี้ด้วยครับ
ปล. เคยติดต่อไปยังศูนย์ที่สมัครแล้ว มีการบ่ายเบี่ยงบอกจะให้เซลล์ติดต่อกลับ ผ่านมา 3 เดือนแล้ว เงียบ ไร้การติดต่อใดๆ ครับ