เมื่อวันที่ 12/7/56 ดิฉันขอเปลี่ยนโปรโมชั่น เนื่องจากเปลี่ยนโทรศัพท์มาเป็น 3G เลยยกเลิกโปรโมชั่นเดิม เหมาจ่ายเดือนละ 200 บาท และโปรโมชั่นเสริม อินเตอร์เน็ต 20 ชั่วโมง 100 บาท มาเป็น เหมาจ่ายทั้งหมด ทั้งค่าโทร และใช้สามจี ในราคา 460.- บาท/เดือน ซึ่งได้เปลี่ยนโปรโดยการโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1175 ณ วันนั้น คอลเซ็นเตอร์บอกว่า จะคำนวณค่าใช้บริการเก่าให้ เพราะว่าตัดยอด ทุกวันที่ 11 ของเดือน แต่ดิฉันเปลี่ยนโปรในวันที่ 12 จะมีค่าใช้จ่ายเก่าอยู่ ดิฉันก็โอเค พนักงานคิดราคาออกมา บอกว่า 30 กว่าบาท สรุปเดือนนี้ ยอดที่ต้องจ่าย คือ ยอดเก่าสามสิบกว่าบาทนี้ รวมกับค่าโปรโมชั่นใหม่ 450 บาท ดิฉันก็ยอมรับ แล้วก็วางสายไป สักพัก มีข้อความเข้ามายกเลิกให้ ตามนี้
จนวันที่ 31/7/56 ดิฉันไปจ่ายค่าบริการ พนักงานแจ้งยอดมาว่า แปดร้อยกว่าบาท ดิฉันก็แจ้งไปว่าคงมีการผิดพลาด พนักงานแนะนำให้ติดต่อที่สำนักงานใหญ่ พออีกวัน 1/7/56 ดิฉันเลยก็มาเช็คยอดในอินเทอร์เน็ตก่อน ปรากฏว่ามีใบแจ้งหนี้อยู่สองยอด และใบแจ้งหนี้ล่าสุดยังรวมค่าโปรโมชั่นที่ดิฉันยกเลิกไปแล้ว 200 บาท รวมอยู่ด้วย เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ พร้อมอธิบาย พนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกว่า จะยกเลิกใบแจ้งหนี้ให้หนึ่งใบและปรับปรุงยอดให้ สรุปยอดที่ดิฉันต้องจ่าย คือ ยอดที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตส่วนเกินจากโปรโมชั่นเดิมที่ยกเลิก คือ 3.33 บาท ยอดโปรโมชั่นใหม่ 460 บาท และค่าโทรส่วนเกินโปรโมชั่น 40.50 บาท แล้วให้รอ SMS ยืนยันการปรับยอดก่อน แล้วค่อยไปจ่ายเงิน
จนวันนี้ ดิฉันได้รับข้อความยืนยัน SMS จาก AIS ตามรูป
ยอดก็ยังไม่ถูกต้อง เลยเช็คค่าบริการ ได้คำตอบตามรูป
เลยเข้าไปเช็คในอินเตอร์เน็ต ก็ได้ตามรูป
เลื่อนลงมาดูรายละเอียด ยังคงมียอดค่าเหมาจ่าย 200 บาทรวมอยู่
ถ้านับครั้งนี้นี่เป็นการคุยกันครั้งที่ 3 แล้วนะคะ จะให้ทำยังไงคะ จะลดให้หรือเปล่า..??
AIS แจ้งยอดค่าใช้บริการไม่ถูกต้อง แก้ไขด้วยค่ะ
จนวันที่ 31/7/56 ดิฉันไปจ่ายค่าบริการ พนักงานแจ้งยอดมาว่า แปดร้อยกว่าบาท ดิฉันก็แจ้งไปว่าคงมีการผิดพลาด พนักงานแนะนำให้ติดต่อที่สำนักงานใหญ่ พออีกวัน 1/7/56 ดิฉันเลยก็มาเช็คยอดในอินเทอร์เน็ตก่อน ปรากฏว่ามีใบแจ้งหนี้อยู่สองยอด และใบแจ้งหนี้ล่าสุดยังรวมค่าโปรโมชั่นที่ดิฉันยกเลิกไปแล้ว 200 บาท รวมอยู่ด้วย เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ พร้อมอธิบาย พนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกว่า จะยกเลิกใบแจ้งหนี้ให้หนึ่งใบและปรับปรุงยอดให้ สรุปยอดที่ดิฉันต้องจ่าย คือ ยอดที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตส่วนเกินจากโปรโมชั่นเดิมที่ยกเลิก คือ 3.33 บาท ยอดโปรโมชั่นใหม่ 460 บาท และค่าโทรส่วนเกินโปรโมชั่น 40.50 บาท แล้วให้รอ SMS ยืนยันการปรับยอดก่อน แล้วค่อยไปจ่ายเงิน
จนวันนี้ ดิฉันได้รับข้อความยืนยัน SMS จาก AIS ตามรูป
ยอดก็ยังไม่ถูกต้อง เลยเช็คค่าบริการ ได้คำตอบตามรูป
เลยเข้าไปเช็คในอินเตอร์เน็ต ก็ได้ตามรูป
เลื่อนลงมาดูรายละเอียด ยังคงมียอดค่าเหมาจ่าย 200 บาทรวมอยู่
ถ้านับครั้งนี้นี่เป็นการคุยกันครั้งที่ 3 แล้วนะคะ จะให้ทำยังไงคะ จะลดให้หรือเปล่า..??