Citibank แย่มากครับ ผมกับเพื่อนโดนเรียกเก็บค่าบริการ โดยที่ยังไม่ได้เปิดบัตรเลย

ผมว่าการทำแบบนี้ถือเป็นการตัดรากตัวเองมากๆ  ต้นไม้จะได้ผลดี ก็เพราะบำรุงราก  แต่นี้ถือเป็นการทำลายฐานลูกค้าตัวเอง
จะเอาอย่างเดียวไม่คำนึงถึงการให้ใจกัน ซึ่งตัวเลือกจากธนาคารอื่นก็มีอีกเยอะครับมีข้อเสนอดีๆ ทั้งนั้น ซึ่งตอนแรกกำลังจะเปิดบัตรอีกใบเลย
เจอแบบนี้ไม่อยาก ยุ่งกับ Citibank เลย สำหรับผมกับเพื่อนและคนที่ผมรู้จักผมคงแนะนำเพื่อนๆ ว่าไม่ต้องไปยุ่งเกี่ยวกับ Citibank  อีก
มีใครโดนเหมือนผม บ้างครับ หรือมีข้อขัดข้องของระบบอะไรก็ขอให้ปรับปรุงโดยด่วน  เพราะจากอยู่ระหว่างเลือก จะกลายเป็น ไม่ชอบ
ตลอดไปเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่